Becky nheo nheo mắt, nàng cảm thấy bị chói mắt vì có ánh sáng chiếu vào mình.... cuối cùng mở hẳn mắt ra thì thấy đã 8h hơn rồi....
Rèm cửa đã mở, ngay cửa phòng ngủ là biển mênh mông.... nàng thích thú đưa hai tay đan vào nhau lắc người qua lại....
Đồ ăn sáng lại ngay trên bàn cùng cốc nước cam... Nàng thấy đói nên với tay lấy miếng bánh mì ăn, bên dưới vẫn còn đau ê ẩm.... chợt nhớ đến tối qua không khỏi khiến nữ nhân như nàng mắc cỡ, đỏ mặt... thầm nghĩ không biết rồi đây Freen còn bao nhiêu trò khác nữa...
"Tên đáng ghét này..." Nàng tự nói một mình...
"e hèm... tên đáng ghét nào cơ?" Freen tới ngồi bên hôn đôi vai trần của nàng "mới vắng có 1 tí mà đã tơ tưởng đến thằng cha nào phải không?"
"Em đó, ăn nói linh tinh....ghen vừa thôi "anh"..." Nàng phồng má
"A..." Freen há miệng đòi ăn
Becky đút miếng bánh mì cho Freen còn đang vắt vẻo cằm trên vai mình...
"Mới sáng đã đi đâu?" trong giọng nói có chút hờn
"ưm...Tập thể dục thôi...lấy sức để phục vụ ai đó...." Freen lém lỉnh cho tay vào xoa nắn hai bên ngực nàng...
"ưm...em không để yên được 1 phút sao, cả đêm hành người ta rồi còn gì?" Becky đút tiếp miếng bánh khác cho Freen
"Ai bảo em có người yêu quyến rũ quá chi... gần nhau mà không cho em đụng chạm thế này có khác gì chị bảo Sarocha này đừng thở nữa..." càng nói Freen càng bóp ngực nàng
"A...đau" Becky nhăn mặt... "nhẹ tay thôi"
Freen cười hì hì đề nghị "hay là...chúng ta..."
Becky thừa biết ý đồ của Freen nên gạt phắt đi... "thôi thôi tha cho chị... vẫn còn đau lắm đây...."
"Em sẽ nhẹ thôi...đi mà..." không đợi nàng nói thêm lời nào Freen đã nhanh chóng chiếm lấy đôi môi mọng của Becky...
Cố tình tấn công dồn dập...không rời môi nàng giây nào...
"A...Sarocha để người ta thở đã chứ..." Becky hổn hển đánh vào vai Freen.... Freen nhìn người yêu mĩm cười....
"Chị đẹp quá...em chết mất..."
" Trước khi em chết thì chị chết trước vì em đây..." Becky phồng má tỏ vẻ hờn mác
Freen biết nàng đang nhõng nhẽo nên... tiếp tục xâm chiếm môi nàng lần nữa... rất cuồng nhiệt... Vội rời giường, ôm nàng trước ngực môi vẫn không rời nhau...
Becky từ đêm qua vẫn chưa mặc quần áo... Bị Freen bế thốc lên vội ngại ngùng kéo chăn theo che thân, đã bị Freen nhanh tay gạt phắt đi
Nàng bây giờ hoàn toàn không mảnh vải che thân, áp chặt người vào Freen, hai cơ thể cách nhau làn áo thun mỏng của Freen...
Hai chân Becky quặp lấy hông Freen, tay choàng cổ người yêu... Freen đi tới cửa sổ... Becky lại động tâm sợ hãi rời môi Freen...
"A...không được...người ta sẽ thấy cơ thể chị mất...Sarocha..." nàng nhăn mặt trách Freen
"Đừng lo...không có ai đâu...em đã căn dặn kỹ rồi...với lại em thiết kế những nơi này dành cho các cặp uyên ương tự do yêu mà..." Freen trấn an
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là "Vợ" À! | FreenBecky | Cover
Fanfiction• Truyện có lãng mạn, H, ngược tí, hài tí, vui tí... đủ thể loại nha. • Truyện đi theo dòng thời gian thời đi học đến sau này nha mọi người. • Tác giả: dutu1976