" Woa... Đẹp quá!"
Đứng trước dãy nhà giống nhau y như đúc, mỗi căn nhà đều nhìn ra biển. Trông chẳng khác gì một đảo maldives thu nhỏ Becky không khỏi thích thú reo lên...
Freen nhìn thấy người yêu vui, trong lòng cũng vui lây...
Mở cốp xe lấy túi đồ ra, Freen gọi Becky.
" Thích không?"
" ưm... Thích!... " nàng ríu rít như trở về thuở thiếu nữ mới lớn bên người yêu...
" Ở đây là đâu? Đẹp quá... " Becky tới khoác tay Freen, tựa đầu vào cánh tay người yêu.
Đặt túi đồ lên bàn... Xem xét căn phòng... Trong khi nàng mải mê, xuýt xoa khung cảnh nơi đây và mở cửa sổ tận hưởng gió biển thì Freen xả nước bồn tắm....
" Tiểu Saro... Tiểu Saro cái này hay quá... Ai thiết kế nơi đây tuyệt quá!" nàng cứ rối rít hết cả lên
Mỗi lần nàng gọi Freen chỉ ậm ừ, rồi lắc đầu cười thôi...
..
"Hưm... Đã xem xong hết chưa?" Freen tới bên Becky, hôn hôn vai nàng đưa cho nàng ly rượu vang đỏ đã ướp lạnh... Becky đón lấy nhấp một ngụm khen ngon rồi trao cho Freen nụ hôn vội.
" Nơi đây đẹp quá! Nhưng sao chưa có ai...?" Nàng nhấp tiếp ngụm thứ hai hỏi Freen
Đang mải mê nhìn Becky, Freen nhẹ nhàng bảo
" ưm, đây là một trong những dự án mới của Tập Đoàn em... Đang hoàn thành, chị là vị khách đầu tiên đấy... "
" Oh, Tuyệt quá! Cảm ơn em... "
Freen bực dọc cắt ngang " đừng nói cảm ơn được không? Em muốn mang những gì tốt nhất đến cho người em yêu thôi!"
" Ưm... Dạ!" Becky ngoan ngoãn chiều ý người yêu.
Đặt ly rượu của mình đã uống hết và lấy cả ly của Becky xuống bậu cửa, Freen bất ngờ bế bổng Becky lên " Đi tắm thôi! "
" Ưm... Nhưng người ta không có mang quần áo theo... " Becky nhăn mặt, trách Freen " sao không để người ta chuẩn bị gì, cứ thế mà đi... "
" Lo gì chuyện đó, với lại ở đây có ai đâu... Vả lại ở với em thì cần gì mặc quần áo... "
" Háo sắc quá nha!" Becky miệng nói thế nhưng hai má đã đỏ ửng, mặt đã gục vào hõm cổ Freen... Đúng thật, phụ nữ sinh ra là để được yêu và chiều chuộng mà...
Nhẹ nhàng thả cô nàng vào bồn nước có rắc vài cánh hoa hồng...
" Xoay lưng đây, em kì cho nào..."
Becky ngoan ngoãn xoay lưng lại, tay nghịch nước mặc cho Freen đang cọ lưng cho mình...
" Em đúng là đức ông chồng tuyệt vời của các chị em phụ nữ đấy nha" Nàng trêu Freen
Chỉ nhếch môi cười Freen chồm ra phía trước hôn vào má Becky rồi bảo " em chỉ muốn là đức ông chồng tuyệt vời với một người duy nhất bên cạnh em đây thôi"
" Dẻo miệng..." Becky lại được dịp bẹo má Freen, lại lâng lâng hạnh phúc vì những lời nói có cánh của người yêu.
Freen trở lại với váy ngủ màu xanh lơ, lại một lần nữa " vớt" nàng ra khỏi bồn tắm. Choàng người Becky lại bằng khăn tắm... Hôn lên trán Becky rồi bảo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là "Vợ" À! | FreenBecky | Cover
Fanfic• Truyện có lãng mạn, H, ngược tí, hài tí, vui tí... đủ thể loại nha. • Truyện đi theo dòng thời gian thời đi học đến sau này nha mọi người. • Tác giả: dutu1976