Đệ 36 chương
Tạ Uẩn giật mình tại chỗ, nhìn vành mắt hồng hồng nghẹn ngào Bùi Thù, trong đầu “Ong ong” vang cái không ngừng, nàng vẫn không nhúc nhích, liền hô hấp đều đình trệ.
Trong phòng trừ bỏ Bùi Thù ủy khuất nức nở thanh, lại vô mặt khác.
Tạ Uẩn lập tức ngộ đạo, này mấy tháng tới nay Bùi Thù đột nhiên chuyển biến, Bùi Thù thâm tình, Bùi Thù tình yêu, Bùi Thù kiên nhẫn, Bùi Thù săn sóc…… Giờ này khắc này, nàng đều minh bạch.
Bùi Thù thế nhưng thật là sau khi chết trọng sinh.
Không phải vui đùa lời nói, không phải cố ý nói, không phải giả, là thật sự.
“Ngươi không cũng nói ngươi là sau khi chết trọng sinh, không sai, mới đầu ta kiềm giữ hoài nghi, nhưng hiện tại không cần lại chứng thực, ta tin,” Bùi Thù chậm rãi đến gần nàng, vành mắt đỏ bừng, “Ta giống như tại đây một khắc hiểu ngươi vì cái gì khăng khăng phải rời khỏi, ngươi có phải hay không cùng ta giống nhau, cũng ở sợ hãi, sợ hãi ta đối với ngươi giống như trước như vậy, sợ hãi ta hiện tại thay đổi đều là ngụy trang ra tới……”
Nàng ngừng ở Tạ Uẩn trước mặt, cả người đều sắt run không thành bộ dáng, thoạt nhìn giống chỉ bị mưa to xối cẩu cẩu, chật vật lại đáng thương.
“Ta không phải trang, ta thật biết sai rồi, ta……” Nàng nhân phát run, hợp với nói chuyện thanh âm đều đi theo run run, thở dốc một hơi, mới có thể tiếp tục phía dưới nói, “Đừng rời đi ta…… Đừng sợ, ta thật sự sửa lại…… Ngươi nếu là lại rời đi, ta cũng không biết nên làm cái gì bây giờ……”
Rõ ràng tính toán cầu xin Tạ Uẩn, không biết vì cái gì cả người từ biểu tình đến ngữ khí đều mang theo che giấu không được ủy khuất.
Bùi Thù thật liền ủy khuất cực kỳ.
Điên rồi dường như ủy khuất.
Nàng cũng không nghĩ như vậy không tiền đồ, cũng không nghĩ ở Tạ Uẩn trước mặt lộ ra như vậy yếu ớt bất kham lại xuẩn lại yếu đuối bộ dáng, nhưng chính là khống chế không được chính mình.
Bùi Thù muốn điên rồi, trái tim phảng phất bị cái gì nắm chặt, ngực giống như bị cái gì trọng vật đè nặng, cái mũi lên men, nước mắt rốt cuộc khống chế không được ra bên ngoài trào ra tới.
“Uy, ngươi…… Khóc cái gì?” Nhìn đến Bùi Thù rơi lệ, Tạ Uẩn rốt cuộc lý trí trở về, thậm chí có chút bị dọa đến, kinh hoảng lại thất thố, “Ngươi khóc cái gì, nên khóc chính là ta được không?”
Không biết như thế nào Tạ Uẩn dâng lên một cổ không biết tên phức tạp tâm cảnh, thật là muốn điên rồi.
Nàng cùng Bùi Thù đều là sau khi chết trọng sinh?!
Đây là cái gì phát sinh xác suất cực thấp sự tình?
“Ngươi tin hay không ta đây liền khóc cho ngươi xem!” Nàng không biết hình dung như thế nào giờ này khắc này tư vị, thật là muốn bạo thô khẩu cái loại này điên, căn bản không biết lúc này nên nói cái gì lời nói, làm cái gì phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Ta Mang Cầu Không Chạy - Na Tiểu Tại
RomanceTác phẩm: Trọng sinh sau ta mang cầu không chạy Tác giả: Na Tiểu Tại Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 584 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2773 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1178 Văn chương tích phân: 55,462,360 Thể loại truy...