Chương 46 - H

714 20 0
                                    

" Chúng ta...ở đây có ổn không?" Nam nhăn mặt đẩy ngực Neung đang siết chặt mình trong khoang xe hơi~

" Em yên tâm...xe có kính đen mà...chỉ là hơi chật tí...nhưng vậy là thoải mái mà.." Neung vừa nói vừa hôn tới tấp bên ngoài ngực Nam...

" Em không quen...nhỡ có ai thấy thì chết mất...ư...ư..." Những chữ sau của Nam đứt quãng rồi tắt hẳn, thay vào đó là tiếng rên...vì Neung đã nhanh tay kéo áo cô nàng lên quá ngực...

Và vùi mặt vào bầu ngực căng tròn còn bị o ép trong chiếc áo nịt...

" Sao em lại có thể để hai trái đào của chị chịu khổ cực như vậy chứ...nó có mà bị biến dạng gì là em chịu trách nhiệm đó..." Cắn cắn vào đầu ngực nàng

" Ư...tại em...nó có biến dạng gì là do chị chứ...a...nhẹ nhẹ thôi...đồ háo sắc này..." Đánh nhẹ vai Neung

Neung trở lại môi Nam... khẽ dạng đùi ra, để bên dưới có khoảng trống... Neung đã cho bàn tay hư hỏng của mình xuống dưới tìm huyệt mật của nàng...

" Ưm...cho em thở Neung..." Nam rên rỉ

" Em ướt át quá...chị thích..." Neung khẽ nhếch môi khoái trá...

Đưa tay ngả ghế ra hết nấc... Đẩy cô nàng ngả ra ghế, cúc áo sơ mi đã bung hết

" Từ từ thôi mà...em đang ở đây có chạy đi đâu đâu mà sao hùng hục thế? "

" Đừng nhìn chị bằng ánh mắt đó... em không biết bây giờ chị khó chịu thế nào đâu" Neung thuần thục mở khóa áo trong, nơi đầy đặn nhất lại hện lên miệng lại không ngừng cắn mút đôi ngực đẫy đà...

Nam cố đẩy Neung ra vì kích thích quá nhưng không được, sau cùng lại phát hiện váy mình đã bị cởi từ lúc nào... Neung tách hai chân Nam để tiện bề hành động, những ngón tay nhẹ nhàng khéo léo kéo thấp từ từ quần nhỏ cô xuống tùy tiện cho vào bên trong mà trêu đùa...

Nam bị Neung làm cho toàn thân nóng lên, bên dưới lại khó chịu vô cùng, động tâm mà quên đi cảm giác sợ hãi ban đầu khi ở trong xe.. miệng lại không ngừng phát ra tiếng rên rỉ....

.....

...

Becky quá ngại ngùng xấu hổ khi nhìn thấy thân thể không quần áo của mình trong tấm gương lớn...

" Ư...em có thể làm xoay người lại không? Trước gương như thế này thật có chút không quen đó..." Freen lại đang quỳ sau lưng Becky, vòng tay ôm hết ngực nàng, một tay lại đang chạm nơi tư mật bên dưới... cả hai đối mặt nhau trong gương... Hôn hôn cổ Becky, Freen thì thầm

"Thả lỏng đi mà... chị rất đẹp mà... em yêu cơ thể này biết bao..." Becky mắt đã đờ đẫn chống chế "Ư...ư.. nhưng mà chúng ta có thể tránh... gương được không, người ta xấu hổ...."

"Có yêu em không?" Chiếc lưỡi mềm mại hôn tai nàng, những ngón tay thon lại đang xâm chiếm nhị hoa của nàng...hai chân nàng đã run lên... "Có..." Nàng thở dốc, vòng tay vò tóc Freen

Freen đặt lên bờ môi thiếu nước của nàng nụ hôn ướt át..."Chiều em nhé!..." Becky trong vô thức gật đầu

Đôi tay Freen di động không ngừng nơi mềm mại của nàng, xoa nắn... nhìn thân thể từng đường cong của Becky cứ thế mà phô trước mặt mình khiến cổ họng Freen khan đi vì khô...

Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là "Vợ" À! | FreenBecky | CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ