Cung Viễn Chủy có chút kích động. Nhưng rất nhanh chóng liền an tĩnh lại. Kế hoạch đã được sắp xếp đâu ra đấy rồi. Không thể để thất bại vì một chút lơ là này được.
____
Cung Thượng Giác ngồi bên giường, nắm tay Cung Viễn Chủy thì thầm. Cung Tử Vũ cùng Cung Tử Thương đến sau đang nghe Nguyệt Tôn thuật lại sự tình.
Tuyết Trùng Tử dùng ánh mắt lạnh lẽo nhìn tay trái Cung Thượng Giác đang siết lấy tay phải Cung Viễn Chủy, lòng hắn gào thét
'Bỏ ra! Bỏ cái tay cầm mảnh sứ găm vào sát mệnh môn Chủy Nhi xuống cho ta!!' Ánh mắt y phẫn uất nhìn chằm chằm cái nắm tay kia như muốn bùng lửa lao tới.
Sau cùng, Cung Thượng Giác vì lao lực quá độ mà ngất đi, được Kim Phục dìu về Giác Cung. Cung Tử Vũ thân là Chấp Nhẫn tự nhiên sẽ có công vụ cho hắn làm. Cung Tử Thương cũng trở về Thương Cung. Tuyết Trùng Tử còn muốn một đạp đạp Cung Thượng Giác trở ra nhưng bị Nguyệt Tôn và Tuyết Thư Đồng cản lại.
Đùa à? Để cao thủ như Tuyết Trùng Tử đạp một đạp đầy nội lực thì Cung Thượng Giác có mà thương tích chồng thương tích.Chủy Cung tĩnh lặng trở lại.
Nguyệt Tôn và Tuyết Trùng Tử ngồi ở án thư đã dọn sạch sẽ. Nói đôi ba lời về kế hoạch đã được sắp xếp.
"Nguyệt, Tước năm đó.."
Nguyệt Tôn đặt nhẹ ly trà. Thoáng mím môi rồi lại bình ổn trở lại. Khẽ gật đầu.
"Là Vô Phong hạ sát thủ... muội ấy--"
Nguyệt Tôn muốn nói gì đó rồi lại khựng lại. Lắc đầu. Tay hạ ly trà xuống, thoáng run rẩy. Tuyết Trùng Tử nhìn hành động của hắn chẳng nói gì. Nhàn nhạt nhấp ly trà. Cảm giác nhạt nhẽo xộc vào tinh thần làm hắn thấy mê man.
Liệu- kế hoạch này có ổn không?
Chủy Nhi.. Đệ nói ta phải làm sao đây?
Nguyệt Tôn mặt mày u ám, vân vê vật nhỏ trong tay.
Tuyết Trùng Tử nhấp trà, mắt hướng về tủ gỗ đối án thư bên kia. Nơi đặt hai chiếc hộp gấm.Một cái hẳn là... chủy thủ của Tư, hộp kia chắc là.... quà của Cung Thượng Giác?
Tuyết Trùng Tử nghĩ, hắn có phải nên làm một vật định tình nhỏ, đặt hộp gấm, tặng cho Chủy Nhi. Đệ ấy sẽ đặt nó ở nơi đó chăng? Hay là mang bên người?
Mắt lại nhìn về phía giường, nơi người hắn thương đang nằm. Hơi thở mong manh đứt đoạn như sắp chết. Hắn lo, hắn sợ. Nhỡ Chủy Nhi bỏ lại hắn thì hắn phải làm sao?
Nguyệt Tôn vừa ngước mắt lên, liền nhìn thấy anh mắt mê man của Tuyết Trùng Tử hướng về phía Cung Viễn Chủy.
Yêu rồi, ta sẽ dung túng. Hận rồi, ta muốn vĩnh viễn quên đi ngươi.
Nguyệt Tôn nghĩ vậy. Im lặng.
Tuyết Trùng Tử đột ngột tỉnh lại, lên tiếng.
"Nguyệt... chuyện của huynh và Tư..?"
Nguyệt Tôn thoáng khựng lại. Lắc đầu như một đáp án cố định.
"Bọn ta.. hết cả rồi. Hàn Nha Nhị cũng rất tốt với muội ấy... Không cần kẻ bội bạc là ta"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VCV] TỬ VIỄN TUYẾT LIÊN
FanfictionCouple : Tuyết Trùng Tử x Cung Viễn Chủy Cung Viễn Chủy hắc hóa rồi. "Đệ có tỷ tỷ nào ngoài Tử Thương rồi?" "Cung Viễn Chủy, đệ muốn phản rồi đúng không?" "Viễn Chủy đệ đệ, ta không muốn chúng ta xa cách như vậy" Tuyết Trùng Tử và Cung Viễn Chủy yêu...