6-10

1K 44 4
                                    


Đệ 6 chương

Trọng sinh trở về, Tạ Uẩn tâm thái thật sự thay đổi.

Ngẫm lại trước kia, không có trực diện An Hiểu Phỉ, nàng cũng đã ghen đến không được.

Hiện tại, thấy, cảm thán nhân gia lớn lên xác thật đẹp, cũng không trách Bùi Thù lấy nàng đương bạch nguyệt quang.

Ngay cả Tạ Uẩn chính mình cũng xem cảnh đẹp ý vui.

Nhưng, kia lại như thế nào?

An Hiểu Phỉ trà đều mau đột phá phía chân trời, nàng mặc dù thích xem mỹ nữ, nhưng cũng sẽ không quán vị này như thế chính đại quang minh ăn cắp nàng người.

Không sai, Bùi Thù không yêu nàng, nhưng, Bùi Thù là nàng trên pháp luật ái nhân a.

Vì thế, Tạ Uẩn cười tủm tỉm mà, “Không thể.”

Cái này trả lời, thực dứt khoát, không có một tia do dự, thậm chí có điểm không màng người nan kham không lễ phép, hiển nhiên làm An Hiểu Phỉ không dự đoán được, thật giống như bị người hung hăng quăng một cái tát, trên mặt tươi cười cứng đờ, đồng thời mang theo một tia xấu hổ.

Tạ Uẩn lại nói: “Xin lỗi, ta nói chuyện chính là như vậy trực tiếp.” Nói méo mó đầu, “Tiểu bằng hữu là có cái gì chuyện quan trọng cần thiết đơn độc cùng nhà của chúng ta Bùi Thù nói sao?”

An Hiểu Phỉ từ bị cự tuyệt khiếp sợ trung hoàn hồn, “Nga, cái kia,” nàng ngước mắt đi xem Bùi Thù, nai con Bambi dường như đôi mắt giờ phút này ướt dầm dề, thấy Bùi Thù cũng không có trợ giúp nàng ý tứ, cường tự cười cười, “Nga, ta chỉ là, bởi vì chuyên nghiệp cùng Thù Thù tỷ đọc giống nhau, tưởng cố vấn điểm chuyên nghiệp thượng tri thức.” Nàng nói lời này thời điểm, tầm mắt vẫn luôn ngừng ở Bùi Thù trên người.

“Nga, như vậy a,” Tạ Uẩn nói ánh mắt ở Bùi Thù cùng An Hiểu Phỉ trên người qua lại phiêu, cuối cùng cũng ngừng ở Bùi Thù trên người, cười tủm tỉm nói, “Nếu là việc học sự kia đến mượn, ta cũng cùng nhau nghe một chút đi, trướng trướng tri thức,” nói kéo lên Bùi Dao, “Dao Dao ngươi cũng một khối nghe một chút đi, có thể học tân tri thức, thật tốt cơ hội a.”

“A?” Bùi Dao ngốc rớt, tiếp theo cự tuyệt, “Không cần, ta chán ghét học tập.” Ngay sau đó nhìn về phía An Hiểu Phỉ, “Không phải đâu, Tết nhất ngươi tới nhà của chúng ta tìm ta tỷ là vì học tập?”

An Hiểu Phỉ cấp hỏi nghẹn lời, lại xem Bùi Thù vẫn như cũ không có giúp nàng giải vây ý tứ, đành phải lộ ra điểm cười bộ dáng, “Kia, lần sau đi.” Nói xong xoay người bước nhanh tránh ra.

“Ai, Hiểu Phỉ, từ từ ta.” Bùi Dao theo qua đi.

Nhìn theo An Hiểu Phỉ đi xa, Tạ Uẩn nhịn không được cảm thán, “Thật là mỹ nữ a, liền bóng dáng đều đẹp như vậy.”

Bùi Thù rốt cuộc có điểm phản ứng, “Tìm vị trí ngồi đi.”

Tạ Uẩn bế lên trợ thủ đắc lực, muốn cười không cười, “Làm gì không trực diện ta đối tiểu bằng hữu đánh giá?” Sau đó vỗ tay một cái, bừng tỉnh mà bộ dáng, “Ta đã biết, ngươi sinh khí?”

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Ta Mang Cầu Không Chạy - Na Tiểu TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ