2.

767 63 1
                                    

jihoon vẫn nằm dài trên chiếc ghế dài ở phòng khách.
cạch
tiếng mở cửa khiến sự chú ý của công tử nhà họ Jeong từ những quyển tạp chí khiêu dâm sang cánh cửa đó.

"có quà này em trai yêu dấu."

sanghyeok cùng với mấy người đẩy vào 1 cái lồng sắt che bởi tấm vải nhung đỏ.jihoon sáng mắt lên, hắn biết thừa bên trong đấy có gì...anh trai của hắn sanghyeok đúng là một kẻ tuyệt vời.khi tấm nhung đỏ được kéo. hình ảnh thân thể của một người con trai đang run rẩy ôm lấy người.jihoon chạy lại.

"chào mừng tới nhà mới, con chó của tôi"

người bên trong nhìn ra, run rẩy không cất lên lời, jihoon hài lòng lắm. thấy em trai vui như vậy, sanghyeok liền bảo người đẩy về phòng bí mật của hắn. jihoon cứ thế nhảy chân sáo theo chiếc lồng đó. trước khi sanghyeok có nói với hắn rằng.

"có lẽ Người đã bỏ qua một con người đầy tội lỗi này."

jihoon chẳng để tâm, điều quan trọng người ở trong chiếc lồng kia kìa. quá đỗi xinh đẹp.

"chào em yêu."

người kia không trả lời, chỉ run rẩy một cách sợ hãi. jihoon mở lòng, người ấy liền lao ra tìm chỗ thoát nhưng so có thể thoát được bàn tay đã nhuốm đen mấy năm nay của jihoon.

"đúng là chó mới về nhà mới mà. hư là phải phạt nha."

hắn nhìn thấy dây chuyền mà người kia đeo

"kim hyukkyu à. tên đẹp đấy nhưng mà hư quá."

nói rồi jihoon giật tóc lôi ngược hyukkyu lại mặc cho người kia có giãy giụa phản kháng. hắn tóm hyukkyu ném cái một lên giường.

"ah"

có lẽ vì đau nên hyukkyu đành phải bật ra cái giọng mà bây lâu nay cậu ghét cay ghét đắng. chỉ vì chất giọng này mà suốt 20 năm cậu bị quấy rối đến mức trầm cảm. và giờ đây khó có mà thoát khỏi...phía tên ác quỷ kia khi nghe thấy giọng của đối phương hắn như phát điên lên. tưởng chừng hyukkyu nói thêm câu nữa chắc hắn sẽ chịch anh ta đến mất xác.

jihoon lao vào, cấu xé đôi môi kia...

chodeft | kết thúc - bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ