Chaeyoung ngồi tựa đầu vào vai Jimin mệt mỏi, Jimin đã dùng áo của mình để băng vết thương cho Chaeyoung, nhưng nhìn cô có vẻ là xanh xao hơn rồi.
"Ổn chứ" Jimin.
Chaeyoung lắc đầu.
"Này....đừng chết đấy nhé" Jimin.
"Hên xui" Chaeyoung.
"Chaeyoung à" Jimin.
"Nói" Chaeyoung.
"Yêu tôi nhé" Jimin.
Đôi mắt đang mơ màng dần mở ra hờ hững, Chaeyoung hơi mím môi. Yêu Jimin sao ? Cô cũng đã từng suy nghĩ về chuyện đó, không biết là có yêu hay không nhưng khi ở bên cạnh nhau cô cứ thấy cảm giác lạ kỳ, cảm giác này chỉ có Jimin mới có thể mang lại cho cô thôi.
"Ừm" Chaeyoung.
Jimin len lói chút vui mừng nhưng tuyệt nhiên cậu không thể hiện nó qua sắc mặt, nhưng chợt cậu nhớ đến điều gì đó.
"Về sau mạng sống của chúng ta khó mà giữ được, nếu có kiếp sau, nhất định phải tìm được nhau nhé, cùng là hai con người bình thường và có một cuộc sống hạnh phúc" Jimin.
"Ừm chắc chắn là như thế" Chaeyoung.
"Cho anh hôn em nhé" Jimin.
Sau đó Jimin cúi xuống đặt một nụ hôn nhẹ lên đôi môi tái nhợt, giờ nó là của cậu rồi, cậu có thể hôn tùy thích, nhìn dáng vẻ mềm nhũn của Chaeyoung là cậu biết cả hai người chẳng còn nhiều thời gian bên nhau nữa.
Nụ hôn cứ thế kéo dài cho đến khi cả hai nghe có tiếng bước chân đi tới, hai người rời môi nhau nhìn người kia. Trước mặt họ là một người đang đứng cao cao ngạo nghễ, hắn cười nhếch mép.
"Giờ này mà còn tình cảm quá ta" Baekhuyn.
Jimin tựa đầu Chaeyoung vào thân cây, xong cậu đứng lên định một mình đối phó với tên này, hắn cười khoái chí, hắn đã lần theo dấu máu của Jimin để tìm được họ. Có lẽ hắn cũng đã trải qua vài cuộc chiến đấu nên thân mình có vẻ nhơ nhết, trên người còn loang đầy những vết máu.
"Mặc áo vào đi rồi chúng ta tiếp tục" Baekhyun.
"Đừng có nhiều lời" Jimin.
Jimin nói rồi rút dao lao đến chỗ tên kia, Baekhyun cũng nhanh chóng lấy vũ khí ra phản lại. Cảnh chiến đấu trước mắt làm Chaeyoung cũng muốn tham gia, nhưng không hiểu sao cả thân cô như mềm nhũng chẳng thể nào đứng dậy nổi.
Hắn đâm con dao xuyên qua vai Jimin nhưng do không trúng điểm yếu nên cậu không chết, Jimin vung chân gạc tên kia té xuống, rút con dao trên vai ra, hai tay cầm hai chiếc dao bén liên tục đâm xuống, Baekhyun lăng lăng trên đất né những đòn tấn công của Jimin.
Xong hắn lộn nhào lên đá Jimin văng ra, phần Baekhyun đã mất vũ khí nên hắn đã nhanh chóng bẻ một cành cây to làm vũ khí. Hắn quơ cây đập lên đầu cậu, Jimin té ngã xuống, máu từ đó tuông ra một tràng. Phần Baekhyun cũng đã có chút choáng váng, Chaeyoung ngồi ở một góc thấy Jimin bị đánh lòng chợt thắt lại, cô muốn đứng dậy chạy đến chỗ cậu nhưng đôi chân cứ như bị tê liệt không thể trụ nổi. Đến cuối cùng cô vẫn lấy hết sức mình đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangpink]_Bloody Game
HorrorTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Trò chơi đẫm máu Thể loại: Lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu, kinh dị, fanfiction... Kết hợp giữa Blackpink và BTS Couple: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•