written by: banchouu.
subtitle: Khi bạn là bạn gái của Stanley.
warning: OOC..
── ⋆⋅☆⋅⋆ ──
.
.
_Mẫu bạn trai hành động thay cho lời nói.
_Stanley không phải kiểu người sẽ thốt lên những lời đường mật, yêu thương, nhưng anh ấy thể hiện tình cảm của bản thân bằng cách lo cho bạn từng chút một.
_Bạn đói, anh mua đồ ăn cho bạn. Bạn đau, anh đến chăm sóc bạn. Bạn chán, anh dẫn bạn đi những nơi bạn muốn. Bạn buồn, anh tạm gác lại công việc một chút rồi ở bên bạn.
_Vì làm việc cho quân đội nên thời gian rảnh của Stanley không có nhiều, nhưng nếu anh rảnh, một là ở cùng bạn, hai là nghỉ ngơi với bạn.
_Đôi khi bạn sẽ cảm thấy ganh tỵ bởi nhan sắc của người yêu mình rồi lại tự ti về bản thân. Cẩn thận đó, Stanley mà biết bạn tự ti như thế sẽ giáo huấn bạn cho xem.
_Khó tính thế là mười, cưng chiều bạn là chín mươi.
_Trở thành người yêu Stanley, phải nói rằng bạn như một bước lên mây ấy. Đi ra ngoài chẳng sợ điều gì vì đã có anh bạn trai 1m8 lo rồi, về nhà thì lại được anh bạn trai 1m8 ấy cưng chiều.
_Stanley chăm sóc bạn rất kĩ, từ trong ra ngoài. Ví dụ như skincare cho bạn, nấu ăn cho bạn, dạy bạn học võ hay bắn súng, dù bạn không muốn bắn lắm. Nói chung rằng khi ở bên anh bạn cứ như em bé vậy.
_Anh sẽ càm ràm nếu như bạn làm điều gì đó ảnh hưởng đến sức khỏe hay bản thân bạn.
_Stanley rất chú trọng đến thành quả đạt được, nên mỗi khi bạn có kỳ thi quan trọng nào đó thì anh sẽ ở bên giám sát việc học của bạn.
_Một điều nhỏ rằng Stanley Snyder là người khá gia trưởng.
_Từ ngày có bạn bên cạnh, Stanley ít hút thuốc hơn hẳn, cả Xeno cũng thấy điều đó. Lý do là vì bạn không thích mùi thuốc lá và cũng không muốn Stanley hút thuốc.
_Hay càm ràm là thế thôi, chứ nếu như bạn bực mình hay giận dỗi Stanley thì anh vẫn ngồi im nghe bạn nói rồi đi dỗ bạn bằng đồ ăn hoặc quần áo, vì anh không biết dỗ ngọt bằng miệng.
_Stanley thản nhiên khẳng định bạn là của riêng anh khi thoải mái thể hiện tình cảm với bạn ở nơi công cộng như thể không biết ngại là gì.
_Lâu lâu đang làm gì đó anh sẽ quay sang hôn lên trán hoặc má bạn một cái rồi quay sang làm tiếp.
_Stanley thích nhất là mùi hương trên tóc bạn, cả mùi hương trên tay bạn nữa.
_Khi được bạn hỏi thì anh sẽ trả lời rằng, "vì anh đã lưu mùi của anh trên đó rồi."
___
"Stanley, anh làm gì hoài thế?"
Bạn ngồi trên chiếc ghế sofa, kế bên là anh bạn trai của mình còn phía trước là màn hình ti vi đang sáng.
Chả là hôm nay Stanley được nghỉ nên cả hai bạn quyết định dành trọn khoảng thời gian này để ở nhà nghỉ ngơi sau nhiều ngày làm việc. Nghỉ ngơi là chút thôi, Stanley thực chất muốn ở bên bạn nhiều hơn.
Ở nhà với bộ phim yêu thích cùng chút đồ ăn vặt thì còn gì bằng. Nhưng từ nãy đến giờ bạn trông thấy Stanley dường như không chú ý đến bộ phim lắm. Một bên tay anh là chiếc điện thoại, tay còn lại đang nắm chặt tay bạn rồi nhẹ nhàng xoa xoa.
Bạn lên tiếng gọi anh người yêu của mình vì sợ anh lại chú tâm đến công việc mà không cho bản thân thời gian nghỉ ngơi. Nhưng có lẽ Stanley vì quá để tâm đến màn hình điện thoại nên không nghe tiếng bạn gọi.
"Stanleyyy!"
"Hửm? Em gọi anh à?" Lúc này anh mời bỏ điện thoại ra khỏi tầm mắt rồi nhìn về phía bạn.
"Nãy giờ anh làm gì thế, em gọi mãi. Có chuyện gì hả anh?"
Bạn nhướng mày, quay người về phía Stanley để dễ nói chuyện với anh hơn, bàn tay của bạn cứ thế mà vô tình rút khỏi bàn tay đang nắm chặt của Stanley.
"Không có gì, chỉ là đồng nghiệp hỏi anh vài vấn đề thôi."
"Vậy hả."
"Ừ, không liên quan đến công việc đâu, chẳng phải ta đã hứa sẽ không đụng tới công việc vào hôm nay sao?"
Stanley vòng tay qua người bạn, kéo đầu bạn tựa vào vai anh, xong việc bàn tay ấy lại mâm mê mái tóc thoáng hương bạc hà của bạn.
"Sao lại rút tay ra?"
Stanley đặt điện thoại xuống, đưa tay nắm lại bàn tay ban nãy của bạn. Bạn có chút ngơ ngác không hiểu, Stanley ban nãy dù chú ý đến điện thoại như thế vậy mà vẫn xoa tay bạn được à.
Chắc nó đã trở thành một thói quen của anh rồi.
Đưa tay bạn chạm vào môi, Stanley trong phút chốc đã làm bạn tỉnh cả người. Dẫu đây là chuyện thường tình nhưng bạn mãi không thể thích nghi được với nó.
"Stanley thích tay em nhỉ..."
"Vì anh đã lưu mùi của anh trên đó rồi."
Bạn nghĩ bạn sẽ không thể tập trung vào bộ phim được nữa.
── ⋆⋅☆⋅⋆ ──
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
dr.stone x reader; tỷ cách để yêu.
Short Storyyêu là bệnh. người yêu là người bệnh. hôm nay ta yêu, ngày mai ta yêu một lần nữa. tình yêu là thứ không bao giờ chán, vì khi yêu, ta có tỷ cách để yêu. ‧˚₊⋅ ୨୧ ⋅₊˚‧ ― warning: ooc, văn phong lủng củng. ― written by: @banch...