Chương 6

182 2 3
                                    

" Anh định nào về lại thành phố A ạ?"

"Hửm? Em muốn đuổi anh về thành phố A lắm hả? Buồn thật đó" mặt hắn hiện rõ nét đượm buồn.

"Kh-không có đâu em không muốn đuổi anh đâu, e-em hỏi vậy để dành thờ gian cho anh thật nhiều khi anh còn ở đây thôi" Cậu quơ tay quơ chân rồi mặt cậu đỏ lên.

"Hừmmm vậy anh sẽ ở đây vài ngày! Công ty cứ để cho người khác quản lí" hắn kéo ghế qua ngồi kế bên cậu.

"Vâng ạ! N-nhưng anh sẽ ngủ ở đâu ạ nhà em chỉ có một phòng ngủ thôi!" phải cho anh ấy ngủ ở đâu bây giờ?

"Không sao anh ngủ chung với em mà lo gì chứ!" xoa đầu cậu.

"Nhưng...nhưng..."

"Nhưng gì chứ chúng ta đã làm nhười yêu của nhau rồi! Vậy chốt vậy nha!" Hắn nhéo hai cái má không có miếng thịt này của cậu.

Sao lại gầy vậy chứ ?

" V-vâng "

Hắn nhìn ra ngoài bảo với ai vệ sĩ.

"Tụi mày quây lại thành phố A đi! Để lại 1 chiếc xe cho tao nữa tao sẽ về sau"

"Dạ!" 2 tên vệ sĩ kia rời đi.

Hắn lại quây qua bảo với cậu.

"Em không định đóng cửa nhà lại à? Trời đã sập tối rồi đó"

"A hả em quên mất" cậu đẩy hắn ra, đi đến cửa đóng cửa lại.

Rồi quây qua hỏi hắn.

"Anh đói không? Để em nấu mì cho anh ăn" vừa hỏi vừa đến gian nhà sao rồi đứng lại ngay bếp.

Hắn đi theo sao cậu, nhìn xung quang gian nhà sau rồi nói.

"Không đâu giờ anh chỉ muốn tắm thôiii"

"Vậy anh lấy đồ em mặc đỡ đi, sẽ hơi chật đó" cậu đi đến tử quần áo lấy đồ mình mang cho hắn, còn lấy 1 chiếc quần nhỏ vẫn còn nguyên trên hộp.

"Q-guần này em vừa mới mua nên anh đừng lo" cậu vừa ngượng vừa đưa cho hắn .

"Dù cũ hay mới chỉ cần là của em thì anh sẽ mặc hết" nhận lấy đồ từ tay cậu rồi thông thả đi vào phòng tắm.

Mặt mình lại đỏ nữa rồi!

Nhìn vào chiếc gương được đặt trên bàn rồi nghĩ thầm.

~~

15 phút sau hắn từ phòng tắm bước ra, hắn đảo mắt xung quanh thấy cậu đang ngồi trên 1 chiếc nệm mỏng.

Hắn thầm nghĩ- Sao chiếc nệm có thể mỏng đến như vậy! Không đau lưng à!?

"Anh tắm xong rồi, em vào tắm đi, rồi chúng ta đi ngủ"

Cậu nhìn vào hướng của phòng tắm, mái tóc ước, hắn đang mặc đồ của cậu! Nhìn khá chặc nhỉ?

"Vâng ạ!" cậu vội lấy đồ rồi chạy vào phòng tắm.

~~

Lại 15 phút trôi qua, vẫn như cũ cậu bước ra từ phòng tắm thấy hắn đang cầm máy sấy tóc. Hắn khẽ gọi cậu.

"Lại đây anh sấy tóc cho, đễ vậy sẽ bệnh đó"

"Vâng ạ" Cậu ngồi xuống cho hắn sấy tóc cho mình.

Sao tóc cậu ta mềm thế nhỉ- hắn thầm nghĩ.

Cậu cảm thấy chuyện hắn sấy tóc cho cậu chỉ là 1 cái cớ, chứ từ nãy đến hắn toàn xoa đầu cậu thôi!!!!

"Xong rồi đó" hắn tắt máy sấy để lên bàn rồi quây qua ôm cậu.

"Em nè"

"Sao ạ?"

"Em lên thành phố A ở với anh đi, chứ anh thấy em ở đây anh không nỡ"

"Sao thế? Em ở đây cũng tốt m-...ưm ưm.." cậu chưa kiệp nói dứt cậu hắn đã đè cậu xuống, cuối xuống hôn môi cậu.

Hôm nay hắn phải chịch ăn cậu, dù gì đã lâu rồi hắn chưa được chịch!

Hắn hôn ngấu nghiến môi cậu, luồn lưỡi vào khoang miệng cậu, cố rắng mút hết mật ngọt trong khoang miệng, nụ hôn của hắn không hề nhẹ nhàng, mà nó rất bạo. Giống như một con thú ăn thịt đang cắn xé con mồi của mình.

Kỹ thuật hôn của hắn rất giỏi, lưỡi hắn cứ đảo qua đảo lại trong khuôn miệng cậu, làm cậu rất khó thở.

Mãi cho đến khi cậu chiệu không nổi, dùng 2 tay mình đánh nhẹ vào ngực hắn, hắn mới luyến tiết rời khỏi đôi môi cậu. Kéo theo một sợi chỉ bạc dài.

"Ha..haa...ha" tay cậu nắm chặc lấy cổ áo, cố gắng lấy lại hơi thở.

"Môi bé cưng ngọt thật đó" hắn liếm môi, nở 1 nụ cười. Không hiểu sao cậu lại thấy rùng mình, cậu cảm thấy bất an lắm.

Hắn lại cuối đầu xuống hôn lên cổ cậu để lại những vết đỏ, rồi hắn lại trường xuống, kéo áo cậu lên, cuối xuông ngậm lấy hạt đậu của cậu. Tay lại không yên phận luồn xuống dưới quần cậu.

"Ưm..n-nhột...haa..k-hoang...đã... đừnggg.." không, không được cậu chưa muốn bị mất trinh đâuuuu.

Hắn kéo quần cậu xuống, tay chạm vào hậu huyệt cậu.

"Không được đâu bé cưng, bắc buộc hôm nay anh phải chịch em"

"E-em...em sợ lắm..ức.." hai mắt cậu đỏ lên.

"Sẽ không sao đâu vì là lần đầu của em nên anh sẽ nhẹ nhàng"

"Thật không?" Cậu nghi hoặc hỏi hắn.

"Thật mà tin anh không?" Hắn hôn lên má cậu.

"Anh hứa rồi đó nha, nhẹ thôi em sợ đau lắm" cậu ôm lấy hắn.

gt : Mình muốn nói về bên lỗ tai phải của bé, vì là mình cũng bị điếc bên tai phải (bẫm sinh nhe) nên mình mới cho bé cũng bị điếc bên tai phải (do top đổ nước vào).

Dù bị điếc 1 bên nhưng mình vẫn nghe đc, nhưng ngiều lúc nói nhỏ hoặc ai kiêu hơi xa mình một xíu, mình sẽ không nghe( mỗi lần đi chơi với bạn mình điều đứng bên trong vì đứng bên ngoài mình sẽ không nghe rõ tụi nó nói gì).

Nói tóm lại dù bị điếc 1 bên tai nhưng bé vẫn nghe, nói nhỏ hoặc đứng xa bé sẽ không nghe hoặc có nghe nhưng nghe không rõ.

Và sau này tai bé sẽ vẫn như vậu nhé {không có phép màu nào đâu:))} còn chân thì mình chưa chắc bé có khỏi hay không.

~~

Còn lịch ra chương thì nào mình siêng thì 1 ngày 1 chương, nào lười thì 2 ngày 1 chương :))

I love you<3

Nợ (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ