01

886 59 1
                                    


bảo nhận được lời mời làm huấn luyện viên từ một chương trình nổi tiếng, sau khi nhìn qua dàn cast thì nó có hơi đắn đo một chút rồi quyết định nhận lời, vì có anh hai hoàng khoa của nó ở đó. dù sao thì những gì nó sẽ nhận được sau chương trình vẫn rất có lợi.

andree right hand là cái tên khiến bảo đau đầu nhất, thật ra anh ta chả làm gì nó cả, chỉ là những phút giây bốc đồng trong quá khứ đã khiến nó phải trả giá. nó không ghét andree, thậm chí bài rap đầu tiên nó được nghe và bị ảnh hưởng là của anh. bảo đã không thể quên được hoàng khoa và masew đã rất phấn khích và vui vẻ khi biết được chương trình có sự xuất hiện của nó và andree. thì sao chứ, đằng nào andree đã phớt lờ nó thôi. đúng là nó không ghét andree nhưng cũng không ưa anh ta, việc anh ta không rep lại bài diss của nó đã khiến nó tổn thương nghiêm trọng, nhất định lão ta rất khinh thường nó. nhưng không ưa không có nghĩa bảo sẽ đi kiếm chuyện với gã, lên track nói chuyện thì được.

bảo tiến vào phòng họp, nó có chút run nhẹ vì đây là lần đầu tiên gặp mọi người. bề ngoài trong thì ngông thế thôi chứ nó vốn khá hướng nội, chưa kể nó phải load tiếng anh sang tiếng việt để có thể đối thoại. sau khi bước vào, nó cúi gập người để chào trước ánh mắt ngạc nhiên của mọi người, đến cả justatee dù đã nghe karik nói về con người của b ray nhưng vẫn không khỏi ngạc nhiên khi thằng nhóc lễ phép như thế.

"em chào mọi người ạ, rất vui vì được làm việc cùng các anh chị"

nó ngẩn đầu lên tìm vị trí ngồi của mình, không biết vô tình hay có sự sắp đặt, chỉ còn một ghế trống bên cạnh người nó không muốn tiếp xúc nhất, andree right hand. hôm nay anh ta vẫn khoác một cây đồ hiệu cùng chiếc kính đen signature che đi đôi mắt. bảo chạm mắt với hắn, nó ngạc nhiên khi thấy andree nở một nụ cười khá tươi và chào nó.

"chào em"

"à dạ, em chào anh andree"

_______

"mọi người tạm nghỉ chút rồi chúng ta tiếp tục cuộc họp nhé, mọi người có câu hỏi nào không?"

mọi người đều im lặng, bảo nhìn sang người bên cạnh, nó cảm thấy chiếc kính đen của người kia có tác dụng rất lớn, vì quá trình khá buồn ngủ nên có ngủ gật cũng không bị phát hiện. nó đã phải nhịn ngáp không dưới 10 lần và cả bị karik cốc đầu vì xém ngủ gật.

"sao thế?"

bảo giật mình khi người bên cạnh xoay người và hỏi nó, thì ra nó đã chìm trong suy nghĩ và nhìn chằm chằm người ta quá lâu.

"anh không buồn ngủ ạ? em đã nghĩ anh có thể ngủ gật mà không bị phát hiện"

và sau đó andree bật cười với nó. anh tháo kính ra và đưa cho bảo, dường như nó vẫn bị cơn buồn ngủ vẫn đeo bám, bảo ngơ ngác nhìn andree.

"cuộc họp mới qua một nửa, cho em mượn thời gian còn lại đấy"

"không ổn lắm đâ-"

"anh không buồn ngủ, em lấy đi, nhưng đừng ngáy nhé, sẽ bị phát hiện đấy"

bảo ngơ ngác nhìn theo nụ cười của andree mãi, sau đó nó cũng nhận lấy và đeo lên.

he brings heaven to u Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ