Chương 6

204 13 0
                                    

Sau khi ý thức của Nguyên Dương tỉnh táo, cậu cảm giác được quần lót lại ướt, đầu vú cũng trở nên mẫn cảm chỉ cần áo cọ nhẹ cũng sẽ rất đau. Nguyên Dương nhớ lại mông xuân đêm qua bị người xa lạ phát hiện bí mật.

Cũng may chỉ là mơ bằng không chính mình biết làm sao, Nguyên Dương vui vẻ nghĩ. Trong mơ rõ ràng có bàn tay to thuần thục xoa nắn hai đầu vú, cậu không biết đó là ai nhưng rất hoảng sợ lại không nhịn được khoái cảm. Sữa không ngừng trào từ trong ngực ra, bàn tay to kia vẫn cứ xoa bóp, chính mình nhịn không được rên rỉ cảm thấy thật xấu hổ.

Bàn to tay bao phủ cả một bầu vú chậm rãi liếm mút khiến sữa dâng trào. Người lạ kia hé miệng ngậm đầu vú như em bé đang bú sữa, hàm răng nhẹ nhàng nghiến đầu vú, Nguyên Dương thấy sợ nhưng lại muốn người kia hút nhiều lên. Bầu ngực cũng không được buông tha, hai bàn tay không ngừng xoa nắn đầu vú mềm mại bị hắn chà đạp làm sữa văng bốn phía.

Nguyên Dương nhỏ giọng khóc nức nở đầu óc bị khoái cảm kì dị xâm chiếm hận không thể có người chạm vào hoa huyệt trấn an nó như đêm hôm qua. Nguyên Dương không khỏi nhớ đến khuôn mặt Lý Cảnh Hành, trong lòng nói lời xin lỗi nhưng không nhịn được nhớ tới khoái cảm được côn thịt hắn mài, côn thịt to đến mức mặc dù cách lớp vải nhưng lồn dâm không biết xấu hổ mà mấp máy muốn cùng tiếp xúc thân mật với côn thịt muốn Lý tiên sinh hung hăng đâm mạnh vào giải ngứa cho cơ thể. Nhưng hiện tại trước mặt cậu là người đàn ông xa lạ không thấy rõ mặt cũng không biết là ai.

Người xa lạ bú sữa thực thoải mái khiến cậu không nhịn được rên rỉ, bướm nhỏ phía dưới lúc đóng lúc mở. Chính mình là một con đĩ chờ Lý tiên sinh tìm niềm vui nhưng cậu cùng người khác ở bên nhau. Cậu nhỏ giọng gọi Lý tiên sinh nồng đậm ý vị làm nũng như thể điều này có thể giảm bớt tội lỗi của bản thân.

Kết quả người kia nghe được cậu kêu Lý tiên sinh liền kéo quần lót cậu xuống. Nguyên Dương tràn đầy hoảng sợ người đàn ông đó còn phát hiện bí mật của cậu! Hoa huyệt Nguyên Dương còn đang chảy nước đột nhiên tiếp xúc với hơi lạnh nên tần suất co rút lại càng nhanh, cậu tự phỉ nhổ thân thể dâm đãng khi được ăn đồ ngon.

Không ngờ người đàn ông xa lạ đó cư nhiên liếm mút hoa huyệt dùng sức đẩy mạnh môi ấn thật chặt, đầu lưỡi nhẹ nhàng đụng vào hột le khiến từng đợt từng đợt khoái cảm ập đến làm Nguyên Dương bật khóc, nước phía dưới chảy ra càng nhiều. Người nọ hút hết dâm thuỷ, đầu lưỡi thô ráp chạm vào miệng huyệt gây kích thích như bị điện giật khiến bụng cậu co rút lại đắm chìm trong dục vọng mà không có ai để cứu sau một hồi cậu cảm thấy chính mình sắp chết đuối, được một luồn khoái cảm làm cậu vô cùng sung sướng.

Nam nhân móc côn thịt dùng quy đầu chà xát miệng huyệt sau đó đánh bạch vào hột le nhưng không tiến vào, Nguyên Dương bị tra tấn tàn nhẫn chảy đầy nước mắt, khuôn mặt đỏ ửng như con yêu tinh quyến rũ đàn ông. Cuối cùng, nam nhân bắn một luồn tinh dịch lên miệng huyệt và hạt le mang đến cho Nguyên Dương một khoái cảm không thể giải thích được.

Nam nhân xuất tinh trên người mình, chính mình có thể cảm nhận khoái cảm chỉ có thể khóc nức nở không ngừng. Cậu cởi quần lót phát hiện có tinh dịch đã khô mà bụng nhỏ và hoa huyệt cũng có một ít, một ít dịch chưa khô bị lỗ dâm kẹp chặt làm Nguyên Dương thẹn thùng dùng ngón tay móc dịch từ lồn nhỏ ra.

( Hoàn) Bảo Mẫu Nhỏ Của Lý Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ