Trời đã sáng, Jin nheo mắt tỉnh dậy, thấy Jisoo đang ngồi im thinh thích nhìn chăm chú vào một điểm nào đó, Jin ngồi dậy vỗ vai Jisoo.
"Nhìn gì vậy ?" Jin.
"Anh xem hai khứa đó kìa" Jisoo hất cằm.
Jin theo hướng nhìn xem, bên kia là Jimin và Chaeyoung đang ngồi tựa nhau ngủ ngon lành, anh nhớ hai đứa này nó đâu thân tới vậy.
"Hai khứa này rảnh ghê, có giường không ngủ đi qua cửa sổ ngủ" Jennie.
Yoongi nằm ở giường trên ngó xuống, rút trong gối ra một con dao nhỏ phi xuống chỗ hai đứa kia, con dao gâm vào tường đồng thời cũng quét nhẹ ngang qua mặt Jimin.
Jimin bị tác động thì dần mở mắt ra, vết thương nhỏ có chút rĩ máu, gương mặt cậu vẫn bình thản không chút biểu cảm, đưa tay rút con dao đang ghim vào tường ra.
"Tên nào ?" Jimin.
"Hớ, vui vẻ không quạo" Yoongi nhếch mép.
Jimin nhìn Yoongi đầy sắt lạnh, xong một phát phi con dao kia lên chỗ anh, Yoongi đã chuẩn bị trước nên đã đưa tay bắt lại dễ dàng.
"Thằng nhóc này hổn xược quá đấy" Yoongi cười ghẹo.
"Không phải anh là người kiếm chuyện với tôi trước sao ?" Jimin.
Thế là Jimin không còn hứng ngủ nữa, quay sang thấy Chaeyoung vẫn chưa thức, cậu chủ động nhẹ bế cô về giường. Chứng kiến hành động của Jimin những người đang thức không khỏi bất ngờ.
"Tôi lại tưởng cậu ôm nó lên xong quăng xuống để gọi dậy chứ" Hoseok vừa ngủ dậy đã thấy hành động hiếm hoi của Jimin, cười tươi trêu ghẹo.
Jimin không quan tâm mấy người kia nữa mà đi thẳng vào phòng vệ sinh, còn mấy người kia thì ngồi nhìn theo cậu cười trêu ghẹo.
"Um mấy tên khốn mới sáng sớm không cho ai ăn ngủ hết" Taehyung bị đánh thức bởi tiếng cười râm rang, cậu ưởng mình rồi quay sang ôm Jennie.
"Tên nhóc, sáng rồi dậy đi" Namjoon ở giường trên trỏng đầu xuống vả nhẹ vào mặt Taehyung.
"Tên điên này, tôi chặt tay anh đấy" Taehyung khó chịu hất tay Namjoon.
*reng reng reng*
"Chết tiệt" Taehyung.
Tiếng chuông thông báo vang lên báo hiệu giờ ngủ đã kết thúc, các tù nhân phải thức dậy để vệ sinh và tập trung đến chỗ ăn sáng.
Lisa mở mắt dậy thấy Jungkook đang nằm bên cạnh mình, do cậu là người mới vào nên vẫn chưa được mang giường đến, từ hôm qua đến giờ cậu đều ngủ ké ở giường cô. Lisa nhếch môi cười khinh, đúng là bỉ ổi, rõ ràng Hoseok cũng ngủ một mình nhưng cậu ta lại chọn giường của cô để ké.
Vệ sinh xong xuôi tất cả tập trung ở nhà ăn, Taehyung vẫn còn buồn ngủ, đi suốt chặn đường cậu đều ngáp liên tục, hầu như mọi người đã quá quen với điều này rồi, chẳng có ngày nào là cậu ta được ngủ đủ cả.
Tất cả nhận phần ăn rồi tập trung ở chiếc bàn cũ.
"Mẹ kiếp, thịt kho toàn là mỡ" Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangpink]_Bloody Game
HorrorTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Trò chơi đẫm máu Thể loại: Lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu, kinh dị, fanfiction... Kết hợp giữa Blackpink và BTS Couple: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•