06

922 74 6
                                    


hoàng khoa thở dài nhìn một cục u ám trong nhà mình, anh thở dài, b ray đột ngột từ quán chạy ra, đôi mắt như sắp khóc nhào lên xe anh làm hoàng khoa tỉnh cả rượu. sau khi xe lăn bánh được vài giây, karik thấy andree chạy ra lặp tức hiểu được vấn đề. anh xoa xoa cái đầu nhức như búa bổ của mình, rót 2 ly nước 1 cho mình, 1 cho bảo.

"uống đi"

"em không sao"

"em chỉ chơi đùa tình cảm với andree thôi, ngay từ đầu đã không có ý định yêu đương nghiêm túc với nó" - bảo dõng dạc tuyên bố với khoa. hoàng khoa nhìn nó thở dài đầy ngán ngẫm.

nếu không phải nó cuộn lấy chăn của anh thành một cục, vẻ mặt ấm ức thì khoa đã tin lời nó.

"chơi đùa? giỡn cho vui? không có ý định yêu đương? thế mắc gì khóc?"

"em không có khóc!!"

"ừ ừ ừ không khóc"

karik bước ra sofa nằm, bỏ mặt bảo nằm một góc, dù sao thằng nhóc ấy cũng cần phải bình tĩnh lại. ngay từ đầu karik đã biết bảo không thể nào trap được andree, một con báo có thể mạnh nhưng so với một con cáo thành tinh thì không thể nào đấu lại. biết thế nhưng anh vẫn rất cáu andree và bực cả bản thân mình. có lẽ ngay từ đầu karik nên ngăn chặn trò chơi này chứ không nên hùa theo. và làm sao anh có thể ngờ được bảo lại phải lòng andree cơ chứ.

kính kong

tiếng chuông cửa thu hút sự chú ý của karik, anh thở dài nhìn thanh bảo sau đó bước ra mở cửa. karik tựa vào cửa, nhìn tên cáo già thành tinh đã đến tìm. nhanh hơn karik nghĩ.

"bảo không có ở đây"

karik nhìn andree một thân ướt sũng, nhưng anh vẫn không mềm lòng chút nào. tổn thương em trai anh thì đều là đồ khốn.

"anh biết em ấy ở đây"

karik nhướng mày, andree chỉ vào đôi giày đặt ở cửa.

chậc.

"không cho anh gặp"

"ừ anh không đến bắt người đâu, anh chỉ muốn giải thích"

ồ, tưởng đâu tay chơi andree right hand chỉ chơi rồi bỏ, giờ có chuyện tìm người giải thích sao? karik muốn nghe đấy.

"anh...biết chuyện bảo định trap anh, nên anh cũng muốn trap bảo trước"

"thế trap trước thành công rồi nhỉ? nó phải lòng anh rồi đó"

andree im lặng, thở dài, hai bàn tay bấu chặt vào nhau.

"không, ẻm đáng yêu quá nên anh không nỡ..."

"cho nên?"

"nên đã muốn tự nguyện đưa đầu cho ẻm trap"

karik mở to mắt ngạc nhiên, anh vừa nghe được gì thế này? thật sự mở mang tầm mắt. thế là cả hai phải lòng nhau à? anh ngoái đầu nhìn vào trong, thằng bảo vẫn không hay không biết ngồi một cục. chậc.

he brings heaven to u Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ