CHƯƠNG 3_ GẶP LẠI

14.4K 363 5
                                    


Chỉ 10' sau nó đã có mặt trước cửa bar, nó bước xuống xe trước những con mắt ngưỡng mộ, ghen tị và thèm thuồng của mọi người xung quanh. Đối với nó thì chuyện này bình thường quá rồi nên nó cũng chẳng bận tâm đến. Nó tiến thẳng đến cánh cửa. Và một âm thanh vang lên "Rầm" nhanh như chớp nó đã tặng cho cánh cửa một cú đá khá mạnh. Tất cả mọi người ở ngoài hay trong phòng đều phải đưa mắt nhìn về phía cánh cửa. Tất cả đều không khỏi bàng hoàng khi nhìn thấy nó. Họ không ngờ rằng lại có đứa con gái dám làm náo động nơi đây, lại dám động vào địa bàn của A&D. Từ khi nó bước vào đã có 3 ánh mắt luôn hướng về nó. Đó chính là ken, kan, kin. Bọn hắn nhìn nó rồi lại lắc đầu.

- Con nhỏ đó liều thật. Cô ta gây nhầm chỗ rồi._Kan nhìn nó rồi quay sang hai thèn bạn mà nói

- Nếu cô ta lại đây xin lỗi chuyện lúc chiều thì may ra tớ sẽ giúp_Ken cũng tiếp lời, ánh mắt hắn vẫn dõi theo nó.

- Mà sao cô ta đến một mình mấy nhỉ? hai nhỏ kia đâu? Kin nhìn quanh mà vẫn không thấy 2 cô bạn của nó đâu thì lên tiếng thắc mắc.

- Các cậu tập trung coi kịch hay kìa. Để xem cô ta có lại đây cầu xin không?_Ken nhắc nhở hai thằng bạn rồi hướng ánh mắt về phía nó. Một nụ cười gian hiện trên đôi môi hắn. Kin và Kan lúc này cũng tiếp tục xem phim miễn phí. Còn về phía nó, vừa bước vào nó đã nhìn thấy bọn hắn vì bọn hắn ngồi chỗ dễ nhìn quá mà. Nó cũng chẳng biểu hiện gì, tiến thẳng về quầy rượu. Đi được 2 bước thì có một toán người chạy đến đứng chắn trước mặt nó. Tên đầu đàn nhìn nó rồi lớn tiếng quát:

- Mày là con nào mà láo thế hả? Dám gây rối ở cả dịa bàn của

- Gọi Bin ra đây!_ Nó nhìn thẳng vào tên đó cất giọng lạnh lùng. Tên kìa trừng mắt nhìn nó

- Dám gọi thẳng tên quản lí như thế à? Mày là ai mà đòi gặp quản lí hả? Bộ quản lí muốn gặp thì gặp à?

- Gọi nó ra đây! Nó mất kiên nhẫn hét lên. Lúc này nhạc trong bar đã được tắt. Nhờ vậy mà tên quản lí có thể nghe thấy tiếng hét của nó.

- Có chuyện gì vậy?_Cuối cùng thì tên quản lí đó cũng phải lộ diện.

- Em có vẻ thảnh thơi quá nhỉ?_ Nó nhìn Bin cười gian. Tên quản lí nhìn thấy nó thì ngỡ ngàng. Sau một hồi hóa đá, Bin chạy ào tới ôm lấy nó.

- Chị à, chị về bao giờ thế?

- Mới xuống máy bay hồi chiều, chị về liền chạy đến thăm cưng nè. Sao rồi? Mọi chuyện vẫn tốt chứ?_Nó và Bin kéo lại quầy rượu nói chuyện rôm rả.Nó thì cứ hỏi về chuyện trong bang suốt 2 năm qua. Sau sự kiện đó, mọi việc trong bar vẫn được tiếp tục. Tuy nhiên mọi người vẫn không khỏi bàng hoàng khi thấy tên quản lí bay đến ôm nó. Và bọn hắn cũng thế. Hắn nhìn cảnh đó thì vừa bất ngờ vừa có một chút gì đó buồn buồn. Vì từ khi gặp nó, hắn đã có chút gì đó để ý đến nó. Nhưng cái cảm giác đó cũng không chiếm hữu nỗi lòng hắn lâu, hắn lại quay về nói chuyện với hai thằng bạn thân của mình.

-------
* Giới thiệu nhân vật mới nhé:
NGUYỄN HÀN ANH QUÂN : Bin 17t em họ nó. Đẹp trai, lạnh lùng chỉ vui vẻ khi ở bên nó và gia đình. Yêu thương nó như chị ruột. Anh này có cái răng khễnh cực dễ thương. Biết võ, thuộc hàng cao thủ. IQ: 185/200

NỮ HOÀNG CỦA BĂNG (FULL PHẦN I + PHẦN II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ