Đệ 31 chươngĐó là không trọng sinh trước, Bùi Thù cùng An Hiểu Phỉ cộng độ một đêm đêm đẹp khách sạn.
Tạ Uẩn nhớ tới khi đó nhìn đến tin tức thời điểm tâm tình, không nhịn xuống trên mặt biểu tình, “Đi khách sạn hẹn hò? Có bệnh đi.”
Bùi Thù không chút hoang mang, “Đi khách sạn hẹn hò không được sao?”
“Ta không đi.” Tạ Uẩn trừng nàng liếc mắt một cái.
Bùi Thù không cưỡng cầu nữa, im lặng một lát, chần chờ mở miệng, “Kỳ thật không đi cũng có thể, nhưng là nơi đó tầng cao nhất phòng xép có thể……”
“Ta không muốn biết.” Tạ Uẩn ra tiếng đánh gãy.
Nàng đến thừa nhận, cái kia khách sạn, cái kia tin tức, vẫn như cũ sẽ đau đớn nàng mỗ căn thần kinh, đó là đời trước nàng nản lòng thoái chí đạo hỏa tác, cho dù trọng sinh trở về, không phát sinh kia sự kiện, chính là, ở Tạ Uẩn trong trí nhớ, là đã xảy ra, cho dù là đời trước sự, nhưng cũng đích đích xác xác đã xảy ra.
Điểm này không thể nghi ngờ.
Bùi Thù không hé răng, mấy ngày hôm trước Tạ Uẩn tưởng chụp sao trời, nàng có hiểu biết đến kia gia khách sạn tầng cao nhất phòng xép pha lê là tính chất đặc biệt, có thể rõ ràng nhìn đến thật xinh đẹp sao trời, chụp ảnh nói hẳn là sẽ có trợ giúp đi.
Nhưng là, Tạ Uẩn đột nhiên tạc mao làm nàng không dám nói thêm nữa.
Tạ Uẩn càng nghĩ càng khó chịu, trực tiếp trừng mắt Bùi Thù phát ra cảnh cáo, “Hôm nay ta không nghĩ lại nghe ngươi nói chuyện, không, ta không nghĩ lại nhìn đến ngươi gương mặt này.” Nói xong chạy lấy người.
Bùi Thù cau mày, không có đuổi theo, mắt sáng như đuốc, thật sâu nhìn đi một bên ngồi Tạ Uẩn.
Còn có, kia gia khách sạn……
Tóm lại, mặc kệ mặt khác, hiện tại, Bùi Thù không thể chọc Tạ Uẩn không cao hứng đây là quan trọng.
Tầm mắt đuổi theo Tạ Uẩn, nhìn đến nàng thở phì phì đi phòng bếp, Bùi Thù thở dài một hơi.
……
Về đến nhà ngày đó, Trương Nguyệt liền cùng Bùi quốc cường đại sảo một trận.
Nàng phát tiết, điên cuồng lên án mấy năm nay Bùi quốc cường cái này lão công không làm.
Bùi quốc cường mặc dù ở thương giới ngồi ở rất cao vị trí, nhưng tại gia đình phương diện, lại hỗn đản lại hồ đồ, vô luận chuyện gì, hắn cơ hồ đều là hướng về chính mình ba mẹ cùng huynh đệ tỷ muội nhóm, không hướng về chính mình lão bà.
Nguyên nhân chính là vì như thế, Trương Nguyệt ở Bùi gia không thiếu chịu ủy khuất.
Trương Nguyệt cùng Bùi quốc cường thỏa thỏa môn đăng hộ đối, chính là, trên thế giới nhà trai cha mẹ tựa hồ đều ở phạm cùng loại rác rưởi sai lầm, đó chính là bọn họ đều cho rằng chính mình nhi tử là trên thế giới này ưu tú nhất, mà con dâu vô luận cái dạng gì xuất thân cái dạng gì công tác cái dạng gì năng lực cái dạng gì diện mạo, tóm lại nào nào đều không xứng với chính mình nhi tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Ta Mang Cầu Không Chạy - Na Tiểu Tại
RomantizmTác phẩm: Trọng sinh sau ta mang cầu không chạy Tác giả: Na Tiểu Tại Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 584 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2773 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1178 Văn chương tích phân: 55,462,360 Thể loại truy...