Freen sau khi hết tiết tạm biệt Nop và Nam thì vội ôm mớ tài liệu lên ngay văn phòng chủ nhiệm.
Đứng trước cửa nghiêm nghị, sao nó cũng thấy hồi hộp như thế nào ấy! Đây có lẽ lần đầu tiên nó gặp riêng nàng. Ở Lalita Chakri, Freen thấy có chút gì đó giống với Becky không biết được.
"cộc cộc" nó thở ra gõ cửa
" vào đi!" Lalita khẽ nhẹ nhàng trả lời.
" chủ nhiệm em tới đưa cô tài liệu... " nó gãi tóc đặt tập tài liệu lên bàn nàng.
" cảm ơn em! Nếu không phiền em có thể ở lại trưa nay nhập tất cả dữ liệu vào máy tính... " nàng ngước lên nhìn nó gợi cảm với nụ cười đầy thành ý.
Wao, đẹp lạnh lùng ghê luôn, nó dám cá là nếu nó không có becbec là nó đã ngã đứ đừ nàng ta rồi.
Nó trân trân nhìn nàng...
" Freen Sarocha... Freen..." Lalita rời khỏi ghế bước tới chỗ nó khoanh tay trước ngực.. " em có thể..?" nàng nghiêng đầu
Nó liếm môi, bối rối " dạ.. Được mà.. "
" cảm ơn! " nàng cười nhẹ vỗ vai nó
~~~~ .
Nó chăm chỉ làm đến độ quên giờ giấc... Bỗng một bàn tay mềm mại và cả mùi thơm chạm nhẹ vào thái dương nó...
Lalita chậm mồ hôi cho nó, đặt cạnh nó cốc nước mát " tập trung thế, uống nước đi... Ngồi máy lạnh mà sao mồ hôi ra nhiều thế?"
Nàng chậm chậm mồ hôi trán nó, nó thật ngại a~...đưa tay ngăn lại... "Em cảm ơn cô!"
" nóng thật... chẳng lẽ điều hòa lại hỏng?." Lalita vô tình hay cố ý lại từ lúc nào hai cúc áo sơ mi lại bung ra... Lộ cái áo ngực màu đỏ trước mắt Freen...
Nó lắc đầu, quay lại với công việc..
" a~ cô Chakri...em muốn hỏi chỗ này cô có cần lặp lại địa chỉ không ạ!" nó tươi cười nhìn nàng
Lalita tới sau nó, vô tình ngực nàng chạm vào vai nó.... Tim Freen lại đánh thịch... Ngực nàng cũng khá to theo cảm nhận của nó nhưng vẫn còn nhỏ hơn so với becbec của nó...
Nghĩ tới đó nó nhớ nàng, hai tuần rồi nó chưa được về thăm a~...nó nhớ đến cảnh được bóp bóp cặp ngực nàng rồi dụi dụi vô nàng nhõng nhẽo, bất giác tự cười một mình mà quên có Lalita đang ở bên.
" em cười gì thế?" Lalita nhìn nó thú vị! Lúc này ngực nàng áp sát cánh tay nó hơn...
" dạ! Không ạ, em chỉ là... " nó gãi gãi tóc cười trừ
" em nhớ cô nàng của em hả?" Lalita nhìn thẳng vào đôi mắt đang tròn ngạc nhiên của Freen...
ring... Ring...
" em nghe điện thoại đi chứ... " Lalita nhắc Freen...
" ơ, dạ!" Nó đứng dậy, đi ra phía cửa sổ là Becky..
Nàng đang vắt chéo chân xem tivi
" a~becbec em nhớ cô ghê!" nó hồ hởi như trẻ con đòi quà mẹ đi chợ về, vừa nhớ nàng, nàng lại gọi cho nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là "Vợ" À! | FreenBecky | Cover
Fanfiction• Truyện có lãng mạn, H, ngược tí, hài tí, vui tí... đủ thể loại nha. • Truyện đi theo dòng thời gian thời đi học đến sau này nha mọi người. • Tác giả: dutu1976