written by: banchouu.
subtitle: Khi bạn là bạn gái của Ukyo Saionji..
─── ⋆⋅☆⋅⋆ ──
.
.
_Ukyo là mẫu bạn trai hiền lành, ôn nhu và ấm áp. Dù bạn có bày cả trăm trò để quậy phá đi nữa thì anh vẫn luôn thuận theo ý bạn.
_Đôi lúc bạn bị bà dì ghé thăm khiến tính tình có phần nóng nảy hơn bình thường, Ukyo biết điều đó nên chỉ âm thầm chiều chuộng bạn, cưng bạn hết nất luôn. Bạn muốn gì Ukyo cũng làm cho bạn bằng được, anh cứ xem bạn như em bé ấy.
_"Em vẫn còn đau hả? Lại đây anh vừa ôm vừa xoa bụng cho em nha?"
_Ukyo hiểu bạn rất rõ, hơn cả bản thân bạn nữa. Bạn ghét gì, bạn thích gì, bạn không thích ăn món nào, bạn thích loại phim nào nhất, vân vân và mây mây.
_Là người miễn nhiễm với mọi trò skinship của bạn. Bạn có thể nắm tay anh mọi lúc, có thể hôn má anh mọi nơi, thậm chí lâu lâu bạn dở chứng bóp bóp đùi Ukyo thì anh vẫn để yên cho bạn bóp nữa là.
_Ấy mà khi bạn tỏ ý muốn hôn môi thì Ukyo sẽ ngại lắm đấy. Vì anh biết mình không phải người hôn giỏi, trước bạn thì anh có hôn môi ai bao giờ đâu. Nhưng nếu là chuyện bạn muốn thì Ukyo vẫn sẽ để yên cho bạn đè anh ra hôn.
_Ukyo có thể ngồi hằng tiếng đồng hồ để nghe bạn kể lể về đứa mình ghét rồi cũng ghét đứa đó theo bạn luôn.
_Và anh bạn trai này của bạn cực kỳ thông minh và hoàn hảo, thử hỏi trên đời này có gì Ukyo Saionji không làm được không? Bạn chỉ cần gọi một tiếng, "Ukyo ơi" là anh đã làm xong việc bạn nhờ rồi.
_Lâu lâu cũng ngọt ngào đến rụng răng, và đó là khi Ukyo hay thốt lên mấy câu như, "Hôm nay anh cũng nhớ em lắm." hay là "Anh sắp đi rồi, cho anh hôn má em lần cuối nhé." Mỗi lần nói như thế Ukyo lúc nào cũng đỏ ửng cả mặt còn bạn thì muốn rớt cả tim ra ngoài.
_Có khi bạn đang khóc như mưa nhưng khi thấy anh bạn lại nín từ lúc nào chả hay. "Sao em khóc thế? Anh sai ở đâu hả?", "Anh xin lỗi, em đừng khóc nữa.", "Thôi nào, lại đây anh ôm em một cái nha?" Và cuối cùng là một nụ hôn nhẹ nhàng lên trán.
_Ôi trời, bạn thề là bạn chưa từng giận hay dỗi Ukyo một lần, vậy mà anh lại xin lỗi bạn thế. Đáng yêu như vậy muốn bạn khóc tiếp bạn cũng chả khóc được.
_Cực kỳ tinh tế và thực tế. Mỗi khi bạn thức khuya để học bài, Ukyo sẽ làm cho bạn vài món ăn nhẹ rồi ngồi kế bên bạn xem bạn cần giúp gì không. Lâu lâu bạn thức khuya quá thì anh ôm bạn về phòng mà ngủ luôn, "Sức khỏe của em là quan trọng nhất. Để bài tập đó đi, mai anh sẽ giúp em mà."
―――――
"Em sắp xong chưa? Uống chút nước nhé."
Ukyo vừa nói vừa đặt cốc nước ấm cạnh bàn học của bạn, rồi anh cũng tiến lại mà ngồi kế bên bạn. Dáng vẻ ân cần của anh lúc này khiến bạn chỉ muốn chui rút vào lòng anh thôi, cơ mà bạn phải làm xong đống deadline ngập đầu này đã.
"Em sắp xong rồi, Ukyo đi ngủ trước đi mà."
"Nhưng mà bé à, đây là lần thứ năm em nói câu đó rồi. Với cả, anh muốn ngủ cùng em cơ."
Bạn đột nhiên cảm thấy bản thân thật may mắn, có lẽ toàn bộ nhân phẩm của bạn trong các kiếp trước đã tụ lại để rước được người bạn trai này về nhà đây mà. Bạn chỉ trách mình tại sao không chịu làm bài cơ chứ, để nó dồn thành một đống như vậy rồi còn bắt Ukyo phải ngồi cùng bạn, chắc đến sáng cũng chưa thể xong được.
"Nhưng mà em gần xong thiệt mà, Ukyo không cần lo cho em đâu, anh đi ngủ trước đi."
"Vậy em có lo cho anh không?"
Ukyo hỏi một câu khiến bạn ngớ người, sao mà không lo cho được chứ, bạn thương anh lắm. Nhưng nhìn vẻ nghiêm nghị khi anh nói câu đó khiến bạn có chút lo sợ. Hay là anh giận bạn rồi, tại bạn mà anh chưa được ngủ đây mà.
"Đơn nhiên là có r-"
Chưa kịp để bạn nói hết câu, anh bạn trai đã bế bạn lên rồi. Đột nhiên bị bế lên như vậy, mà còn được bế lên một cách nhẹ tưng nữa, ai mà không bàng hoàng cho được.
"U-Ukyo??"
"Vậy giờ mình đi ngủ nha?"
"Nhưng mà bài tập của em..."
"Sức khỏe của em là quan trọng nhất. Để bài tập đó đi, mai anh sẽ giúp em mà."
"Phải chi em được ghi trên mặt anh là 'Người yêu của T/b' ha."
─── ⋆⋅☆⋅⋆ ──
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
dr.stone x reader; tỷ cách để yêu.
Short Storyyêu là bệnh. người yêu là người bệnh. hôm nay ta yêu, ngày mai ta yêu một lần nữa. tình yêu là thứ không bao giờ chán, vì khi yêu, ta có tỷ cách để yêu. ‧˚₊⋅ ୨୧ ⋅₊˚‧ ― warning: ooc, văn phong lủng củng. ― written by: @banch...