1-5

1.7K 58 13
                                    

Đệ 1 chương

Chói mắt cường quang bắn lại đây thời điểm, Tạ Uẩn theo bản năng nhắm mắt, không kịp làm ra bước tiếp theo phản ứng, nàng ở một tiếng vang lớn cùng xé rách đau đớn trung mất đi ý thức……

Không biết qua bao lâu, ở ào ào tiếng nước trung, Tạ Uẩn đầu ngón tay cảm thấy nước ấm xẹt qua đầu ngón tay xúc cảm, nàng động hạ, chậm rãi mở to mắt.

Chói mắt bạch đèn làm Tạ Uẩn chinh lăng một lát, ý thức dần dần trở về, thần sắc phát ngốc mà nhìn quanh bốn phía.

Có như vậy trong nháy mắt nàng tưởng ảo giác, nhưng thân thể một cái không xong bị bồn tắm thủy sặc đến, nàng ngốc rớt đầu nháy mắt rõ ràng lên.

Là phòng tắm! Vẫn là Bùi gia phòng tắm!

Tạ Uẩn đột nhiên trợn tròn đôi mắt, kinh ngạc một tiếng, “Đây là có chuyện gì?”

Nàng hung hăng dùng thủy rửa mặt, hồi ức đã xảy ra cái gì.

Tạ Uẩn rõ ràng nhớ rõ nàng đã xảy ra tai nạn xe cộ, như vậy mãnh liệt va chạm, nàng sống sót cơ suất đại khái thực xa vời, cho nên, nàng đây là……

Trọng sinh?!

Đầu óc tạp đốn vài giây, Tạ Uẩn vội vàng từ bồn tắm ra tới tìm di động.

Nàng người này vẫn là thiên chủ nghĩa duy vật, chỉ là, loại tình huống này muốn như thế nào giải thích?

Đặc biệt là đương nhìn đến di động thượng biểu hiện ngày là 2020 năm 1 nguyệt 26 ngày sau, Tạ Uẩn hít hà một hơi, đại não lại lần nữa lâm vào chỗ trống.

……

Mới buổi chiều 3 giờ nửa, Bùi Thù liền trở về nhà, phá lệ lần đầu tiên sớm như vậy, cởi màu đen trường khoản áo khoác đưa cho nghênh đón việc nhà viên, lộ ra thuần trắng sắc cao cổ áo lông sấn đến nàng này trương thanh lãnh mặt càng thêm mỹ diễm, trên tay nàng là một bộ màu đen nạm toản bao tay, biên trích bao tay biên dò hỏi Tạ Uẩn.

Việc nhà viên kỹ càng tỉ mỉ hội báo, Bùi Thù nghe, trên mặt cũng không có bao lớn biểu tình, chỉ là nghe được Tạ Uẩn ở phao tắm sau sau, môi đỏ hơi hơi động hạ, công đạo nói: “Đừng quên chuẩn bị một bát lớn nhiệt điểm nước sôi để nguội.”

Nàng biết Tạ Uẩn có cái thói quen, phao tắm sau sẽ uống một bát lớn nước sôi để nguội, thủy ôn cần thiết hơi chút năng miệng cái loại này.

Việc nhà viên đáp lời, cũng không có rời đi đi làm việc, mà là đè thấp một cái âm lượng nói: “Uẩn tiểu thư có thu thập hành lý, hơn nữa ở ngài trên bàn sách thả một văn kiện túi.”

Bùi Thù bước chân dừng lại, không nói chuyện, ngay sau đó bước chân chuyển đi thư phòng.

……

Từ ấm áp trong nước ra tới, không lo lắng mặc quần áo, lạnh lẽo làm ngơ ngẩn Tạ Uẩn phục hồi tinh thần lại, nàng đánh hai cái hắt xì, lại khụ thanh mới vội vàng mặc vào áo tắm dài, này cổ lạnh lẽo làm nàng tầm mắt chậm rãi ngắm nhìn, nhìn về phía trong gương như cũ mờ mịt chính mình, một lát sau, lại lần nữa nhìn thẳng di động ngày.

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Ta Mang Cầu Không Chạy - Na Tiểu TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ