Nguyên Dương thức dậy lúc 6 giờ, một đêm ngon giấc khiến cậu tràn đầy năng lượng tính toán sáng nay làm cháo trứng bắc thảo thịt nạc và một ít món phụ nhưng hai vú trướng khó chịu. Vốn dĩ hôm qua tắm rửa xong tính đi hút sữa nhưng nằm trên giường quá thoải mái nên giờ mới đi lấy máy hút từ ba lô.
Còn nhớ lúc đi khám, bác sĩ khuyên nếu bị tràn sữa nghiêm trọng thì nên dùng máy hút. Cậu không biết đó là cái gì, tò mò hỏi dùng như nào thì bác sĩ nhẹ nhàng cười đẩy mắt kính, bảo không rõ thì đi hỏi bác sĩ khoa sản.
Khi đó Nguyên Dương nghe lời dò hỏi bác sĩ khoa phụ sản sau đó mới cảm thấy xấu hổ. Vị bác sĩ phụ khoa rất dễ gần không chỉ giới thiệu cách vận hành của máy hút sữa mà còn giới thiệu một số nhãn hiệu cũng không quan tâm "vợ" của Nguyên Dương, cuối cùng cho cậu một ánh mắt tán dương hiếm có ông chồng nào săn sóc như vậy. Bác sĩ nhất định không thể tưởng được "vợ" của Nguyên Dương chính là cậu luôn.
Nguyên Dương mua một cái theo lời giới thiệu của bác sĩ. Máy hút sữa chạy bằng điện hơn nữa có chức năng mát xa. Trên đóng gói viết: Mang đến cho bạn cảm giác thư thái dễ chịu, kích thích bầu ngực là điều nên làm đối với các mẹ bầu!
Cậu vẫn luôn cảm thấy bản trân là con trai, mua máy hút sữa là không cần thiết. Cho đến một ngày cảm giác được ngực trướng phình lên mới không thể không dùng tới cái đó. Nguyên Dương đọc kỹ hướng dẫn sử dụng viết rằng hãy đặt phần lõm vào ngực và chọn mức chế độ điện là được. Có một bình sữa nhỏ dưới cùng của ống hút máy hút và sữa hút ra được lưu trữ trong đó.
Ngực cậu nhỏ hơn những người phụ nữ cho con bú, giữa bề mặt lõm và ngực vẫn có khoảng trống không thể với tới. Nguyên Dương dùng tay ấn chặt mặt lõm cuối cùng đầu vú cũng tới được. Mặt lõm dính sát vào ngực như là em bé đang bú sữa, Nguyên Dương thẹn thùng đến mức tai đỏ bừng.
Nguyên Dương muốn nhanh chóng kết thúc nên chọn mức ba nhanh nhất, không ngờ đầu vú nhạy cảm cực kỳ, tần suất quá nhanh mang đến một trận khoái cảm cộng với sự xoa bóp thoải mái.
Khoái cảm theo xương cụt truyền đến toàn thân ngay cả cái lỗ nhỏ và dương vật nhỏ cũng có một loại khoái cảm bí ẩn. Nguyên Dương không biết gì về tình dục chỉ dám dùng quần lót cọ xát với lỗ hoa, miệng nhỏ co rụt lại cùng dương vật nhỏ vô tình cọ xát quần lót khiến khoái cảm tích luỹ trong đầu nổ tung, cái miệng nhỏ chảy ra càng nhiều dâm thuỷ.
Nguyên Dương chưa bao giờ nếm qua mùi vị như thế, nội tâm vừa chán ghét vừa yêu thương cái cảm giác này. Trong sâu thẩm khát vọng có cái gì hung hăng cắm vào lồn nhỏ.
Mức ba rất nhanh chỉ chốc lát hút hết sữa. Nguyên Dương kẹp chặt hai chân chậm rãi kéo mặt lõm ra khỏi đầu ngực, "Ba" một tiếng, đầu vú tách ra khỏi mặt lõm. Đầu vú bị hút lên sưng tấy như viên anh đào đỏ thẫm, cậu dùng ngón tay nhẹ nhàng lướt qua đầu vú liền có một tia khoái cảm đi thẳng vào lồn non.
Nguyên Dương bị khoái cảm kích thích chảy nước mắt, thoạt nhìn rất nhu nhược đáng thương, cậu đổi mặt lõm sang bầu ngực bên phải, rút kinh nghiệm cho lần đầu chỉ chọn mức hai, lần này hút chậm hơn so với lần trước nhưng vẫn kích thích, Nguyên Dương phỉ nhổ thân thể chính mình không nhịn được kẹp chặt hai chân, từ từ dùng vải quần xoa nắn lỗ nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hoàn) Bảo Mẫu Nhỏ Của Lý Tiên Sinh
Truyện Ngắn-Tên gốc: Tiểu bảo mỗ -Tác giả: Giao Ca -Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, H văn, song tính, ấm áp, sản nhũ, 1v1. -Độ dài: 13 chương -Tình trạng QT: Hoàn -Tình trạng edit: Đang làm -Ngày đào: 28/10/2023 -Ngày lấp: 8/5/ 2024 -Cao...