Đến giờ cơm trưa, tất cả tù nhân được phân phát cho một chiếc khây bằng thiếc, lần lược từng người đến trước quầy chờ để được phát cơm cho.
Yoongi bước đến trước quầy, người đầu bếp múc cho anh một nắm cơm trắng, sau thêm một miếng kim chi bên trên. Yoongi cuối xuống nhìn, xong thì cau mày ngẩn mặt lên nhìn người kia.
"Chỉ có như vậy thôi sao ?" Yoongi.
Người đầu bếp không nói gì chỉ nhẹ gật đầu.
"Chết tiệt nhiêu đây làm sao mà no chứ" Yoongi.
Xong anh lại nhìn người đầu bếp kia nhếch môi khinh bỉ.
"Đầu bếp cũng bầy đặc đeo mặt nạ" nói rồi Yoongi bỏ đi tìm bàn ngồi.
Jisoo đang đi về phía mọi người thì bất ngờ bị một tên to con đi đến chặn trước mặt, cô dừng chân ngước mặt lên nhìn tên đó. Ánh mắt Jisoo không chút sợ hãi mà còn sắt bén nhìn tên kia, cô muốn rẻ sang hướng khác để đi nhưng xem ra tên này muốn cố ý chặn đường đây mà.
"Khôn hồn thì phắn đi trước khi tôi nổi giận" Jisoo lạnh giọng nói.
"Em gái xinh thế này sao lại phải hung hăng như thế"
Hắn ta đưa tay nắm cằm cô thì bị cô mạnh tay hất ra.
Bên một chiếc bàn ăn lớn, cả đám đang ngồi ăn ngon lành, nhìn qua có thể dễ dàng thấy sự việc của Jisoo, thế nhưng không ai có chút động đậy."Người yêu anh bị bắt nạt kìa, sao lại có thể ngồi thanh thản thế chứ" Hoseok nói đùa.
"Mặc kệ đi, cô ấy không dễ đụng tới đâu" Jin vừa nói miệng lại tiếp tục ăn.
Mười cặp mắt đồng loạt nhìn về phía Jisoo muốn xem kịch hay.
"Em gái à ? Hung dữ như vậy thật không ngoan tí nào" hắn ta vừa nói từng bước tiến lại gần Jisoo.
"Cút đi trước tao thiến mày ngay tại đây" Jisoo.
Nghe cô nói vậy tên béo kia phì cười đắc ý, xong thì cúi xuống ghé vào tai Jisoo thì thâm.
"Bộ em quên, ở cái trại giam này, tất cả tù nhân đều là sát nhân hàng loạt sao ?"
*phụp*
"A~~~"
Chưa kịp định hình một thứ gì đó rất sắc nhọn đã đâm vào cậu nhỏ của hắn ta, cơn đau đớn ập đến khiến hắn điếng người chẳng nói nên câu. Máu đỏ từ đủng quần chảy ròng ròng xuống thềm, trước sự chứng kiến của tất cả tù nhân ở đó, họ không cảm thấy ghê tởm ngược lại còn cười khoái chí.
"Con chó này...mày..."
"Không phải tao đã bảo mày cút đi rồi à ?" Jisoo.
"Á !"
Càng nói cô càng cắm sâu cây dao vào bên trong, xong không e dè mà rút con dao ra, từ đó máu lại túa ra nhiều hơn. Jin bên kia thấy vậy thì cười thích thú, anh biết Jisoo không ai có thể dễ dàng dụng chạm ngoài anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangpink]_Bloody Game
HorrorTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Trò chơi đẫm máu Thể loại: Lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu, kinh dị, fanfiction... Kết hợp giữa Blackpink và BTS Couple: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•