Lệch tâm (phần 2)

143 9 2
                                    




1. Sessha (ta) là đại từ cổ xưa được sử dụng bởi samurai

2. Sanjuusangen-dou là một ngôi chùa Phật giáo ở Kyoto

3. Kamidana là bàn thờ thu nhỏ trong gia đình

4. Đây là cách chơi chữ (cảm ơn Seiya). Trong tiếng Nhật, "Matsudake Umee" cũng giống như "Sho Chiku Bai", nghĩa là thông, tre và mận. Mubyou (mubyou) cũng có âm giống như "sáu quả bầu".

5. Rokumeikan là biểu tượng của sự Tây hóa trong thời Minh Trị, được xây dựng để phục vụ khách nước ngoài

6. Haikara đề cập đến việc ăn mặc theo phong cách phương Tây, đặc biệt là trong thời Minh Trị. Haikara-san đề cập đến nhân vật chính của bộ truyện tranh shojo, Haikara-san ga Tooru, người mặc hakama màu xanh, kimono có họa tiết mũi tên và một dải ruy băng lớn trên tóc cô ấy.

7. khiêu vũ trong phòng khiêu vũ

8. Tên của Kuon chứa ký tự chỉ vẻ đẹp, 美

Oomae: Onogi Kaito (năm thứ hai) - bảy phát trúng

Nakamae: Yamanouchi Ryouhei (năm thứ hai) - sáu phát trúng

Naka: Takehaya Seiya (năm thứ hai) - tám phát trúng

Ochimae: Kanbayashi Hikaru (năm nhất) - sáu phát trúng

Ochi: Narumiya Minato (năm hai) - bảy phát trúng

Dự bị: Kisaragi Nanao (năm hai) - 5 phát trúng

                 Himuro Arata (năm nhất) - 5 phát

Ánh mắt của mọi người đều tập trung vào ochimae. Một thực tế mà không ai từng mong đợi đang ở đó.

Kanbayashi ép Tommy-sensei trả lời.

"Em thực sự không thể là một trong những người bắt đầu! Hôm nay em ổn, nhưng em lại suy sụp khi bước vào một trận đấu thực sự. Kisarag-senpai, xin hãy thay thế em!"

"Không, không, không. Đây là cơ hội tốt để em làm quen với những trận đấu thực sự. Anh định giành một suất thường xuyên, vì vậy đừng mất cảnh giác, Kanbayashi."

Nanao và Kaito đi đến azuchi để dọn dẹp. Hai người họ cất đồ đạc một cách hiệu quả. Sau khi các học sinh lớp dưới rời đi, Nanao lẩm bẩm, "...Có lẽ mình cũng nên chạm vào trán Minato."

Kaito búng trán Nanao.

"Ow! Cậu làm vậy để làm gì thế, Kacchan?"

"Im đi, đừng làm bộ mặt xấu xí như vậy."

"Bạn đang nói gì vậy, tớ không phải là người xấu xí ở đây."

Nanao hất trán Kaito ra sau, khiến cả hai ngã ngửa ra sau.

Seiya, nhìn từ shajo, thở dài.

"Họ đang làm gì ở đó vậy?"

Ryouhei đang treo mình trên cây lau nhà.

"Cặp anh em họ đó thực sự rất hợp nhau."

Nanao sẽ không bao giờ nói điều này với Seiya và Ryouhei, nhưng cậu ấy đã rất choáng váng khi bị loại khỏi đội hình chính thức, mặc dù năm người họ thậm chí không thể tập taihai cùng nhau một năm trước, thông qua luyện tập hàng ngày, trại huấn luyện và thi đấu, họ đã có thể trở thành những người đồng đội thực sự. Họ biết được rằng cây cung không phải là thứ bạn tự bắn. Nhưng nếu cậu ấy đề cập rằng mình bị lung lay, cậu ấy sẽ không ủng hộ người mới Kanbayashi gia nhập đội hình chính thức. Như là học sinh cuối cấp, cậu phải tránh điều đó.

Tsurune vol 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ