Ulatr vì sự lười nhát và cách dịch tệ hại của tui nên lượt mắt giảm kinh thật =)) tuy trước đó cũng không có nhìu
______
Ron đứng trên vách đá nhìn xuống nơi từng là nhà của ông cùng gia đình.Ký ức về đêm hôm đó lướt qua tâm trí ông. Cảm giác như mới ngày hôm qua.
Trong khi hồi tưởng lại mọi thứ, ông nhận thấy con trai mình Beacrox đang đến gần.
"Cha" Beacrox gọi to. Ron quay lại nhìn cậu con trai trông rất giống vợ mình.
Beacrox cũng hành động và nói chuyện như mẹ anh. Thậm chí anh còn sử dụng một thanh
trường kiếm giống mẹ thay vì một con dao găm như cha.Ron chỉ cười và lắc đầu. Ánh mắt ông trở nên lạnh lẽo khi nhìn lại nhà Molan.
Lúc sau, Ron và mọi người xung quanh nhận thấy sự biến động trong không khí, một vòng tròn dịch chuyển xuất hiện.
Xuất hiện cậu thanh niên với mái tóc đỏ và một con rồng đen.
"Em út!" "Cale!"
Mèo con hét lên khi chúng chạy về phía mấy người vừa đến. Mọi người cũng tiếp cận bộ đôi.
"Mọi thứ đã xong chưa?"
Cale quay sang Ron và Bud. Họ không nói gì mà chỉ gật đầu.
Cale nhếch mép khi liếc nhìn gia tộc Molan.
"Vậy bắt đầu thôi?"
Tất cả diễn ra theo đúng kế hoạch và đã dành lại được gia tộc Molan.
Kẻ thù bên trong đều bị giết hết. Cale bước vào trong với Choi Han và Lock bên cạnh.
"Thiếu gia, hình như trong đây có một vòng dịch chuyển, nó dường như dẫn đến một căn cứ khác."
Ron nở nụ cười hiền lành thường ngày với Cale. Cale nhìn xung quanh đống thiệt hại mà họ gây ra.
'Lão già xấu xa'
"Có vẻ tôi biết nó dẫn đến đâu nhưng chưa đến lúc. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng Arm không phát hiện ra, tôi còn việc khác phải làm."
Cale quay sang Raon. "Đi thôi."
Ron, Beacrox và Lock định đi theo nhưng Cale ngăn họ lại.
"Các ngươi ở đây lo việc này. Rosalyn, Choi Han và Bud theo tôi. Chúng ta cần bắt đầu mọi thứ."
Bọn họ nhìn chằm chằm vào Cale ngoại trừ Bud và Glenn, những người hiểu ý cậu.
Bud quay sang Glenn. "Glenn lo mọi việc ở đây. Tôi đi trước."
Glenn gật đầu, anh nhìn về phía Cale.
"Cale, nếu tôi thấy một vết xước, cậu sẽ hối hận."
Cale tránh ánh mắt của Glenn trong khi một thứ ánh sáng rực rỡ bao phủ bọn họ rồi dịch chuyển đi.
Cale lần nữa xuất hiện bên trong phòng ngủ của thế tử. Alberu có vẻ đã ra ngoài vì căn phòng trống trơn.
Đột nhiên cánh cửa mở ra, một con dao găm bay thẳng vào nhưng Choi Han đã chặn lại, anh đang đứng trước mặt Cale để bảo vệ cậu.
Đứng đó là một người phụ nữ với con dao găm trong tay. Cale ngăn Choi Han lại và đi về phía người phụ nữ.
"Cale-nim đợi-"
"Không sao đâu"
Cale nói khi cậu bước đi. Cậu nở một nụ cười lịch sự.
"Cô chắc là Tasha-nim, tôi là Cale Henituse. Điện hạ đang bận sao?"
Biểu cảm của Tasha thay đổi.
Cô liếc nhìn những người trong phòng. Raon vô hình nên cô không thể nhìn thấy nhưng cô có thể cảm nhận có gì đó ở đấy, cô nhìn chằm chằm vào nơi Raon đang ở.
Lúc sau, cánh cửa lại bật mở và một người bước vào.
"Cale Henituse?"
"Xin chào điện hạ"
Cale vui vẻ vẫy tay với người đang thở hổn hển. Anh ta dường như đã vội vã đến đây.
Alberu quay sang Tasha. "Dì đây là khách mà con muốn dì gặp."
Tasha gật đầu rồi cúi chào. "Tên tôi là Tasha."
Cale cũng làm theo. "Cale Henituse."
Họ bắt tay nhau.
"Cô Tasha, tôi muốn nhờ sự giúp đỡ từ Dark Elf."
Biểu cảm của Tasha trở nên kỳ quặc.
Cale bỏ qua nó khi cậu tiếp tục.
"Để tôi giải thích. Đã có sự thay đổi trong kế hoạch vì tôi đang vội. Đế quốc đã gây chiến với Vương quốc Whipper để giành lại thành Maple. Như tôi đã đề cập trước đó, Vương quốc Whipper đứng về phe chúng tôi. Bọn tôi sẽ sử dụng cơ hội này.
Trong tuần tới, tôi dự định đánh bại Đế quốc, mang Đại Ngàn, Vương quốc Caro về phe chúng tôi, loại bỏ mọi thành viên của Arm bên trong vương quốc Roan, chăm sóc nhà thờ Thần mặt trời, đánh úp phía sau tên khốn White Star và phá hủy một vài căn cứ của hắn."Cale cười rạng rỡ sau đó. Mọi người đang nhìn cậu với vẻ hoài nghi.
Đó là thời điểm đó. Thiết bị lạc bắt đầu kêu.
- Nhân loại, chúng ta có cuộc gọi từ nhiều nơi.
Nụ cười của Cale biến thành một nụ cười nhếch mép khi nghe Raon nói. 'Có vẻ Glenn đã hoàn thành xong.'
Cale quay sang Tasha. "Tasha-nim xin đừng ngạc nhiên. Raon."
Và rồi, Raon xuất hiện với nhiều thiết bị liên lạc trên tay.
Tasha há hốc mồm. "Đó là?" Cale chỉ gật đầu. Rồi cậu quay sang Raon.
"Kết nối nó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Dịch] Người Mà Không Ai Hiểu
AdventureMột ngày nọ, Ron đang xâm nhập vào một trong những căn cứ bí mật của Arm. Họ nhận được tin từ cây thế giới nói họ phải tìm ra kho báu được cất ở nơi sâu nhất của căn cứ. Alberu cử Choi Han và nhóm của anh đi. Ai có thể ngờ cái được gọi là 'kho báu'...