Francine P.O.V
Nakita ako ni Ires na sarap na sarap sa kinakain kung mangga.
"What the hell Fran? Where did you get those mangga and bagoong Ikaw ba ang umakyat ng yan? Sana hinintay mo ako."
Hindi ko pinansin ang mga sinabi niya nasa pagkain lang ang tingin ko.
"San kaba kasi pumunta?kanina pa Ako hanap ng hanap sayo at saka yung mamang naka black yung kumuha nito."
Hinimas ko ang tiyan kung medyo may kalakihan na,busog na busog ako sa mangga.
"Ano?... Kumain ka ng mangga na galing sa hindi mo kilala,P-Paano kung may lason yan? Hindi ka ba nag iisip?"
Timawanan ko siya sa kaoahan niya.
"Ito nmn mukang mabait nmn yung tao at saka Kilala ko nanaman siya si Z ang pangalan niya. Pinag balatan pa nga niya ako ng mangga,kinuhanan pa niya ako ng tubig at saka pareho sila ng boses ni Zeus."
Pagkwento ko sa kanya, palagay ang loob ko sa lalaking nakaitim. Ang kaso malamig lang mag salita.
"At pinapasuk mo pa sa Bahay mo? Pano kung ninakawan ka nun?"
"Wag ka ngang oa Wala namang mananakaw yun sa loob ng bahay."
Tinawanan ko siya,ng mapahilamos siya sa Mukha niya.
_
Zeus P.O.V
_"San ka ng galing?"
Bumungad sa harapan ko di Frank Ang kakambal ko.
"It's none of your business."
"It's seem you hiding something from me, where's Francine I want to see her."
Natigilan ako sa sinabi niya.
"You can't. It's dangerous for you and her. Inaabangan tayo ng kalaban. You can't be with her from now."
I am afraid that he will know what the big mess I did to her girlfriend. I love Francine, Francine taught me to love,na Hindi ko naranasan noon, she give a light in my darkest life.
She's the reason why I am still fighting lalong Lalo na ngayon mag kakaanak ako sa kanya.
Hindi mapaliwanag ang sayang nararamdaman ko but there's a side of me that I'm afraid of.
She's in danger because of me, because of the life that I have right now. Marumi,magulo ang buhay na meron ako.
I am afraid that one day I couldn't make to come back and be with her side.
"Yes right son, and one more thing you're not fully healed. "
Makahulugan akung tiningnan ni Daddy.
"Just make it sure Zeus you didn't touch her if it's happened. I don't know what I can do."
Matalim niya akung tiningnan pero hindi ko na iyon pinansin.
Nilayu niya ang wheelchair sa kung saan kmi naruruon ngayon.
It was my fault why his disabled now. Kaya hindi siya nakakalakad but his still healing.
_
Someone P.O.V
Tingnan mo nga nmn nandito pala ang babae ng Solividad.
Nag hihintay lang ako ng pag kakataon.
Ang Ganda rin pala nilang mamili.
YOU ARE READING
Obsessed with my probinsyana maid
Teen FictionFrancine ang pangalan ng babaeng lumuwas ng maynila para makipag sapalaran at mahanap ang lalaking Mahal niya, ano kaya ang malalaman niyang ikaka guho ng mundo niya? Start: October,5,2023 End: