request; open.

422 37 17
                                    

.

• Do là, dạo gần đây tớ bị thiếu ý tưởng, không biết nên viết gì cũng không biết chọn character nào để viết, thế là có chiếc request này.

• Tớ chủ yếu viết về chủ đề "Nếu bạn là bạn gái của ... ", nên là ở đây các bạn cứ yêu cầu mọi character bạn muốn tớ viết về chủ đề đó nhe.

• Tớ viết cả character nam lẫn nữ.

.

_FORM_

― Nhân vật bạn muốn:

― Trước hay sau sự kiện nhân loại bị hóa đá:

― Yêu cầu thêm: (nếu có)

.

.

• Tớ có nhận cả request giống như phần special ( I và II ) và cả request oneshot character (dr.stone) x reader.

.

_FORM_

― Nhân vật bạn muốn:

― Oneshot hay special:  

― Giới tính của bạn:

― Bối cảnh/Plot/: (Đối với Oneshot)

― Kết bạn muốn: (HE, SE,..)  (Đối với Oneshot)

― Chủ đề: (Đối với phần Special)

― Yêu cầu thêm: (nếu có)

.

.

[ vài lưu ý nhỏ từ tớ ]

• Tớ không nhận request 18+ (vì tớ không biết viết á), tớ cũng không nhận request máu me hay kinh dị (vì tớ cũng không biết viết), còn 16+ thì oke thôi nè. 

• Tớ hạn chế nhận SE vì tớ rất yêu đời.

• Ở phần plot, nếu bạn ghi chung chung thì tớ có thể thêm ý tớ vào, còn bạn ghi chi tiết thì càng tốt nhe. Cơ mà bạn đừng dựng plot như drama cung đấu nha, tớ không theo nổi đâu huhu.

• Tớ không chắc tớ có thể đáp ứng hay viết đúng 100% request của bạn không, nhưng tớ sẽ cố gắng hoàn thành nó cho bạn.

• Thời gian tớ trả request không rõ ràng, có thể cái trước cái sau.

• Từ giờ cho đến khi có request (hoặc không) thì tớ sẽ tạm không ra chương mới (dù tớ đang viết dở dang về Stanley). 

• Tóm lại là vậy thôi á, nếu bạn đặt request thì tớ cảm ơn bạn nhiều nhiều. Gửi bạn ngàn cái hôn gió.



૮꒰˶• ༝ •˶꒱ა ~♡︎
/づ🍨づ
ᡃ່࡚ࠢ࠘ ⸝່ࠡࠣ᠊߯᠆ࠣ࠘ᡁࠣ࠘᠊᠊ࠢ࠘𐡏 💗
♡Pewpew♡

dr.stone x reader; tỷ cách để yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ