16-20

872 30 5
                                    


Đệ 16 chương

Này một đêm, so sánh với ngủ rất say sưa Tạ Uẩn, Bùi Thù tắc đã khuya mới ngủ.

Buổi sáng thiên tài hơi hơi lượng nàng liền lại tỉnh, Quế dì cùng Trần thúc một phóng nghỉ đông, trong nhà liền thừa nàng cùng Tạ Uẩn.

Hiện tại Tạ Uẩn mang thai, bên ngoài đồ vật ăn ít cho thỏa đáng, như vậy nghĩ, rửa mặt xong Bùi Thù tiếp thượng một ly nước sôi để nguội liền đi phòng bếp.

Quế dì đi phía trước đã sớm đem hai cái siêu đại tủ lạnh tắc đến tràn đầy, hảo chút làm thành bán thành phẩm, trực tiếp lấy ra tới gia công một chút liền hảo.

Bùi Thù cầm Tạ Uẩn thích ăn mấy thứ, nấu cơm, tuy rằng chưa nói tới thực chuyên nghiệp, nhưng vẫn là biết như thế nào làm.

Ngủ đến tự nhiên tỉnh Tạ Uẩn, từ phòng ngủ ra tới đi phòng vệ sinh trải qua phòng bếp thời điểm, dừng bước chân, ngay sau đó đứng ở phòng bếp cửa, thăm tiến đầu, “Ai? Ngươi nấu cơm?”

Bùi Thù dừng một chút, chỉ hạ bán thành phẩm, “Quế dì đi phía trước đều làm tốt bán thành phẩm.”

Tạ Uẩn bừng tỉnh, theo sau biểu hiện mà vẻ mặt đáng tiếc, “Khi nào có thể ăn đến Bùi Thù muội muội làm hoàn chỉnh một bữa cơm thì tốt rồi.” Nàng nói xong xoay người đi đến phòng vệ sinh.

Bùi Thù nhìn cửa phương hướng, yên lặng ghi tạc trong lòng.

Ăn qua cơm sáng, là muốn về trước tranh Bùi gia biệt thự lấy quà tặng, sau đó cùng nhau hồi Tạ Uẩn cha mẹ kia.

Súc miệng xong Tạ Uẩn cự tuyệt đi Bùi gia biệt thự, nàng nói: “Quà tặng làm người đưa tới đi, bằng không ngươi đi lấy, ta mệt mỏi không nghĩ động.” Nói đến này, lại công đạo, “Đúng rồi, mang thai sự ngươi trước đừng nói, ta muốn chính miệng tìm cái thời cơ nói cho các trưởng bối.”

Bùi Thù vui vẻ đồng ý, nàng vốn là cùng những cái đó các trưởng bối không phải thực thân, báo cho hay không không sao cả.

Đến nỗi quà tặng, nàng cũng có chuẩn bị mặt khác, cho nên không cần cũng không có gì.

Chờ nàng nói, Tạ Uẩn đôi mắt lại trừng tròn xoe, “Ngươi đang nói cái gì, không cần bạch không cần, nhanh lên đi lấy.”

Trương Nguyệt nữ sĩ phi thường hảo mặt mũi, nàng chuẩn bị quà tặng tuyệt đối đều là siêu đáng giá.

Tạ Uẩn tưởng, ai sẽ cùng tiền không qua được a.

Bùi Thù nhẹ nhàng xả hạ khóe miệng, đánh thông điện thoại, thực mau, liền có người đưa tới quà tặng.

Bùi Thù kia một phần cũng đều chuẩn bị thỏa đáng, ở muốn xuất phát khi, Tạ Uẩn đột nhiên nói: “Ta đêm nay không trở lại, đêm mai cũng là, nói cách khác ta muốn cùng ta ba mẹ quá tân niên.”

Bùi Thù sửng sốt một chút, ngay sau đó tán đồng nói: “Ân, hảo.”

Nghe vậy, Tạ Uẩn cười một cái, nhìn về phía nàng, “Ngươi làm chủ sao?”

Nàng biết Bùi Thù ở Bùi gia địa vị.

Bùi Thù đối thượng nàng ánh mắt, “Ta không phải trước kia Bùi Thù.”

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Ta Mang Cầu Không Chạy - Na Tiểu TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ