04

564 51 2
                                    


một ngày nào đó bảo sẽ chết vì cái tính sĩ diện hảo chết tiệt này.

giờ phải làm sao với lời tuyên bố hùng hồn phải trap được andree chỉ vì không muốn mất mặt bây giờ? mọi chuyện ngày càng không thể giải thích, với mọi người và với cả andree.

bảo ngồi trên ghế huấn luyện viên, tay ôm lấy ly trà andree mua, ăn bánh andree mang cho, ôm con gấu bông mà andree tặng. từ bao giờ mà xung quanh nó toàn những thứ liên quan đến người đàn ông kia vậy nhỉ?

bảo đưa mắt tìm kiếm người kia, nó thấy andree đang đứng ở vị trí ghế huấn luyện viên của anh, cuối đầu lắng nghe và nói chuyện với staff, thỉnh thoảng sẽ cười nếu nghe được câu đùa giỡn nào đó.

sao nhìn khó chịu thế nhỉ? cuối cùng như chú ý được có người quan sát mình, andree xoay người về nó, bảo giận dỗi xoay người đi chổ khác, không nhìn anh nữa.

04:32 p.m

anh bui

sao thế? em chán hả?

bao thanh thien

k có gì

anh bui

tức là có gì?
đói à?
anh đặt thêm bánh nhé?

bao thanh thien

andree
hỏi này

anh bui

xin mời

bao thanh thien

sao anh thích em vậy?
anh đẹp trai, giàu này
tinh tế và dịu dàng nữa
muốn cô nào mà không được
sao lại thích em?

anh bui

bảo thấy anh đẹp trai à?
thích nhé,
có bồ vừa đẹp vừa giàu lại tinh tế 🫦

bao thanh thien

nghiêm túc coi

anh bui

anh đùa giỡn bao giờ
anh cũng không biết
giá mà bảo là anh thì em có thể nhìn thấy được
em có nhiều ưu điểm như nào.

___________

bảo tắt điện thoại, nó lấy tay ôm lấy mặt mình, không cần nhìn cũng biết mặt nó đang nóng và đỏ như nào. bảo không dám ngẩn đầu, sợ mọi người và andree phát hiện ra nó đang ngượng.

mẹ, bảo không ngờ cái văn fuckboiz mà nó từng dùng với các cô gái giờ đây lại có tác dụng với mình.

nhưng nó cũng cảm thấy bản thân thật tồi, vì đã lừa gạt tình cảm của andree, hơn ai hết nó là người hiểu nhất cảm giác bị phản bội và lừa dối, thế mà giờ nó lại làm điều đó với một người luôn đặt nó lên đầu.

nó quyết tâm hôm nay dù trời có sập thì nó vẫn phải nói thật mọi chuyện với andree trước khi mọi chuyện đi đủ xa và không thể vãn hồi. andree chắc vẫn chưa thích nó nhiều đến mức không thể dứt khỏi được.

he brings heaven to u Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ