「in a moment; special」- Xeno

286 34 6
                                    

trả request. 

⊹₊⋆🎧⊹₊⋆

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

⊹₊⋆🎧⊹₊⋆

"thức dậy sớm mới có nhiều thời gian ở bên em."

_______________________

"Xeno không ngủ thêm một chút nữa hả?"

Bạn bước ra khỏi phòng bếp khi nghe tiếng bước chân của ai đó trên cầu thang, Xeno tỉnh giấc rồi, sau mấy giờ làm việc mệt mỏi.

Dạo này công việc của anh chất đống, đi làm từ sáng sớm đến khi đồng hồ điểm qua mười hai giờ đêm vẫn chưa về nhà. Hôm nào Xeno cũng dặn bạn ngủ trước và đừng đợi anh vì thức khuya sẽ không tốt, bạn không muốn nghe nhưng vẫn phải nghe thôi, nào dám cãi người yêu.

Hiếm lắm mới có ngày Xeno được rảnh buổi sáng nên bạn dậy từ sớm để chuẩn bị đồ ăn cho anh.

"Ngủ nhiều quá cũng không tốt."

Anh vừa bước lại chỗ bạn vừa dụi dụi mắt cho tỉnh ngủ, thấy vậy bạn bĩu môi, rõ ràng anh chỉ mới chợp mắt có vài tiếng, nhiều đâu ra?

Chẳng thể nói nổi anh bạn trai này nữa, bạn trở lại nhà bếp để tiếp tục trận chiến với nồi súp của mình trong khi Xeno vệ sinh cá nhân, trận chiến này xem ra hơi căng thẳng.

Vài phút sau thì anh cũng đứng bên cạnh bạn, dù bạn bảo anh ra phòng khách nghỉ ngơi đi nhưng Xeno không nghe, cứ đứng đó bảo muốn nhìn bạn làm.

Làm gì chứ, rõ là bạn đang chật vật với chuyện nấu ăn mà. Dù thử đi thử lại nhiều lần nhưng sao súp bạn nấu vẫn có vị là lạ, bạn dám chắc mình không bỏ nhầm đường với muối mà.

Sau khi chỉnh lại gia vị lần cuối, bạn nếm như xem có ổn hơn chưa. Vừa đưa muỗng lên miệng thì bạn đã vội bỏ ra.

"Nóng quá..."

Bị bỏng lưỡi mất rồi.

Bạn chưa kịp đưa tay để lấy ly nước thì bạn đã bị Xeno chặn đầu lại. Ngay lập tức, anh kéo người bạn ngã về phía anh, và đôi môi của bạn nhẹ nhàng chạm vào môi ai kia. 

Nụ hôn bất ngờ khiến bạn không kịp phản ứng, thành ra cả người bủn rủn, đứng yên tại chỗ chẳng biết làm gì. 

Nhưng bạn không làm thì Xeno làm, anh đưa tay bóp hai má của bạn để bạn mở miệng ra. 

Chữa bỏng lưỡi cấp tốc đấy à...

Không ổn rồi, bạn sắp hoảng đến nơi rồi.

May rằng vài giây sau thì Xeno cũng thả bạn ra, trong khi bạn với khuôn mặt đỏ bừng và đôi tay đang ôm đầu thì Xeno dửng dưng bảo:

"Súp có hơi ngọt đấy."

"Anh làm cái gì vậy hả...?"

"Lưỡi em bỏng mà."

Bạn thật hết nói nổi, bày vẻ khó chịu mà đẩy Xeno ra khỏi phòng bếp. 

"Anh dậy sớm làm gì vậy không biết, mau ra phòng khách ngồi đi!!!"

Đang đẩy thì một cánh tay kéo người bạn lại, lần nữa, bạn được người đàn ông tên Xeno Houston Wingfield ôm vào lòng.

"Thức dậy sớm mới có nhiều thời gian ở bên em."

-

'hôm nay Xeno bị cái gì vậy?'

.

.

.

banchouu.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dr.stone x reader; tỷ cách để yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ