Buổi tối.
Dưới ánh đèn vàng lấp ló, ngoài sân KTX, Aizawa ngồi trên hàng ghế dài tỉ mẩn kiểm tra lại lần lượt số thông tin hồ sơ. Lý do khiến Bakugo bị thu nhỏ là vì vướng phải Quirk của một đứa trẻ đồng sáu tuổi vô tình bị phát động giữa đường phố ngày hôm nay, trước mắt chỉ biết loại Quirk này không gây nguy hại tới nạn nhân và thời gian hiệu lực nằm trong vòng 48 giờ.
Bên trong KTX, dưới phòng khách sảnh chính, cả lớp đều đang bị thu hút bởi dáng vẻ nhỏ bé (hiền lành) của Bakugo mà vây kín xung quanh em. Ngồi trên chiếc ghế sofa, làn da vẫn còn toả ra hơi nước ấm áp sau khi tắm, Bakugo cảm giác bản thân như con khỉ mua vui trong sở thú tuỳ thích đám người tham quan này muốn làm gì thì làm.
Những cô gái lớp 3A có lẽ là những người thích thú nhất, Bakugo thường ngày chính là cọc tính cục cằn, hiếm hoi lắm mới có cơ hội gần gũi với em, cả đám cứ như vậy tíu tít hết đụng chạm rồi buông lời dỗ dành con nít khen em dễ thương này kia.
Vì KTX không có quần áo cho trẻ con nên bộ đồ mini phiên bản All Might hiện giờ trên người Bakugo chính là tác phẩm do một tay Yaoyorozu tạo ra, chỉ cần nhìn nụ cười hãnh diện trên khuôn mặt cô cũng đủ hiểu. Còn ý tưởng ở đâu thì chính do Bakugo tự đề xuất ra, giữa cả đám anh hùng đang đứng trước mặt mỗi người một đòi hỏi về việc em phải mặc mini costume của họ, kể cả Izuku thì Bakugo chấp nhận lựa chọn đồ bộ anh hùng của thần tượng mình còn hơn.
Mineta đứng một góc cô lập với mọi người, ánh mắt ghen ăn tức ở ánh lên cứ hằn học nhìn về phía Bakugo, đáng ghét, chẳng phải cậu còn nhỏ bé đáng yêu gấp mấy lần tên thô lỗ cọc tính kia ư, hà cớ gì đám con gái cứ chỉ chăm chăm chú ý tới một mình em vậy.
Hàng chục chiếc điện thoại được giơ lên tách tách không ngừng, Izuku còn lại chính là người thích thú nhất, máy ảnh hoạt động hết sạch năng suất. Ánh đèn flash chớp nháy thực sự khiến em ngán ngẩm vô cùng, chỉ vì diễn theo trò tuồng hề của Izuku mà em trong mắt mọi người bây giờ tâm trí hoàn toàn trở về năm sáu tuổi, bản thân còn phải đóng vai một đứa trẻ vừa ngoan ngoãn vừa hiểu chuyện nên một chút tức giận càng không được nên có.
-Nhìn này nhìn này!! Mấy tấm ảnh đó nếu thực sự để Bakugo trưởng thành nhìn thấy chắc sẽ vui vẻ phải biết! - Kaminari chèo kéo một bên vai của Kirishima mà cười lớn thành tiếng, ngón tay thao tác lướt lướt trên chiếc điện thoại không ngừng.
-Hồi bé rõ dễ thương, lớn lên thì lúc nào cũng làm mặt nặng mày nhẹ như ông cụ non. - Cả đám con trai vậy mà cũng thực sự hùa theo trò đùa nhạt nhẽo ấy mà cười ngặt cười nghẽo. Bakugo bên này cố nén chặt nắm đấm của mình lại, phải bình tĩnh phải bình tĩnh, chỉ cần sau này em khôi phục trở lại dáng vẻ bình thường thì tên mặt thộn kia sẽ biết tay với em.
Tức mà không thể làm gì, Bakugo quay lại hướng ánh mắt to tròn cháy rực về phía Izuku cầu cứu. Ngay lập tức một mũi xuyên tim, Izuku bàn tay run run rẩy rẩy hạ điện thoại xuống, máu mũi chỉ muốn trực chờ giải thoát ra bên ngoài, đáng tiếc là không thể. Cậu hiểu ánh mắt cầu tình kia của em, chắc hẳn em phải bất lực đến nhường nào mới hướng cậu làm ra loại hành động dễ thương như vậy.