3 - Senku Ishigami

1K 132 15
                                    

written by: banchouu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

written by: banchouu.
subtitle: Khi bạn là bạn gái của Senku Ishigami.

.

── ⋆⋅☆⋅⋆ ──

.

.

_Mẫu bạn trai giỏi từ đầu tới chân, từ trong ra ngoài. 

_Senku gánh được bạn qua tất cả các môn tự nhiên, còn mấy môn xã hội thì còn tùy nữa. Nhưng tuyệt nhiên đừng nhắc đến môn thể dục trước mặt anh bạn trai này.

_Trước mỗi kì kiểm tra hay thi cử, Senku sẽ túc trực bên bạn dù là ngày lẫn đêm rồi nhồi vào đầu bạn hàng đống kiến thức để chắc chắn bạn có thể vượt qua rồi đạt điểm tối đa như mong muốn của chính bạn.

_Cứ hễ bạn làm gì sai hay khiến Senku giận dỗi, lập tức anh chàng sẽ bắt bạn đọc cho anh nghe bảng tuần hoàn hóa học hoặc các công thức toán, lý, hóa. Đọc đúng thì may ra bạn được tha tội. 

_Senku là kiểu người thẳng thắn, nên đâm ra nhiều lần cũng làm bạn tức mình mà chẳng làm gì được. 

_Điển hình như khi bạn mặc một chiếc váy rồi hỏi anh xem đẹp không, Senku có thể thẳng thừng bảo rằng "Nhìn em như trái lê ấy." Thế là bạn giận chẳng thèm nói năng gì.

_Nhưng cũng đừng trách Senku, tính ảnh sinh ra đã thế rồi, coi vậy chứ tình yêu mà anh dành cho bạn thậm chí có lẽ còn lớn hơn niềm đam mê khoa học của anh nữa.

_Senku có thể ngồi nghe bạn luyên thuyên cả ngày, về mọi chuyện trên trời dưới đất, về mấy đứa mà bạn ghét, rồi sẽ hùa theo ghét chung với bạn luôn. 

_Cực kì hào hứng khi cho bạn xem các phát minh của anh và cũng rất vui nếu như bạn đến và xem dáng vẻ của anh trong phòng khoa học. Chỉ cần thấy bạn thôi là sức mạnh của Senku đã tăng lên 10 tỷ phần trăm rồi.

_Bạn hay dọa Senku về mấy chuyện ma quỷ và tâm linh các thứ, nhưng cái anh bạn trai lúc nào cũng "không gì là khoa học không chứng minh được" nào có bị bạn dọa đâu. Thành ra lần nào bạn cũng bị anh cười vô mặt vì không thành công.

_Senku anh là mẫu người thờ ơ với mấy thứ lãng mạn, đúng hơn là anh ta chẳng quan tâm cũng chẳng biết cái gì là lãng mạn. Nên mỗi lần muốn tặng quà hay làm gì đó cho bạn nhân dịp đặt biệt thì Senku lúng túng ra mặt luôn. 

_Khi đó bạn buồn cười lắm chứ, nhưng rồi khi anh lại thốt lên câu khiến bạn chẳng ngờ tới, "Tuy anh không giỏi mấy cái lãng mạn hay mấy thứ tương tự, nhưng nếu em thích thì anh sẽ học." 

____

"Senku! Biết nay là ngày gì không?"

Bạn nhảy ào lên người bạn trai đang ngồi mò mẫm cái viên đá gì đó trên tay. Trông bạn háo hức lắm, mắt sáng rực lên, chắc có lẽ cũng thấy được mấy cái tia lấp la lấp lánh xung quanh bạn cơ. Hiển nhiên là bạn vui rồi, vì hôm nay là ngày kỉ niệm một năm yêu nhau của bạn và Senku cơ mà.

Nhưng khác với vẻ rạng rỡ của bạn, Senku lại thờ ơ hơn. Thấy cái dáng vẻ háo hức đến sáng rực của bạn cũng khiến Senku lấy làm tò mò. Không phải là anh không quan tâm bạn, mà anh thật sự không nhớ ra thật.

"Ngày gì cơ?"

Nghe anh bạn trai đáp lại chẳng như ý muốn, mặt bạn phụng phịu, hai tay đặt lên vai anh mà lắc mạnh. Lần này anh chàng kia mà không nhớ ra được chắc bạn phải giận anh ta cả tuần thôi.

"Senku nhớ kĩ lại đi! Nhớ kĩ đi màaa, nhớ thử coii!!"

"À..." Con ngươi cậu chàng giãn ra đôi chút. "Ngày kỉ niệm..."

"Đúng rồi! Là kỉ niệm đó!"

Mặt bạn còn phấn khích hơn lúc nãy nữa, trong đầu đã tưởng tượng cả ngàn viễn cảnh đi chơi mọi nơi với bạn trai nhân ngày kỉ niệm một năm rồi. Nào là công viên, sở thú, bảo tàng và nhiều nhiều thứ khác nữa.

"Anh tưởng với em ngày nào cũng là ngày kỉ niệm."

"Hả?" Câu nói của anh làm bạn tụt cả hứng. Bạn cứ ngỡ nếu là ngày kỉ niệm thì anh bạn trai của mình cũng sẽ ngóng chờ lắm, nào ngờ Senku chẳng phản ứng gì cả, khiến bạn thất vọng vô cùng.

"Vì ngày nào trông em cũng hào hứng mà." 

"Anh không thể lãng mạn hơn xíu hả? Dù gì cũng là kỉ niệm mà..."

Câu trước bạn nói to lắm, nhưng câu sau thì ngược lại, chỉ nói lí nhí trong miệng. Bạn khóc thầm trong lòng, muốn giận anh ta quá, cơ mà bạn làm chẳng được. 

"Em biết anh không giỏi mấy cái lãng mạn hay mấy thứ tương tự mà, nhưng nếu em muốn thì anh sẽ học."

"Đúng là chẳng thể giận anh được, cái tên ngốc này..."

── ⋆⋅☆⋅⋆ ──

.

.

.

dr.stone x reader; tỷ cách để yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ