Nhà Alheizntham cách trường bốn trạm xe buýt, cũng không xa lắm, rất nhanh cậu đã có mặt có cổng trường.
Bước xuống xe buýt, Alheizntham như một thằng từ quê mới lên, cậu bị choáng ngợp bởi độ hào nhoáng của nơi gọi là Giáo Viện này. Khoan, cái cổng trường to vãi, riêng cái cổng đã to rồi, không biết bên trong còn rộng như nào nữa.
Mặc dù đã nhìn thấy trong tạp chí Tờ Báo Chim Hơi Nước nhưng bên ngoài thật sự rất khác, đúng là thực hành khác xa lý thuyết mà!
Alheizntham khi đang đứng trước cổng quan sát kĩ cấu trúc, haizz, dòng máu đam mê xi măng cốt thép được thừa hưởng từ ai chắc khỏi nói rồi, cậu thu hút kha khá ánh nhìn về mình.
Alheizntham chống cằm ngước cổ nhìn lên, trầm lặng quan sát phân tích từng hạt cát, vị trí, sức nặng, có bao nhiêu viên gạch được cắt lát,... Điều này vô hình chung khiến cậu – một cậu trai từ đâu xuất hiện với ngũ quan hài hòa, đẹp như hoa, đỉnh cao của điêu khắc lên hòn đá nghìn tuổi với mái tóc xám óng mượt bồng bềnh, đôi mắt chỉ tập trung vào thứ chả mấy ai quan tâm mà ánh lên sự long lanh như trẻ con mới được cho kẹo.
Khi Alheizntham nhận ra mình đang được chú ý ngại ngùng mà bước vào báo danh với các thầy cô đang giám sát, làm cho vài người có ý định xin phương thức liên lạc phải nuối tiếc.
-Em là học sinh mới đúng không?
-Dạ
-Được rồi, em cứ đi thẳng vào sảnh rồi rẽ trái, lên thang máy tầng hai, ngay phòng đối diện là Phòng Giáo Vụ, em lên đấy để tìm thầy chủ nhiệm nhé! Em có biết mình học lớp nào chưa?
-Em biết rồi ạ, em cảm ơn thầy, chúc thầy buổi sáng tốt lành.
Alheizntham cúi đầu chào rồi bước vào trong.
Mặc dù đã được chỉ dẫn chi tiết, nhưng mà cái nơi khỉ ho máy móc sửa chữa này là sao?! Ở trên tường có chữ D, là khu D hả? Nhắc mới nhớ, Giáo Viện nó chia làm thành bảy, tám khu lận, phải nhanh chóng tìm đường đến lớp thôi.
Alheizntham đang định quay lại đường nãy đã đi bỗng dưng nghe nói được cuộc nói chuyện giữa hai người nào đó, nghĩ là thầy cô đang nói chuyện, đang chết đuối tự dưng lại vớ được cái phao. Không nghĩ gì thêm Alheizntham định tiến đến hỏi thì khựng lại.
-Bên cậu thế nào, có thêm được gì từ chúng nó không?
-Bên tôi không có.
-Không lẽ chúng ta đã bị phát hiện rồi?
Alheizntham biết nghe lén là sai, nhưng cậu cũng không còn đường lui, không dám bỏ chạy vì sợ phát ra tiếng động.
"Nhỡ may đó là phần tử khủng bố trà trộn vào thì sao? Hay là tội phạm đang giao dịch thống nhất kế hoạch đánh bom cái Giáo Viện này vì tư thù cá nhân?"
-Hôm nay lớp cậu phụ trách có một học sinh mới chuyển đến đúng không? Nếu bây giờ không đến văn phòng là đứa bé nó sẽ khó khăn lắm đấy, mau đi đi, Alhaitham.
Trong hai người đấy, có một người tóc đen mắt xanh, người còn lại tóc vàng mắt đỏ. Nghe lỏm câu chuyện thu được kha khá thông tin, có vẻ người tóc đen tên là Alhaitham, còn tóc vàng là Cyno. Chắc người tên Alhaitham đó là chủ nhiệm của Alheizntham, dựa vào câu nói của người tên Cyno.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaiKaveh] Lời hứa tận đáy dòng sông
Fanfiction"Alheizntham, Alheizntham của mẹ, con nên biết một điều rằng, người thầy phó chủ nhiệm mà con quý trọng, đã từng muốn giết con." Hiện đại - Omegaverse AU. CẢNH BÁO: Truyện có chứa đựng các chi tiết độc hại như là Rape/Non-Con, Major Character death...