" Hai người đang làm gì vậy?" Freen mặt đỏ như gấc xông vào kéo ngay cô ả đáng ghét xa lạ kia đang đè lên người Becky ~mà còn cắm cả mặt vào ngực nàng mới ức chứ.
Đỡ Becky ngồi dậy, Freen vội đưa tay chỉnh lại cái khăn như sắp rớt khỏi người Becky. Mặt hầm hầm, không nhìn Becky bảo " cô vào thay quần áo cho đàng hoàng đi~"
Thái độ ghen tuông của Freen và cách cô ân cần như chưa hề có sự xa cách của thời gian 4 năm xa nhau. Khiến Becky cảm động~ má nàng ửng hồng nàng quay vào phòng khẽ mím môi cười nhẹ~ nàng biết mình vẫn còn yêu cô gái này nhiều lắm...
Freen bước theo gót Becky~ rõ ràng muốn nói chuyện riêng với nàng...
Thì bị Neung kéo tay lại" ấy, đi đâu nhóc!"
Freen quạu, giật tay lại " chị tự trọng cho"
" ai là người phải tự trọng, làm sao cô vào nhà này khi chưa được cho phếp hả?" Neung ngồi xuống ghế sofa bắt chéo chân nhướn mày thách thức Freen
" Chị... Chị bảo ai là nhóc chứ hả?" Freen giận run~ quay lưng bước lên lầu muốn gặp Becky nói chuyện. Cô nóng lòng muốn gặp là Becky chứ không phải " con nhỏ" xa lạ đáng ghét này~
" Cô nhìn mà không biết sao? Chúng tôi yêu nhau~ và đang sống chung với nhau... Cô chỉ là người cũ mà thôi, bây giờ tất cả những gì đã từng là của cô đều thuộc về tôi?" Neung khiêu khích, nhếch mép trông thái độ của Freen...
" chị đừng nói bậy~ tôi... Tôi không tin, không bao giờ tin..." Freen nghiến chặt răng trấn an bản thân~
" haha, cô ngốc thật! Lại đi nghĩ chị ấy sẽ chờ cô sao? Nói cho cô hay, chúng tôi ban nãy nếu không vì cô phá đám đã cùng nhau vui vẻ rồi ngay không gian này đây~" Neung lại nhướn mày hào hứng~ đứng lên tới gần Free
Vỗ vai Freen " cô cũng khá ổn đấy, nhưng chị ấy là một đại mỹ nhân và đã thuộc về tôi rồi..."
Freen nắm chặt nấm đấm, đầu óc quay cuồng~ trong lúc tức giận đã quay sang túm lấy cổ áo Neung "khốn nạn~" Freen như muốn khóc, buông thõng hai tay...mang nỗi thất vọng nảo nễ....
Nhìn những bậc thang dẫn lên lầu mà cay đắng, cô bước ra cửa nhẹ nhàng bảo với Neung "chúc 2 người hạnh phúc~"
Neung vẫy tay chào đểu cán không quên gửi lời cảm ơn đến Freen...
~~~
Freen đi được 5 phút thì Becky mới trở xuống...
" chu choa, chị em sao hôm nay ăn mặc gợi cảm vậy?" Neung ngẩn ngơ
" Sarocha đâu? " nàng ngơ ngác hỏi khi không thấy Freen ở đây
" hừ, chị còn thương nhỏ đó hả?" Neung thất vọng~ trở lại nằm phịch xuống sofa, vớ trái táo cắn nghe cái rốp "nó bị em hù sợ chạy mất dép rồi!"
" Sao?" Becky nhăn mặt, nàng cố tình mặc một chiếc áo mỏng manh hai dây gợi cảm như vậy cũng là vì Freen...chắc là vì giận chuyện ban nãy.
" Em đã nói gì để Tiểu Saro bỏ đi, nói xem... Em thật là" Becky hơi bực
" yoh, xem kìa chị đang bực em vì con nhỏ đó à?" Neung khinh khỉnh " nó có gì hơn em chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là "Vợ" À! | FreenBecky | Cover
Fanfic• Truyện có lãng mạn, H, ngược tí, hài tí, vui tí... đủ thể loại nha. • Truyện đi theo dòng thời gian thời đi học đến sau này nha mọi người. • Tác giả: dutu1976