5. Baby, you are my timeless love

265 24 16
                                    

Nếu ai để ý sẽ thấy tên bốn chương đầu là lyrics bài Rainy Days. Từ giờ sẽ thêm tiết mục âm nhạc minh họa phù hợp với nội dung series, hay lắm nghe đê =))))

-----

"Kiều chưa ngủ à? Bún riêu nè ăn luôn không?"

"Anh để trên bếp đi, em xuống liền"

Tháo cặp sách, đổ túi nước lèo ra nồi sẵn cho đứa nhỏ, Đình Dương chui tọt vào phòng tắm. Bên ngoài văng vẳng tiếng Thanh Pháp "Anh hai đừng tắm đêm, bệnh á"

"Biết mà" Nhanh chóng rửa sơ tay chân thay bộ đồ thoải mái, nó tiện tay nhón cái bánh quy giữa bàn "Đồ anh nhờ đặt người ta giao chưa?"

Thanh Pháp học bài khuya đói bụng vừa hay anh trai mang đồ ăn về, gắp đũa bún đầy vui vẻ híp mắt chỉ vào hộp giấy nơi góc nhà "Mới tới hồi chiều kia" Bên trong lỉnh kỉnh ba bốn cuộn len đủ màu thích mắt.

"Hết nhớ nói em, mới tìm được chỗ bán rẻ bèo!"

Nguyễn Đình Dương có một bí mật.

Trong mắt mọi người nó chẳng khác gì bọn con trai bình thường khác, thậm chí vẻ ngoài hầm hố và tính cách đôi phần cứng nhắc. Ít ai biết Dương đã gắn bó với bộ môn thủ công tỉ mỉ đan len gần ba năm nay.

Nghe có chút kì lạ nhưng đáy cặp Đình Dương luôn hiện diện vài cuộn màu sắc cùng cây móc. Việc này giúp nó dễ tập trung hơn hoặc đơn giản là chống chán. Thay vì lãng phí thời gian chết nó chọn lủi vào góc vắng người đeo tai nghe bật nhạc và hoạt động cơ tay.

Nguồn cơn từ khi Thanh Pháp đột nhiên muốn làm đồ handmade. Ban đầu Dương học lỏm vì tò mò lâu dần thành quen kỹ năng tiến bộ ít nhiều. Nó không quá khéo tay, chủ yếu chỉ đan mấy loại móc khóa và thú bông cỡ nhỏ, cái nào coi được sẽ nhập chung rao bán trên mạng.

Hai anh em vốn làm cho vui nhưng trộm vía nhận phản hồi khá tốt. Một công đôi việc, xem như kiếm thêm chút tiền rau thịt. Cảm giác thành tựu khi cầm mấy món bé xinh do chính mình làm cũng không tệ.

Sở thích cá nhân chẳng thể nói lên chuyện gì, nhưng Dương tự nhận thức bản thân không hợp đặt chung khung hình với ngón nghề vốn xem là nữ tính. Hay nói trắng ra chõi nhau cành cạch. Kiểu thả nguyên múi sầu riêng to oạch vào tô bún bò, nhìn sao cũng thấy kì cục.

Nó không muốn thành chủ đề bàn tán dưới ánh mắt khiếm nhã và miệng đời phức tạp nên chả dại rêu rao hay mang mớ len ngồi đan giữa đường cho thiên hạ chỉ trỏ.

Ngoài Thanh Pháp, duy nhất Hoàng Long biết điều này sau lần vô tình bắt gặp ông anh mặt cọc cặm cụi móc con heo hồng dưới cửa sổ nhà kho thể chất. Đợt đó thằng nhóc sốc vãi, hỏi đi hỏi lại anh em nhà nọ mấy câu ngớ ngẩn suốt tuần liền.

May mắn, từng đấy năm qua chưa người lạ nào phát hiện bí mật của Đình Dương.

Hoặc đó chỉ do nó nghĩ thế.

.

Phạm Bảo Khang cũng có một bí mật.

Đứa nhỏ kia luôn đinh ninh sáng mưa bão hôm trước là lần đầu hai người chạm mặt nhau nhưng anh biết sự thật không phải vậy.

Da Bóng và Dây ĐanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ