chưa bao giờ bảo cảm thấy muốn rời khỏi bàn nhậu như bây giờ, cũng chưa bao giờ nó muốn tự bóp chết bản thân như hôm nay. nó đã bị andree dẫn dắt cảm xúc và ngủ cùng hắn lần nữa. nếu lần đầu là sự cố, có thêm lần hai thì chắc chắn không còn là sự cố nữa. nó lại không hề phản khán chút nào mới nhục, vấn đề cũ lẫn vấn đề mới không cái nào được giải quyết.
"anh mình trap andree đến đâu rồi?"
masew rót thêm rượu vào ly và đặt xuống trước mặt bảo. gương mặt cậu đỏ rực dù chưa uống quá nhiều, ánh mắt tò mò nhìn về phía người anh.
"tới mức lên giường, kết đôi rồi"
bảo giật mình khi nghe karik trả lời nhưng nó nhanh chóng bình tĩnh và cười giả lả vờ uống rượu để không phải hồi đáp. nó biết chắc karik chỉ phán đoán lung tung thôi nhưng tình cờ là đúng, đến bước lên giường rồi, thậm chí không chỉ một lần.
"anh bảo kể điiii"
"hả-ả? kể gì?"
"thì chuyện trap andree đó"
trong lòng bảo như có một áp lực vô hình bủa vây quanh nó khi mà 3 đôi mắt nhìn nó chằm chằm và không có dấu hiệu buông tha nếu nó không mở lời. bảo nuốt nước bọt, thầm nghĩ có nên bịa chuyện hay nói thật. nhưng một khi đã nói dối thì phải nói thêm 1000 lời nói dấu khác, quan trọng nó cần phải logic. bảo cúi gầm mặt, tay siết chặt ly rượu.
"thôi, đừng trêu nó nữa"
karik lên tiếng phá vỡ sự căng thẳng trên bàn tiệc, anh thấy bảo giương đôi mắt to long lanh hướng về phía mình, karik thở dài.
"ò chán thế, đáng lẽ phải dí anh bảo khai thật cơ"
"hả?"
đạt g bĩu môi, uống nốt ly rượu rồi mới bắt đầu từ tốn giải thích.
"mọi người biết chuyện anh không trap nổi andree rồi"
"sao-sao biết?"
"2 người ở trường quay em em anh anh, chi chi chít chít, trái tim bay phấp phới mà bảo mọi người không biết hả?"
bảo mím môi, thì ra nó và andree tại phim trường trong mắt người khác lại như thế, nhưng rõ ràng hai người chỉ nói chuyện bình thường thôi mà. bảo thở phào, dù như thế nào đi nữa thì nó không cần phải giấu anh em, không cần phải nói dối cũng không cần phải nặng lòng nữa rồi.
"vậy giờ tính sao?"
"thì yêu đương với andree chứ sao?" masew thay lời bảo trả lời đạt g. hai người dính nhau như hình với bóng vậy mà còn chưa chịu xác định, rất khó khăn để đạt, anh rik và masew có thể bắt cóc bảo một hôm.
"chưa nghĩ đến...nhưng chắc là sẽ?" bảo ngập ngừng trả lời. dù cả hai đã làm tới mức không còn gì để làm rồi nhưng vẫn chưa rõ ràng, người chưa rõ ràng ở đây là nó, không phải andree. bảo vẫn chưa xác định được liệu nó có thích andree không hay là tham lam sự dịu dàng từ hắn?
BẠN ĐANG ĐỌC
he brings heaven to u
Fanfictionchơi đùa với trái tim người khác là không tốt, nhưng nó vui