Phuwin nhìn anh nặn bình không ra bình chén không ra chén ngứa mắt nói .Pond tỏ vẻ mặt đáng thương nhìn cậu , mong cậu sẽ cứu vớt anh nhưng cậu thì không cứu nổi
-" Nhìn mày nặn tao sợ quá không cứu nổi rồi "
Mọi người được một phen cười đau cả bụng , hùa nhau chọc Pond . Đang vui vẻ như vậy thì ở phía cửa tiệm nghe tiếng king kong , là hai vị khách nữa đến . Trái đất tròn thật , người vừa bước vào là Joong và Daia . Cậu nhìn thấy họ liền không vừa mắt , cố lảng đi nhìn chỗ khác . Nhưng anh và cô thì lại cố tình lại ngồi kế cậu . Anh ngòi giữa cậu và cô .
-" Ây da không ngờ còn được gặp nhau ở đây "
Cậu không trả lời , xem họ như không khí . Hội bạn của cậu nhìn thấy thái độ đó của cậu ngầm hiểu hãy tỏ ra xa lạ với hai con người kia nên cũng kệ chẳng nói gì , theo cậu lơ đi mà sống . Anh không thấy cậu trả lời thì lên tiếng .
-" Em kệ cậu ta đi tính cách cậu ta không được tốt "
Cậu nghe thấy liếc anh một cái rồi thôi . Vừa ngồi nặn tác phẩm cậu lại vừa suy nghĩ về bản thân .
Dunk không biết phải hành xử thế nào cho đúng , cậu vẫn còn yêu anh nhưng thấy anh vui vẻ cùng Daia thì cậu không chịu được . Lí trí cậu muốn tránh xa anh càng xa càng tốt nhưng trái tim thì luôn níu giữ cậu lại vì nó vẫn còn rung lên khi nhìn thấy anh .
Cậu mãi lo suy nghĩ mà lỡ tay làm hư cả tác phẩm của mình , tác phẩm dần trở nên méo mó , không còn đều như trước , cô nhìn qua thấy vậy liền cười .
-" Hahaha ôi trời cậu nặn gì mà trông gớm thế , đúng là con trai thì không bao giờ kéo tay được nhỉ "
Cậu im lặng chỉnh lại tác phẩm của mình .
-" Anh Joong không phải cậu vợ kia của anh đã không kéo tay còn bị điếc nữa chứ "
Phuwin không nhịn được liền lên tiếng quát vào mặt ả .
-" Này ! Vừa phải thôi nhá ! Cô là cái thá gì mà dám nói như vậy "
-" Tại sao tôi lại không dám nói như vậy chứ ? Tôi là vợ sắp cưới của anh Joong mà, đúng không anh ?"
Cô ả ôm tay Joong nhìn anh bằng đôi mắt long lanh , anh nhìn qua cậu có chút ngập ngưng không dám nói , cậu không nhìn anh chỉ chăm chăm làm tác phẩm của mình . Cô ả thấy anh ngập ngừng thì nắm tay anh vùng vẫy .
-" Anh~ nói cho họ nghe đi "
-" Ờ...ờ..ừm..đúng vậy cô ấy là vợ sắp cưới của tôi "
Nghe được câu trả lời của anh cậu có chút đứng hình , mắt bắt đầu ửng nước nhưng rồi cậu cố nuốt vào trong , đứng dậy nhẹ nhàng nói .
-" Tớ nặn xong rồi đem đi nung rồi về trước đây , hôm nay tớ có hơi bận "
Cậu đứng dậy đem tác phẩm đi rồi cũng không thấy quay lại nữa . Mọi người ngồi đó nhìn thấy tâm trạng của cậu có chút buồn nên đứng dậy bỏ đi theo cậu chỉ còn Joong và Daia ngồi đó . Cậu ra ngoài lấy xe lao đi rất nhanh , lúc này không kiềm được mà cậu đã khóc .
Vừa lái xe cậu vừa khóc nấc lên , chiếc điện thoại bên phía ghế phụ vang lên liên hồi nhưng cậu không thèm để tâm , một mình lái xe chạy ra tận biển .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JoongDunk ] Thứ lỗi cho đơn ly hôn ( Truyện Ngắn )
FanfictionChỉ vì chút rung động thời niên thiếu đó thà đừng xuất hiện có lẽ cuộc đời của em sẽ bình dị và bình yên hơn bây giờ . Ít nhất là khi không gặp được anh thì em có thể tránh cho mình chút đau khổ .