Đã ba ngày trôi qua.
Lúc này Cale đang ngồi trong phòng làm việc với một đĩa nho bên người và nhìn ra cửa sổ.
Ron bước vào, ông mang theo chiếc chăn rồi đắp lên vai cậu.
"Thời tiết lạnh, thiếu gia hãy giữ ấm cho mình. Chúng tôi không thể để cậu bị ốm, phải không?"
Cale không nói gì mà chỉ tiếp tục nhìn ra ngoài cửa sổ. Choi Han và Lock đang ngồi trên ghế dài.
Rosalyn sử dụng ma pháp của mình để giữ căn phòng ở nhiệt độ nhất định. Lúc sau, mèo con với Beacrox bước vào phòng.
Beacrox đang đẩy một xe thức ăn. Có bánh quy và...trà...chanh.
Cale cảm thấy muốn co rúm người lại nhưng vẫn cố bình tĩnh vì sợ người quản gia bên cạnh mình.
Cậu đang định uống trà thì Choi Han đến gần và lấy nó khỏi tay cậu.
Không giống như Cale sẽ nổi điên. Cậu thậm chí còn rất vui khi Choi Han lấy nó đi.
Nhưng Cale bối rối không hiểu tại sao anh ta lại làm vậy.
Ron lườm anh ta.
Choi Han phớt lờ điều đó.
"Cale-nim xin hãy cẩn thận. Trà vẫn còn nóng."
Cale nhìn Choi Han với vẻ hoài nghi.
Mọi thứ đã thế này từ ba ngày trước.
Sau khi tắm xong, Cale thay quần áo và xuống phòng ăn để ăn trưa. Cậu ăn một mình vì mọi người đã ăn hết rồi.
Ăn xong cậu đến văn phòng của cha mình để nói về Ron và những người kia.
Và bao gồm một Thế tử "nào đó" cũng đang nói chuyện với họ thông qua thiết bị liên lạc.
Cuối cùng, đi đến thỏa thuận rằng Cale sẽ để những người đấy dưới trướng của mình cho đến khi cuộc chiến với White Star kết thúc.
Sau khi nói chuyện xong, Cale đứng dậy.
"Vậy thì tôi sẽ làm việc với các ngài. Ngoài ra"
Cale bế mèo con lên.
"Đây là On, Hong với Lock. Tôi sẽ để chúng cho ngài chăm sóc. Xin hãy chăm sóc họ như ruột thịt của mình "
Hai người hướng mắt về cậu.
"Well, vì ngài sẽ làm việc với tôi cho đến khi chúng ta xử lý xong tên White Star đó. Vì vậy, hãy chăm sóc chúng thật tốt nhé. Dù gì, giờ chúng ta cũng là gia đình rồi."
Mọi người đều nhìn Cale một cách kỳ lạ.
Cale bối rối không hiểu sao họ lại như vậy.
"Chà, tôi sẽ đi nghỉ." Cale nói rồi lập tức ra khỏi phòng.
Cậu đang đi dạo với lũ mèo con nhưng vì quá mất tập trung bởi những sức mạnh cổ đại mà không để ý đến cầu thang phía trước.
Cale suýt trượt chân rồi ngã xuống. Tất cả các người hầu ngay lập tức lao đến khi thấy thiếu gia ngã.Cậu chuẩn bị sử dụng sức mạnh thì bỗng dưng cảm thấy có ai đó đã bắt được mình và tiếp đất.
Cale rất ngạc nhiên khi thấy Choi Han đang bế mình và càng ngạc nhiên hơn khi nhận ra Choi Han chính là người đã cứu mình.
Cale nghiêng đầu sang một bên và nhìn Choi Han chằm chằm.
Choi Han lập tức nhẹ nhàng đặt cậu xuống rồi chạy đi. Cale ngồi dưới sàn và bị sốc.
Cậu tỉnh táo trở lại khi bị những người hầu làm phiền, tất cả thành viên trong gia đình cậu cũng đến đây.Choi Han đã có những hành động kỳ lạ kể từ đó.
Anh ta bắt đầu gọi cậu là 'Cale-nim' và bắt đầu quấy rầy vì những điều nhỏ nhặt nhất về cậu.
Thành thật mà nói, nó khá là khó chịu.
Cũng từ vụ đấy, Cale không được phép đi bộ trong dinh thự của mình nếu không có người trong nhóm Choi Han đi theo.
Từ khi đó, cậu đã bị đối xử như một chú gà con.
Họ nhặng xị lên vì những chi tiết nhỏ nhất về cậu.
Gia đình cậu thậm chí còn tệ hơn.
Cale vốn muốn thư giãn trong tuần này nhưng không thể, bởi tại mấy kẻ xung quanh cậu cứ thế này.
Vì vậy, Cale quyết định. Cậu sẽ giao cho họ một việc gì đó để giữ họ tránh xa khỏi mình.
Cale đã có kế hoạch. Bây giờ chỉ cần chờ Raon kết thúc khóa huấn luyện với Eruhaben.
Một khi Raon hoàn thành, cậu sẽ bắt đầu kế hoạch của mình để chọc tức tên White Star chết tiệt đó.
Và tống cổ lũ khốn này tránh xa khỏi cậu rồi cuối cùng cậu cũng có thể thư giãn.
Ngay khi Cale đang mỉm cười với suy nghĩ đấy thì Hans vội vã bước vào.
Cale nhướng mày.
"Thiếu gia, nó đến từ biệt thự Super rock."
Cale lập tức đứng dậy khi nghe đến 'Biệt thự đá tảng'. Cậu đi về phía Hans rồi nhìn thiết bị liên lạc.
Cale đuổi những người trong phòng ra ngoài ngoại trừ Rosalyn vì cậu cần cô ấy kết nối thiết bị.
Rosalyn làm theo lời cậu nói, cô thậm chí còn chưa kịp nhìn thiết bị thì đã bị Cale đẩy đi với một nụ cười.
Raon xuất hiện bên trong thiết bị liên lạc.
"Nhân loại, ngươi đoán xem con rồng vĩ đại và hùng mạnh này đã trở nên mạnh mẽ đến mức nào."
Cale chỉ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Dịch] Người Mà Không Ai Hiểu
AventuraMột ngày nọ, Ron đang xâm nhập vào một trong những căn cứ bí mật của Arm. Họ nhận được tin từ cây thế giới nói họ phải tìm ra kho báu được cất ở nơi sâu nhất của căn cứ. Alberu cử Choi Han và nhóm của anh đi. Ai có thể ngờ cái được gọi là 'kho báu'...