"Vậy thì tôi sẽ bắt đầu với-"
Khi Cale đang nói thì có một thứ ánh sáng gì đó xuất hiện trong phòng.
Những người khác đều cảnh giác ngoại trừ Cale. Tất cả chỉ bình tĩnh khi nhìn thấy mái tóc vàng.
"Chào mừng Eruhaben-nim. Ngài đã có một cuộc trò chuyện vui vẻ?"
Cale cười. Eruhaben nhìn Cale với vẻ mặt phức tạp.
Eruhaben thở dài rồi lắc đầu.
"Đồ khốn nạn xui xẻo"
Eruhaben vừa nói chuyện xong với Raon, người mới chìm vào giấc ngủ.
Eruhaben đã nghe rất nhiều điều về Cale từ Raon và ông không thể tin được.
Thực sự, cuộc sống của Cale dường như là một mớ hỗn độn. Sức mạnh huyết thống của Thames. Đó là điều khiến Eruhaben chú ý.
Ông đã nhìn thấy mối đe dọa nhưng ông không nghĩ nó sẽ phức tạp đến mức này. Eruhaben ngồi xuống bên cạnh Pendrick.
Trong khi đó Cale đang nói chuyện với một số linh tinh nguyên tố nhỏ.
- Cale chúng tôi đã nghe được cuộc trò chuyện của họ.
- Hỗn loạn, hủy diệt, tình yêu, con rồng đó là một con rồng lớn.
- Kheheehe Cale cậu có biết con rồng đó đã hứa với rồng nhỏ rằng sẽ bảo vệ cậu
Các tinh linh bắt đầu cung cấp cho Cale bản tóm tắt về những gì Eruhaben và Raon đã nói.
Có vẻ như Eruhaben sẽ dẫn dắt Raon trở thành người kế nhiệm của mình. "Tốt quá. Cảm ơn." Cale thì thầm rồi buông chiếc roi ra.
"Có gì tốt?" Choi Han hỏi khi trừng mắt nhìn Cale.
Cale chỉ cười.
"Không phải việc của ngươi"
"Chờ đã vậy Eruhaben-nim cũng-" Rosalyn nhìn Cage.
Cale lắc đầu.
"Không."
Rosalyn nhíu mày bối rối.
"Không giống như con người, rồng là loài sinh vật kiêu hãnh và chúng luôn biết giữ lời"
Eruhaben trả lời một cách hiển nhiên. Sau đó Cale giả vờ ho để thu hút sự chú ý của mọi người.
"Well, hãy kết thúc ở đây và để tôi nói.
Lúc này nhóm các người đang phải đối mặt với một tổ chức nguy hiểm hơn suy nghĩ rất nhiều.
Arm có rất nhiều lực lượng và đồng minh trên khắp lục địa. Đế quốc Mogoru đứng về phía Arm.
Cũng như tộc gấu, tộc sư tử và tộc người lùn lửa. Họ cũng có nhiều cơ sở mana chết.
Bọn chúng cũng có những hắc pháp sư và nhà giả kim, thậm chí là Dark Elf hoặc một số sinh vật khác.
Trên thực tế, tháp chuông Nhà giả kim thuộc sở hữu của Arm và nó thực chất là một nơi sản xuất mana chết, nơi bọn chúng sản xuất mana chết bằng cách sử dụng con người"
Khi Cale nói điều đó, họ nghe thấy tiếng rắc. Tất cả đều nhìn về phía tiếng kêu. Choi Han đang bấu chặt vào bàn đến nỗi nó bắt đầu nứt ra.
Cale thở dài.
"Xin đừng phá hủy đồ của tôi. Dù sao thì căn cứ chính của Arm nằm bên trong cánh cổng dẫn đến thế giới quỷ, một trong những vùng cấm ở Đông lục địa
Có một vương quốc được gọi là vương quốc Endable bên trong hố đen đó. Căn cứ chính của Arm là bên trong đó.
Đó cũng là nơi mà tên khốn thủ lĩnh của Arm, White Star đang ở.
Gia tộc Molan- "
Đôi mắt của Ron trở nên sắc bén.
"-đang ở bên cạnh những ngọn núi gần hố đen, nó là một trong những căn cứ theo dõi cho vương quốc Endable.
Ngoài ra còn có một ngôi làng giống như căn cứ ngay hố đen. Đó hẳn là nơi vua sư tử đang ở.
Arm có nhiều lực lượng. Bọn chúng cũng đã nắm quyền kiểm soát thế giới ngầm của Đông lục địa.
Chưa kể nhiều vương quốc nhỏ ở Đông lục địa đã liên minh với Arm.
Bây giờ, hãy nói về tên khốn White Star chết tiệt đó, mục đích thực sự của Arm cũng như quá khứ của hắn và mọi thứ đã diễn ra như thế nào"
Thề khi Cale mỉm cười. Những lời cậu nói ra lúc này không hề phù hợp với khuôn mặt tươi cười ngọt ngào mà cậu đang tạo ra.
Trong khi đó, Cage trông như người chị đang hãnh diện vì đứa em trai của mình. Rồi Cale nói tiếp.
"White Star hay tôi nên nói Cale barrow là thủ lĩnh của Arm."
"Cale barrow?"
Alberu hỏi. Cale gật đầu.
"Đừng nhắc lại về điều đó. Tôi vẫn không thể tin được. Một người như tôi làm sao lại trùng tên với tên khốn kiếp đó được.
Dù sao thì hắn là một kẻ tái sinh. Một kẻ nào đó đã chết và đầu thai trở lại với ký ức còn nguyên vẹn, trong khoảng 1000 năm?
Tên khốn đó ban đầu là một kẻ giết rồng" Khi Cale nói, mắt Eruhaben mở to.
Cale nhìn Eruhaben và gật đầu.
"Phải, Eruhaben-nim 'hắn' chính xác là sát long nhân. Không giống với những gì ngài đã nhầm với tôi."
Eruhaben và Cale đã nói chuyện từ trước. Vì Eruhaben nhận thấy hào quang thống trị và đã hỏi Cale về nó.
Cale tiếp tục nói.
"Hắn đã phá vỡ lời thề mà sát long nhân đầu tiên đã lập với chúa tể rồng và hiện đang bị nguyền rủa.
Tôi sẽ không giải thích chi tiết. Các người cũng có thể hỏi Eruhaben-nim về một số vấn đề.
Tên khốn đó giờ chỉ có bốn trong năm sức mạnh cổ đại mang thuộc tính tự nhiên nên tấm của hắn không cân bằng như của tôi.
Và lúc này hắn đang nhắm vào tôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Dịch] Người Mà Không Ai Hiểu
PertualanganMột ngày nọ, Ron đang xâm nhập vào một trong những căn cứ bí mật của Arm. Họ nhận được tin từ cây thế giới nói họ phải tìm ra kho báu được cất ở nơi sâu nhất của căn cứ. Alberu cử Choi Han và nhóm của anh đi. Ai có thể ngờ cái được gọi là 'kho báu'...