jeong jihoon là 1 kẻ điên. bọc ở ngoài là một người đàn ông lịch lãm, rất biết chiều lòng người khác mà không để thiệt thòi cho mình. nhưng hắn bước chân vào nhà, kể từ giây phút ấy, hắn như một con người khác. một kẻ cuồng tình dục bất chấp mọi giới tính, một kẻ điên cuồng trong công việc đến mực cực đoan, hay một kẻ thèm khát sự trong trắng của người khác mà không từ thủ đoạn đó chính xác là jihoon người đàn ông nổi tiếng là lịch lãm, ga lăng...
"anh sanghyeok! em muốn người này..."
sanghyeok nhìn vào trong ảnh, một con người với nét đẹp trong sáng, một vẻ đẹp mong manh đến lạ kỳ. tưởng chừng như chạm nhẹ vào có thể vỡ tan ra... sanghyeok không còn lạ tính đứa em họ của mình, anh biết việc nó làm rất kinh tởm nhưng anh vẫn tiếp tay cho nó chỉ vì mọi thứ nó học đều là từ anh hết...
"được thôi! nhưng em phải đồng ý với anh một điều kiện, em không làm "vỡ tan" con người này ra."
"biết rồi! em hứa. mà anh, tên Wangho kia... sao rồi anh.."
"ah! vẫn còn gào thét kinh lắm. anh bỏ bữa nó rồi mà nó vẫn còn sức để gào"
"oa! gu anh sanghyeok đổi từ dịu dàng sang mạnh mẽ bao giờ vậy."
"em không biết được đâu"
sanghyeok đứng dậy đi khỏi phòng, jihoon biết rằng sanghyeok đang tìm thông tin của người kia...
"ahh! làm sao bây giờ. muốn vấy bẩn lên người anh ta ngay bây giờ ghê."