Chương 12

103 3 1
                                    

Ban đêm, Lý Cảnh Hành nép vào vòng tay của Nguyên Dương ngửi mùi vị của cậu nghe đối phương nói chuyện chi tiêu trong nhà. Lý Cảnh Hành thò tay vào trong bộ đồ ngủ sờ sờ ngực Nguyên Dương đột nhiên sờ vào một dấu vết, liền hỏi: "Em đang mặc loại nào?"

Kể từ khi Lý Cảnh Hành xác nhận quan hệ với Nguyên Dương, hắn nhận thấy cậu luôn mặc áo lót không đúng cách không tốt cho cơ thể nên đã mua rất nhiều đồ lót, Nguyên Dương phải ngoan ngoãn mặc đồ lót mới. Chỉ là thỉnh thoảng vẫn mặc áo lót cũ. Lý Cảnh Hành lo lắng cậu không thoải mái nên đã đặt ra quy tắc.

Nguyên Dương dừng lại ấp úng nói: "Thứ em mặc ... là đồ mới ..." Lý Cảnh Hành đứng dậy nhìn Nguyên Dương. Nguyên Dương xấu hổ đến mức cụp mắt xuống: "Hôm nay không cần phạt, được không?"

Lý Cảnh Hành nhướng mày: "Không được." Nguyên Dương nắm chặt áo ngủ tay có chút trắng bệch hôn lên trên mặt Lý Cảnh Hành như muốn lấy lòng, nhìn mặt mày hắn nghiêm túc, cậu biết mình không thể trốn tránh nhẹ giọng nói: "Hôm nay chỉ chơi hai lần có được không? "

Lý Cảnh Hành gật đầu, Nguyên Dương thở phào nhẹ nhõm. Sau đó cậu ngồi dậy. Lý Cảnh Hành ra khỏi giường lấy máy ảnh. Quy tắc đặt ra là: Nếu Nguyên Dương mặc lại chiếc áo lót cũ, cậu phải để Lý Cảnh Hành sử dụng đạo cụ.

Nguyên Dương trước đây đã phạm phải nhiều lần, mỗi lần phải dùng đến vài món đồ chơi thường xuyên chơi đến khi nào cậu kêu cha gọi mẹ mới dừng lại. (Ác ghê không nhưng mà tui thít hí hí =)))))))

Nguyên Dương ngoan ngoãn ngồi ở trên giường trong lòng cảm thấy không ổn. Lý Cảnh Hành đi tới kho chứa đồ, lấy hai cái đồ ném lên giường. Lý Cảnh Hành yêu cầu Nguyên Dương cởi áo.

Nguyên Dương ngoan ngoãn cởi bỏ quần áo lộ ra làn da trắng nõn, trên đó còn lưu lại dấu hôn vẫn chưa biến mất vào đêm hôm trước còn có một hằng trên ngực, Lý Cảnh Hành đau lòng hôn lên vết đó.

Hắn nói với Nguyên Dương: "Tự mình đưa vú đến cho anh bú." Nguyên Dương rất xấu hổ nhưng vẫn ngoan ngoãn nâng hai vú Lý Cảnh Hành mở miệng, hai tay cậu ấn vào quầng vú làm sữa trắng đục bắn ra nhưng không bắn chính xác vào miệng hắn, bắn ra ngoài làm ướt tấm trải giường.

Nguyên Dương cảm thấy mình dâm đãng muốn chết cắn môi tiến đến bên miệng Lý Cảnh Hành sau đó nhéo nhéo đầu vú trước khi sữa phun vào trong miệng đối phương. Bàn tay Lý Cảnh Hành chạm vào một bên bầu ngực, ngón tay khiêu khích chọc đầu sữa mẫn cảm nhào nặn làm đầu vú nhỏ chậm rãi cương cứng, Nguyên Dương rên rỉ: "Tiên sinh ..." Âm thanh như đang câu dẫn tâm hắn.

Lý Cảnh Hành vòng một hình tròn trên quầng vú làm cho cậu tê tê dại dại như bị con bọ cắn, hai chân không khỏi khép lại. Lý Cảnh Hành chú ý tới động tác của cậu, dùng ngón tay moi móc đầu vú trêu chọc lỗ sữa làm cho nó run rẩy. Nguyên Dương vắt sữa bên vú trái rồi buông lỏng để vú phải bị Lý Cảnh Hành chơi đùa, ánh mắt ẩm ướt nhìn hắn.

Lý Cảnh Hành câu cổ đối phương, môi hắn phủ lên môi cậu, một dòng nước bọt nhớp nháp chảy ra, đầu lưỡi đưa vào miệng Nguyên Dương liếm láp vòm họng cậu như muốn nuốt cậu vào trong bụng. Bộ ngực của Nguyên Dương vẫn còn đang run rẩy còn có một chút sữa tràn ra từ đầu vú. Lý Cảnh Hành hút sạch sữa nắm lấy đầu vú, Nguyên Dương đau đớn rên rỉ bị hắn hôn lên bụng.

( Hoàn) Bảo Mẫu Nhỏ Của Lý Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ