4 - Tsukasa Shishio

682 71 5
                                    

written by: banchouu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

written by: banchouu.
subtitle: Khi bạn là bạn gái của Tsukasa Shishio.

.

── ⋆⋅☆⋅⋆ ──

.

.

_Mẫu bạn trai tốt tánh, chu đáo, chăm lo cho bạn từ A-Z còn hơn cách mẹ bạn chăm bạn.

_Nghe thì có vẻ lạ đó, nhưng đó thật sự là con người của Tsukasa. Lúc mới bắt đầu yêu bạn cũng bất ngờ lắm chứ, đâu có nghĩ Tsukasa mới ngày nào còn bị bạn cho là tên mặt liệt, bạo lực, vô cảm kia lại thành anh người yêu kiêm luôn người mẹ thứ hai của bạn.

_Tsukasa không dùng mấy lời nói ngọt ngào để thể hiện tình yêu của mình, anh dùng chính sự quan tâm của mình để cho bạn xem anh yêu bạn đến nhường nào.

_Cái tình yêu của anh đều được thể hiện qua từng hành động nhỏ nhặt nhất, cách anh chú ý đến bạn, cách anh lo lắng cho bạn, thậm chí còn hiểu rõ bạn hơn của chính con người bạn nữa.

_Một người tài năng và tài giỏi như Tsukasa cũng có lúc ngáo ngơ lắm. Nhất là những lúc bạn dùng mấy câu sến súa để thả thính hay trêu ghẹo anh.

_Tsukasa thường mất vài giây hoặc vài phút, cũng có khi là vài giờ để thấm mấy câu thính từ bạn.

_Bạn không bao giờ có thể hôn trộm anh đâu, vì bạn với còn không tới chứ đừng nói gì là hôn anh.

_Cơ mà đôi lúc Tsukasa cũng hay bế bạn lên theo nhiều kiểu để bạn muốn làm gì thì làm. Có lúc là thấy bạn muốn nên anh ta bế, những lúc khác thích thì anh ta bế thôi.

_Nhìn vậy thôi chứ thật ra là vậy, Tsukasa sống nội tâm lắm, nên chẳng mấy khi chia sẻ với bạn điều gì, toàn tự mình giải quyết rồi gánh vác cả. 

_Chỉ khi bạn nằng nặc đòi anh nói thì anh mới nói, không thì thôi. 

_Tsukasa thường sống theo kiểu "chuyện của em đôi ta cũng giải quyết, chuyện của anh thì vẫn là chuyện của anh."

_Bạn cảm giác như bản thân sắp thành đứa vô dụng khi ở bên anh vậy, bởi lẽ Tsukasa có cho bạn làm gì đâu, anh bảo bọc bạn, cưng chiều bạn nhiều nhất có thể. 

_Người duy nhất Tsukasa cho phép ngồi nghịch tóc của mình ngoài em gái ra thì người thứ hai và cũng là người cuối cùng chỉ có thể là bạn.

_Tsukasa sẽ không cho bạn dính dáng mấy chuyện bạo lực đâu. Nhưng bạn cần dính đến chuyện đó để làm gì khi có anh bạn trai đỉnh của đỉnh như thế.

_Luôn đi theo bạn khi bạn ra ngoài vào buổi đêm hay những lúc chiều tối, vì Tsukasa cho rằng đó là thời gian mà mấy tên biến thái hoành hành và nhiệm vụ của anh là bảo vệ bạn.

_Mỗi lần như vậy anh ta đều bảo, "Ở bên cạnh bảo vệ em thế này anh an tâm hơn nhiều." sau cùng là nụ cười nhẹ khiến bạn đổ đứ đừ. 

_______

"Gấp lắm hả?"

Giọng nói Tsukasa vọng ra từ phòng khách, vang đến bên tai bạn, người đang cật lực tìm kiếm chiếc khăn choàng cổ của mình.

"Không có bơ em không làm bánh được đâu Tsukasa."

Chả là bạn lâu lâu nổi hứng muốn làm bánh cho anh người yêu của mình, nhưng khổ nổi chẳng biết nhà hết bơ từ lúc nào. Vì niềm mong muốn được người yêu khen bánh ngon nên bạn quyết định mặc kệ trời đông gió lạnh mà đi ra cửa hàng tiện lợi mua vài hộp bơ. Ấy mà chiếc khăn choàng cổ hồi chiều bạn để trên bàn lại biến đâu mất tiêu, khiến bạn phải đi vòng vòng từ nảy đến giờ.

"Vậy để anh đi cùng, em ra ngoài một mình khiến anh không an tâm."

Bạn dừng đôi chân lại, nhìn vào Tsukasa một lúc, bạn không định nhờ anh đi cùng đâu, nhưng bạn biết kiểu gì Tsukasa cũng sẽ đi theo bạn mà. 

Đang ngẩn ngơ trước cửa, một chiếc khăn đã choàng lên cổ bạn từ khi nào. Giờ mới định hình lại, trước mắt bạn là anh chàng tóc nâu với khuôn mặt ái nam ái nữ. Chết thật, đẹp chết mất. 

"Khăn choàng em treo trong tủ mà, tìm ở đâu vậy?"

Vừa nói Tsukasa vừa xoa xoa đầu bạn, trông có vẻ như câu trách móc nào đó, nhưng thật chẳng phải vậy chút nào. Tất cả chỉ là sự quan tâm và tình yêu mà anh dành cho bạn thôi.

"Mà Tsukasa không đi cùng em cũng được mà, em cũng có võ chứ bộ."

"Ừ, anh biết, nhưng anh vẫn không an tâm. Ở bên cạnh bảo vệ em thế này anh an tâm hơn nhiều."

.

.

─── ⋆⋅☆⋅⋆ ───

.

dr.stone x reader; tỷ cách để yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ