Chương 16: Phiên ngoại tam lưu trợ công · Thẩm Trường Ninh bị tú ân ái

149 14 0
                                    

Thẩm Trường Ninh mới vừa xuống dưới đã đến trước mặt Thẩm Vu Uyên, âm trầm nói: "Huynh trưởng, huynh không cần giấu diếm. Sự tình tiền căn hậu quả, ta đã biết toàn bộ."

Thẩm Vu Uyên: "Chuyện gì?"

"Chuyện của huynh và Lâm Nha, cho tới bây giờ huynh còn mốn gạt ta sao?" Thẩm Trường Ninh vô cùng đau lòng.

Thẩm Vu Uyên liếc mắt nhìn nàng, không trả lời. Đối với hiểu biết của hắn về Thẩm Trường Ninh, hơn phân nửa là chỉ biết vài chuyện đã tới gây sóng gió. Thẩm Trường Ninh đã sớm quen tính cách lạnh lẽo của huynh trưởng, tự mình mở lời: "Huynh không cần đề phòng ta, không cho ta vào Càn Nguyên Lâu. Ta đã sớm nghĩ cách, để Lâm Nha ở lại —— không, là để y cam tâm tình nguyện ở lại."

Thẩm Vu Uyên dừng bước: "Muội?"

"Đương nhiên." Thẩm Trường Ninh hất cằm: "Cái khác thì ta không dám cam đoan, nhưng chuyện tình ái không ai rõ hơn ta." Nàng và Hàn vương Nguyên Mục yêu nhau, đã sớm gả ra ngoài. Phu thê nhiều năm, tình cảm còn ân ái hơn lúc gặp gỡ ban đầu.

Thẩm Vu Uyên hơi suy tư, gật đầu đồng ý. Có lẽ thân muội cũng chỉ có chút tác dụng này.

"Trước tiên huynh nói ta nghe chút đã."

"Lâm Nha không có tình cảm với huynh, luôn muốn bỏ đi đúng không?"

Thẩm Vu Uyên cam chịu.

Thẩm Trường Ninh mỉm cười: "Ta vừa nhìn đã biết." Đừng nhìn huynh trưởng học vấn uyên bác, thật ra tính tình cổ hủ, vô cùng quy củ. Nếu cưới một quý nữ ôn nhu nhã nhặn thì cũng có thể tương kính như tân sống đến hết đời, còn có thể bình an vô sự. Lâm Nha thì trái ngược, hoạt bát hiếu động, mỗi cái giơ tay nhấc chân đều chứng tỏ y không thể ngồi yên một chỗ.

"Ta giúp huynh."

Thẩm Trường Ninh vỗ ngực đảm bảo, Thẩm Vu Uyên tạm thời để nàng thử một lần. Ngày kế, Thẩm Trường Ninh ra ngoài mua không ít châu báu đưa vào Càn Nguyên Lâu, Lâm Nha kinh ngạc đi ra xem thử. Thẩm Trường Ninh ngoắc tay: "Tiểu tẩu tử, mau tới đây xem đi."

Lâm Nha cầm lên một chuỗi hơn mười hạt san hô*: "Ngươi mua?"

(Hạt san hô)

"Đương nhiên không phải

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Đương nhiên không phải." Thẩm Trường Ninh thần thần bí bí nói: "Mấy ngày hôm trước huynh trưởng bảo Cát Tường Trai của Tây thị đưa tới loại mới nhất, để ngươi tùy ý lựa chọn. Nếu ngươi thích, lấy hết tất cả cũng được."

KIM PHONG NGỌC LỘ - MỘC HỀ NƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ