Trong suốt một tháng kể từ lần cuối cả hai 'làm tình' thì em lại trở nên bám anh hơn bao giờ hết. Nhưng anh phải đi làm còn em thì đi học, năm nay là năm cuối của em rồi. Vì thế nên em chỉ đành mặc áo anh đi theo lên lớp cho đỡ nhớ.
Sự bám người của em ngày càng tăng nhất là kể từ lần anh phải đi sự kiện ở Osaka trong hai ngày. Lần đó em còn đòi đi theo, dỗ mãi mới chịu ở nhà đợi anh. Tuy đã chuẩn bị mọi thứ cho em cẩn thận nhất nhưng anh lo thì vẫn cứ lo. Cho nên vừa xong việc là anh bay về ngay. Về tới nhà, anh bắt đầu thấy hoang mang khi không có ánh đèn nào được bật, anh chạy ngay đến phòng ngủ, tim anh thót lên khi chẳng thấy ai đang nằm trên giường. Anh vội vã tìm khắp nhà, anh hoảng lắm rồi, sắp khóc tới nơi, thậm chí còn xém gọi Daichi báo có mất tích nữa cơ. Anh thở phào khi mở tủ quần áo và thấy em đang cuộn tròn trên đống đồ của anh.
Anh từ từ bế em ra, lúc này anh mới thấy mắt em sưng, mặt thì lem nhem nước. Xa anh quá lâu khiến em buồn bực tới mức nào chứ. Anh liền ghì chặt Noya vào lòng.
-Anh về rồi, anh về rồi đây. Anh xin lỗi, anh xin lỗi em, lần sau anh không để em ở nhà một mình nữa đâu.
Anh đặt em lên giường, lấy khăn lau sơ rồi thay đồ mới cho em thoải mái hơn, sau đó gỡ miếng dán sau gáy ra để căn phòng phủ mùi cà phê. Chắc chắn em đã thấy dễ chịu hơn anh mới đi làm việc riêng. Sau cùng thì anh leo lên giường, ôm chặt lấy cơ thể nhỏ bé hơn kia, để bù lại hơi ấm mà hai ngày qua không có.
Kể từ dạo đó, anh quyết định mang hết công việc từ studio về nhà làm để có thể ở gần em nhất. Anh để ý thấy là Yuu của anh càng lúc càng lạ. Em đòi ăn nhiều thứ nhưng chỉ ăn vài miếng thì lại không muốn ăn tiếp. Anh lo cực, anh muốn đưa em đi kiểm tra sức khỏe nhưng vừa nhắc hai chữ bệnh viện là em trốn mất.
--------
-Yuu nè, ngày mai á, sau khi dự lễ cưới của Daichi và Suga, thì mình đi kiểm tra sức khỏe của em nha
-Em ổn mà không đi bệnh viện đâuu - Em lắc đầu nguầy nguậy để phản đối
-Ngoan nào, dạo này sắc mặt em không tốt xíu nào, nghe anh nha.
-Anh phải ở cạnh em nhá, không được ở cách em quá 5 bước đâu đó
-Anh hứa
Nói rồi anh ôm lấy em tranh thủ hôn môi em một cái.
-------
-Oi Asahi, anh thấy bộ này được hong
Em cầm lấy bộ đồ mới lên ướm thử rồi quay sang hỏi anh. Hôm sau là lễ cưới chính thức Daichi và Sugawara, lễ được tổ chức ở (...) nên phải đến sớm một ngày, nên giờ cả hai đang chuẩn bị để xuất phát đến sân bay. Nghe em hỏi, anh nhìn sang rồi ôm em từ đằng sau thủ thỉ bên tai
-Em mặc gì cũng đẹp mà. "Đẹp nhất là không mặc gì :)))))"
-Hứ, anh chỉ khéo nịnh thôi
-Yuu nè - anh tựa cằm vào vai em dụi lấy vài cái
-Dạ??
-Chúng ta, cưới nhau nhé...
-....
Em im lặng, mặt đỏ bừng.
-À nếu em chưa sẵn sàng thì anh sẽ đợi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu/AsaNoya] Nắng Sớm và Buổi Đêm
أدب الهواةAzumane Asahi x Nishinoya Yuu Nơi những triển những plot xàm xí về otp