Joong cố tình bảo cô người yêu nhỏ đứng chờ một chút anh có việc quan trọng phải đi nghe điện thoại , anh gọi cho cậu rồi đứng đó xem cậu sẽ thế nào . Tiếng chuông điện thoại truyền tới cậu mở lên xem rồi tắt máy luôn . Anh tức đến đỏ mắt đi lại dùng tay kéo vai cậu xoay lại.
-" Dunk !"
Cậu nhìn anh rồi nghiêng đầu nhướng mày . Phuwin thấy vậy liền hiểu ý cậu nên lên tiếng giả vờ hỏi
-" Dunk đây là ai vậy ? "
Cậu hất tay anh ra nhìn về phía Phuwin cười nhếch mép một cái .
-" Tao cũng không biết . Chắc là họ nhận nhầm người . "
Nói xong cậu lại xoay qua nhìn anh với anh mắt đầy gợi đòn
-" Tôi đúng là tên Dunk nhưng tôi không biết anh là ai cả . Chắc anh nhầm người rồi...nhỉ ? "
Nói xong cậu lại quay sang đám bạn rồi họ dắt nhau đi chỗ khác . Anh như muốn phát điên lên nhưng không làm được gì liền quay lại với cô người yêu nhưng thái độ anh lại chẳng mấy vui vẻ . Nói rằng công ty có việc gấp lên không thể đi chơi cùng cô . Cô tiếp tục nhõng nhẽo nhưng anh không mấy quan tâm lập tức dẫn cô về nhà .
Anh lại tiếp tục gọi cậu đến cháy cả máy những chẳng có cuộc nào là cậu nhận điện thoại cả vì cậu đến cuộc gọi thứ ba đã thấy phiền mà chặn số anh rồi . Đến tờ mờ tối cậu lại về nhà anh phát điên lên khi thấy cậu . Lập tức đi tới bóp cổ cậu dí vào tường .
-" Nói cho tôi biết en với thằng đó rốt cuộc là quan hệ gì ?! Trả lời tôi ! Dunk Natachai ! " - anh quát vào mặt cậu .
Cậu mạnh tay kéo dứt tay anh khỏi cổ mình .
-" Chẳng phải từ đầu đã thỏa thuẩn rồi sao ?! hả ?! Đây là cuộc sống riêng của tôi ! "
-" Em còn dám nói nữa hả ?! Cái này không phải là ngoại tình thì là gì ?! Em nói tôi nghe " - Joong quát Dunk
Anh tức đến mắt còn hiện rõ những tia máu . Tay nắm chặt hiền nắm đấm tay nổi chi chít gân xanh . Đối diện với biểu hiện đó và câu nói của anh cậu chợt im lặng nghĩ đi nghĩ lại từng câu từng chữ...rồi chợt nỗi oan ức dâng trào...cậu đã khóc...
-" Anh...anh còn dám nói em hả ?...hức...rõ ràng em và cậu ta chưa làm gì quá đáng...anh..hức lại cho rằng em ngoại tình..."
Anh thấy cậu khóc thì dần trở nên bối rối .
-" Nếu em với Alex như vậy là ngoại tình...hức..vậy...vậy thì anh và Daia...thì sao ? Anh vô lý vừa thôi chứ ! "
Anh chỉ tiếp tục im lặng mà chẳng nói gì , lặng lẽ nghe hết những gì cậu nói .
-" Anh thì có thể cùng người khác quấn quýt ân ái...còn em thì chỉ khoác vai một cái anh liền quy cho em tội ngoại tình . Anh là vua à ? Có cả trăm bà vợ ? Còn em thì trong mắt chỉ được có mình anh ? Anh nghĩ mình là ai vậy ?"
-" Dunk...em...anh nghĩ chắc em mệt rồi..em lên phòng nghỉ ngơi trước đi...Để..anh đưa em lên "
Anh nắm lấy tay cậu , tâm trạng cũng trần xuống . Cậu tự mình lau nước mắt rồi rút tay ra khỏi tay anh .
-" Tôi không cần...anh sau này đừng làm phiền tôi nữa . "
Nói rồi cậu đi thẳng một mạch lên phòng riêng . Anh không nghĩ nhiều cũng về phòng ngủ . Sáng hôm sau khi anh tỉnh giấc liền đi sang phòng cậu gõ cửa nhưng không có tiếng động gì cũng không ai mở cửa nên anh thử vặn khóa thì cửa không khóa . Anh đi vào thì không thấy cậu đâu . Có chút hoảng vì cậu sẽ thường dậy rất trễ. Anh chạy quanh nhà tìm cậu nhưng tất cả anh tìm được chỉ là một tờ đơn ly hôn đã được cậu kí sẵn để trên bàn . Anh như chết lặng không biết nói gì hơn.
Từ từ cầm đơn ly hôn lên có chữ ký của cậu mà tay anh run run . Nước mắt không biết từ đâu lại chảy ra anh cũng không rõ lí do vì sao . Anh tự nhủ mình yêu Daia nhưng anh đã quen với việc có cậu bên cạnh anh không muốn mất đi cậu . Chính anh cũng không ngờ được sẽ có ngày này. Anh đã từng nghĩ đến lúc cậu rời đi nhưng chưa hề nghĩ đến cảm xúc của bản thân lúc đó . Anh không thể ngờ rằng mình sẽ khóc , sẽ cảm thấy đau khổ đến như vậy . Chợt tin nhắn của anh vang lên tiếng thông báo , anh vội mở ra xem .
Thông báo từ ngân hàng tài khoản anh vừa được cộng thêm mười triệu bath từ số tài khoản của cậu nội dung chuyển khoản còn là " Đền hợp đồng hôn nhân " . Anh vội vàng gọi vào số máy của cậu thì vẫn là không được . Một lúc sau chợt lại có cuộc gọi từ cậu .
-" Dunk ! Dunk ! Anh xin lỗi . Em quay về đây đi ! Anh...anh đã quen với việc có em bên cạnh rồi...Dunk anh xin em " - giọng nói anh gấp gáp , vội vàng
-" Joong Archen...em xin lỗi . Xin anh...thứ lỗi cho đơn ly hôn "
________END________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JoongDunk ] Thứ lỗi cho đơn ly hôn ( Truyện Ngắn )
FanfictionChỉ vì chút rung động thời niên thiếu đó thà đừng xuất hiện có lẽ cuộc đời của em sẽ bình dị và bình yên hơn bây giờ . Ít nhất là khi không gặp được anh thì em có thể tránh cho mình chút đau khổ .