cảm giác có lỗi xuất hiện trong bảo ngày càng nhiều vì lời hứa sẽ đùa giỡn tình cảm của andree. thời gian càng tiếp xúc với andree càng dài, bảo càng cảm thấy andree là một người tốt, hiền lành và tình cảm. nhưng bản tính hơn thua cũng không cho phép nó nói với anh em rằng nó không trap được andree.nhưng nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, liệu rằng andree sẽ có tình cảm với nó sao? không có khả năng, bảo từng thấy andree đối xử với phụ nữ như nào và tận mắt chứng kiến cảnh cô gái nọ dễ dàng đổ gục hắn chỉ với một vài hành động nhỏ, điều đó làm bảo phải há hóc mồm đầy ngưỡng mộ, nó cảm thấy những chiêu trò cưa gái mà nó từng tự hào có thể mang vứt sọt rác được rồi.
bảo cảm thấy andree giỏi mọi thứ, anh sành ăn, có gu ăn mặc, tinh tế và dịu dàng. thế mà lúc xưa nó thấy andree toàn khuyết điểm. dạo gần đây andree dẫn nó đến những quán sushi mà trước đó một đứa mê sashimi như nó lại không biết, điều này làm bảo tổn thương ghê gớm.
karik đã từng hỏi bảo rằng nó trap được andree rồi à, vì andree vẫn luôn xuất hiện xung quanh nó, giúp đỡ nó, quan tâm nó. bảo đã hất mặt tự hào rằng chẳng có ai không thích nó khi gặp ngoài đời kể cả andree, nhưng trong lòng thầm biết là do andree là một người tử tế thôi, anh làm thế với tất cả mọi người. do nó vẫn thường xuyên bám lấy andree nên mọi người mới thấy rõ sự quan tâm đó.
bảo chỉ thấy có lỗi khi nó mang sự quan tâm chân thành của andree dành cho nó là một vụ cá cược. không trách được vì bảo nghĩ andree sẽ phớt lờ nó như mọi khi thay vì chấp nhận bỏ qua và làm bạn với mình. và chưa từng nghĩ cả 2 sẽ hợp nhau như thế. bảo thở dài, phải tìm cách nói với anh em rằng nó sẽ không trap andree nữa, dù cho có bị cười thối đầu hoặc bị kháy. nó quyết định sẽ đặt andree vào mối quan hệ thân thiết trong tương lai gần, vì bảo đã được dạy là không được tổn thương bất cứ ai tốt với mình.
hôm nay là một ngày ghi hình dài, tất cả mọi người thở phào sau khi kết thúc. dù đã rất mệt mỏi nhưng tinh thần lại phấn chấn lạ thường, bảo có chút chưa muốn về, nhìn dáng vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt karik làm nó từ bỏ ý định rủ người anh đi uống rượu.
"sao em thở dài mãi thế?"
bảo giật thót khi andree đứng sau lưng thì thầm vào tai nó, mẹ, âm hồn hả sao cứ xuất hiện sao lưng người ta?
"đi ăn không?"
"không muốn ăn, muốn uống rượu"
"thế thì đi uống"
"để tui rủ anh hai-"
"tha cho anh em đi, nhìn nó chưa đủ mệt à?"
bảo tiếc nuối từ bỏ, sau đó cùng andree đi ăn rồi đến một quán rượu nhỏ, hôm nay nó muốn uống rượu nhưng không muốn vào bar. một ngụm whiskey làm bảo khá sảng khoái, đã lâu rồi nó mới uống rượu. nó và andree mỗi người một câu nói chuyện với nhau, nó cảm thấy thật muộn khi bây giờ cả hai mới gặp được nhau, vì lâu rồi nó chưa được nói chuyện với ai thoải mái như vậy
"trước đó tui ghét anh lắm á"
"ừ, đòi địt mẹ anh luôn cơ mà"
"nhưng tiếp xúc rồi mới thấy"
"thấy anh tốt quá à?"
bảo gật đầu.
"tử tế này, dịu dàng nữa, nhìn các cô gái trong ekip cứ đổ anh sau vài câu nói đó thôi"
andree uống một hớp rượu, nhìn chằm chằm bảo, anh biết nó đã ngà ngà say, nếu không đôi mắt kia đã không long lanh chứa nước như thế, và bình thường bảo cũng không luyên thuyên nhiều như vậy.
andree cứ nhìn nó mãi, trên đời có 2 thứ dễ dàng thu hút người khác ở một con người là đôi mắt và nụ cười, thật trùng hợp, thằng nhóc này có cả 2.
"andree, sao anh chưa có bạn gái? anh tốt vậy mà?"
tốt? andree bật cười, hiếm khi từ này được đặt trên người hắn, andree right hand vốn được đính cái mác tồi trên đó người cơ, bằng chứng là những người cũ vẫn cứ mắng hắn trên mạng mỗi khi được hỏi đến. anh nhìn b ray nhìn mình, chờ đợi một câu trả lời.
"anh tốt lắm à?"
bảo lại gật đầu lia lịa. nó không biết người khác nhìn andree thế nào, nó chỉ biết người ta đối xử rất tốt với nó.
"tuy lúc đầu tui sợ với ghét anh lắm, nhưng anh cao, đẹp trai, giàu nữa này, đến tui còn muốn thử được anh ôm cơ mà"
tay andree khựng lại, anh nhìn bảo bật cười khúc khích sau câu nói không biết thật giả.
"thật không?"
"thật mà"
"may quá, nếu em đã nghĩ như thế thì anh vui lắm"
hửm? sao andree lại đưa mặt lại gần đây vậy? anh có gì muốn nói hả?
bảo mơ thấy andree nắm lấy tay nó, kéo nó lên xe và đưa nó về nhà, nó mơ thấy nó nằm trong phòng andree, trên giường hắn.
hửm? sao trong giấc mơ andree lại lột đồ nó thế?
"bảo, anh thích em"
bảo khó hiểu, sao nó lại mơ andree tỏ tình với mình vậy? hehe cơ mà karik ơi em trap được andree rồi này.
__________
dư vị say rượu đến rõ ràng với cơn đau đầu như búa bổ, bảo khó khăn để mở mắt, không hiểu sau đôi mắt nó ướt nhem, mất một lúc lâu để có thể nhìn thấy mọi thứ.
mình đang ở đâu đây? hôm qua đi uống với andree và sau đó...
"ngủ thêm đi, còn sớm mà"
bảo mở to mắt khi nhìn tấm ngực trần của andree và thân thể trần như nhộng của nó.
"aaaaaaaa what the helllll"
andree bật dậy, xoa xoa cho nó.
"sao thế? đau ở đâu à?"
chỗ nào cũng đau, wtf không phải mơ sao?
nó đã làm chuyện đó với một người đàn ông, lại còn là andree right hand? đầu óc bảo loạn thành một cục, phải giải thích làm sao đây? nó thực sự đã ngủ với người ta. andree nhìn nó còn trong sự hoang mang, anh nắm lấy tay bảo, ánh mắt đầy chân thành.
"bảo, từ bây giờ mong em hãy chăm sóc anh với tư cách là người yêu nhé"
người đàn ông kia nói xong thì hôn lên mặt nó, trước sự ngơ ngác và hoang mang vì chưa load được tình huống.
hả? tư cách gì cơ?
BẠN ĐANG ĐỌC
he brings heaven to u
Fanfictionchơi đùa với trái tim người khác là không tốt, nhưng nó vui