Chương 3

100 17 0
                                    

" N-Ngài Sanzu ... t-tôi xin lỗi tôi ko bt đó là ngài "

Tú bà run giọng cố gắng kìm chế sợ hãi nói .

" Mong ngài tha cho ..."

Sanzu nhìn cô ta một lúc rồi buông tay .

Ngay khi cậu buông tay thì cô ta đã khụy xuống ho sặc sụa , trên cổ hằn vết tay dần thâm tím .

Quỳ dưới đất cô ta hướng Sanzu hỏi 

" Thưa ngài , có chuyện gì hệ trọng mà ngài lại đến đây lúc này ?" 

Sanzu chẳng để mắt cô ta , cậu đi vào bên trong rồi ngồi xuống chiếc ghế trong phòng châm điếu thuốc.

Vừa phì phèo thuốc lá Sanzu vừa hỏi

" Hôm qua là đứa nào trong khu này chuốc rượu Boss ?"

Nghe thế tú bà lập tức ngẩng đầu nhìn cậu bằng ánh mắt ngạc nhiên , vội vàng thanh minh :

" T- thưa ngài chuyện này tôi không rõ ! Rõ là tôi đã dặn bọn nó không được lại gần khách quý nhưng tôi nào biết..."

Xoảng ! 

Sanzu hất phăng cái gạt tàn vào tường làm nó vỡ tan tành , cậu liếc sang tú bà nói 

" Mày bảo mày không rõ , mày không rõ con đ* nào trong cái động của mày mang mộng trèo cao ! 

Tao hỏi cái gì mày cũng không rõ thì tao còn cho mày đứng đầu cái khu này làm cái đ*o gì ?!"

Tú bà sợ hãi nắm chặt vạt váy , cúi đầu không đáp 

Rất mất kiên nhẫn , Sanzu hỏi lại lần nữa :

" Mày có trả lời ko ?

 HẢ !? "

Thấy cậu nổi giận tú bà sợ hãi vội dập đầu thề thốt

" Tôi đã biết thưa ngài , bây giờ tôi sẽ điều tra ngay . Chắc chắn trong vài tiếng nữa  sẽ có kết quả . Ngài đợi tôi một chút , tôi đi ngay !!"

" 30 phút , ko hơn không kém , tao không có nhiều thời gian ở đây "

" Vâng ! " 

Sau đó cô ta đứng dậy chạy vội về phía sau tòa nhà .

....

Xoạch ! 

Tiếng cửa mở ra , rồi theo đó là tiếng chửi của một người phụ nữ 

" Mấy con đ* dậy ngay !! Con nào , là con nào hôm qua gây họa cho tao ?!"

Trong phòng là khoảng mấy chục cô gái trẻ đẹp đang ngủ , lúc này họ mới lồm cồm bò dậy , ai cũng chưa kịp hoàn hồn.

Fumi - hoa khôi của kĩ viện lên tiếng

" Chị Umi , có chuyện gì mà gọi mọi người dậy vào lúc này thế ? "

Mấy cô gái khác nghe thế cũng nhao nhao cất giọng bất bình .

" Im ngay ! Chúng mày còn nằm đấy , đứng dậy đàng hoàng  hết cho tao !!"

Sau một hồi thì bọn họ cũng ổn định lại đc , lúc này Fumi mới dè dặt hỏi 

" Chị Umi , giờ chị có thể nói có chuyện gì xảy ra chưa ạ ?"

( ĐN Tokyo Revengers )  AllSanzu - Đơn Phương Hay Đa PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ