Chapter 14
Aqua
Palihim akong natatawa sa tuwing naalala ang reaction ni Francine.
I most be crazy.
Tinungga ko ang alak na nasa baso ko, at nag salin ulit ng panibago.
Is she expecting me to kiss her? Kong hindi ko lang sana napigilan ang sarili ko kanina, kong hindi lang sana sumagi sa isip ko si Aqua kanina ko pa inangkin ang mga labi niya, I can't believe she's more beautiful nag enjoy akong panuorin siya sa malapitan.
Napahilamos ako dahil sa iniisip ko maling mali, I'm just doing my twin brother favor before he past away, but fuck I can't help myself from falling.
Nilagok ko ulit ang pang huling baso at saka napag pasyahan ng umuwi,I want to see her,her damn beautiful face she making me more crazy to took her away from my brother.
Lumabas ako sa bar at saka nag maniho pauwi ng bahay.
Tahimik ang bahay ng umuwi ako, I think she's inside nag panggap akong lasing ng pumasok ako, hindi nga ako ng kamali she's doing something, bigla akong nag pagiwang giwang kaya lumapit siya sakin.
I see her smirked maybe I most me mistaken.
Tuloyan na yata akong tinamaan ng alak.
"Sir umupo po kayo huhubadin ko muna ang sapatos niyo."
Pinag masdan ko siyang inialis ang sapatos ko, ang ganda niya how lucky my twin brother is.
"Sir huhubadin ko rin ang cough niyo ahh"
Pigil hininga ako ng mas lalo siyang lumapit sakin, what is she doing ?fuck ramdam kong umaangat si Jr. Mali yata ang desisyon kong gawin ito.
Pilit niyang Iniabot ng kamay niya ang cough panay lunok ko rin, dahil pakiramdam ko ay mainit ma ang pwesto namin ohh baka ako lang ang nakaramdam non.
Halos mawalan ako ng hininga dahil tuloyan siyang napa upo sa kandungan ko.
Shit, I Know she feel it, namula ang buong mukha ko dahil sa ginagawa niya.
Hirap na hirap akong nag pigil.
Gumiling siya sa kandungan ko kaya mas lalong lumaki ang umbok sa pantalon ko , ohh shit god help me I can't Resist myself anymore damn this feeling it's so hot here.
"Ayan tapos na po,tulongan ko ba kayong umakyat sa taas?"
Ngumiti siya ng inosente sakin.
"N-No I can,I can do it by my self Y-You can have your rest."
Tumango tango siya sa akin at tumalikod na.
Ngumisi ako ng ma realize ang ginawa niya, she's playing with me.
Hinila ko ang kamay niya kaya natumba siya sa itaas ko.
"You're playing with me aren't you Francine?hmm?"
Namumula ang buong mukha niya naka patung ang dalawang kamay niya sa dibdib ko at ang kamay ko naman nasa biwang niya.
Hinigpitan ko ang pag kakakapit sa biwang niya kaya lalong dumiin ang katawan niya sakin.
"A-Ano ba!B-Bitawan mo nga ako."
Mahina akong natawa dahil sa reaction niya,nauutal siya.
..
Francine Claire Buenavista P.O.V
Pilit kong kumawala sa hawak niya pero mas lalong humigpit lang ang kapit niya sa biwang ko,napa kagat labi ako ng madulas ang kamay ko papunta sa bandang tiyan na nahawakan ko ang abs niya 12345678 anim lahat yummy ano ba yang iniisip mo para kang gaga self.
"B-Bitawan mo nga ako."
Ngumisi siya sakin
"I'm hard down there, because of you."
Pulang pula ang buong mukha ko ng marealize ang ibig niyang Sabihin
Mukang baliktad ang nangyari.
Pinilit kong mag pumiglas sa pag kakahawak niya pero hinawakan niya ang dalawang kamay kong sinusuntok siya sa dibdib.
Nanlalaki ang mata ko ng mag lapat ang labi naming dalawa.
Naka wala ako sa hawak niya dahil siguro maging siya ay nagulat sa nangyari.
Ang first kiss ko nawala,sa Isang bigla maluha luha ang mata ko.
Bumalik ako sa kwarto ko at nag talukbong ng kumot, bigla kong hinawakan ang labi ko at namumula ang buong mukha,sumigaw ako sa unan ko dahil sa inis inis nga ba ohh kinilig ka? Tanginang utak ko nakisawsaw rin.
YOU ARE READING
Obsessed with my probinsyana maid
Teen FictionFrancine ang pangalan ng babaeng lumuwas ng maynila para makipag sapalaran at mahanap ang lalaking Mahal niya, ano kaya ang malalaman niyang ikaka guho ng mundo niya? Start: October,5,2023 End: