11-15

889 36 12
                                    

Đệ 11 chương

Tạ Uẩn hoàn toàn không nghĩ tới Bùi Thù cư nhiên nhận thức Trương Ngôn, thấy Bùi Thù gọi điện thoại cũng ước hảo ngày mai gặp mặt, nàng mới ý thức được Bùi Thù so nàng hiểu biết trung phải có nhân mạch.

Cắt đứt điện thoại, Tạ Uẩn khó nén tò mò, “Ngươi như thế nào nhận thức Trương Ngôn?” Nàng nhưng thật ra suy đoán là bởi vì hằng thuận tập đoàn.

Bùi Thù nói: “Rất sớm trước kia ở nước ngoài nhận thức.”

Tạ Uẩn hiểu rõ mà “Nga” thanh, không lại hỏi nhiều, Trương Ngôn là trong ngoài nước rất có danh nhiếp ảnh gia, nếu nói Bùi Thù ở nước ngoài thời điểm, cũng chính là còn không có trở lại Bùi gia, còn tuổi nhỏ không có tiền vô thế cư nhiên có thể cùng so với chính mình lớn hơn nhiều tuổi danh nhân nhận thức, thật không đơn giản.

Tạ Uẩn thanh hạ giọng nói, “Ngày mai đến phiền toái ngươi dẫn ta đi lâu.”

Bùi Thù có thể bị Tạ Uẩn yêu cầu, thực vui vẻ, đồng thời cảm thấy chính mình thật không dễ dàng, rốt cuộc có thể cùng Tạ Uẩn bình thường nói chuyện.

Ăn cơm thời điểm, nàng hỏi Tạ Uẩn vì cái gì tìm Trương Ngôn, tổng muốn hỏi lý do.

Tạ Uẩn ăn ngay nói thật, nghe xong, Bùi Thù cảm thấy cao hứng, nàng trong ấn tượng Tạ Uẩn là mỗi ngày cầm camera chụp thế gian tốt đẹp, có rất cao thẩm mỹ, đây là nàng thiên phú, bởi vì nhiếp ảnh phương diện kỹ năng là hạn cuối, thẩm mỹ mới là hạn mức cao nhất.

Không biết vì cái gì, sau lại Tạ Uẩn trên tay không camera.

Hiện tại, Tạ Uẩn một lần nữa nhặt lên nhiếp ảnh, Bùi Thù là thiệt tình cao hứng.

Ước đến Trương Ngôn, Tạ Uẩn tâm tình rất tốt cùng Thân Mẫn chia sẻ, nghe xong nàng lời nói, di động kia đầu Thân Mẫn đương nhiên mà tỏ vẻ, “Nhân gia giúp ngươi lớn như vậy vội, ngươi đêm nay nhưng đến hảo hảo biểu hiện biểu hiện.”

“Biểu hiện cái gì?” Tạ Uẩn cũng là cái đương nhiên, “Ta là nàng trên pháp luật bạn lữ, giúp ta chẳng lẽ không phải hẳn là sao.”

Thân Mẫn cười, mắng Tạ Uẩn vô tâm không phổi.

Cắt đứt điện thoại, Tạ Uẩn đem điện thoại ném một bên, xoay người muốn đi tắm rửa, vừa lúc đón nhận mới vừa tắm rửa xong tiến phòng ngủ Bùi Thù.

Nghĩ đến Thân Mẫn nói, Tạ Uẩn do dự hạ, hỏi, “Tẩy xong rồi?”

Hoàn toàn vô nghĩa.

Bùi Thù “Ân” một tiếng, cũng hỏi, “Ngươi đi tẩy?”

Cũng là hoàn toàn vô nghĩa.

Tạ Uẩn cũng “Ân” thanh, ngay sau đó ra phòng ngủ, môn đóng lại, nàng cười khẽ, sau đó báo cho chính mình không lời gì để nói liền không nói a.

Chờ lại trở lại phòng ngủ, Bùi Thù đã tiến ổ chăn, Tạ Uẩn trầm mặc cầm lấy di động cũng ngồi vào trong ổ chăn.

Nàng cùng Bùi Thù trừ bỏ làm chuyện đó thời điểm một cái ổ chăn, ngày thường, một người một cái chăn.

Giống phim truyền hình hoặc là trong tiểu thuyết cái loại này ôm ngủ một đêm, Tạ Uẩn hôn sau mới biết được, căn bản là bậy bạ, mệt không nói, phiên cái thân đều không có phương tiện, quan trọng nhất, một cái ổ chăn sẽ lọt gió a.

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Ta Mang Cầu Không Chạy - Na Tiểu TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ