7

210 21 0
                                    

*tít tít tít...*
Tiếng kêu của chiếc vòng vang lên báo hiệu thời gian trò chơi đã kết thúc, tất cả đều ngừng việc tra tấn lại.

"Chậc, sao lại nhanh vậy chứ" Taehyung đá đá chân đang đeo vòng.

"Thời gian đã kết thúc, yêu cầu các tù nhân về lại phòng giam" tiếng loa thông báo đâu đó vang lên.

"Không, tôi muốn chơi tiếp" Namjoon nhặt con dao dưới đất lên.

Bỗng anh cảm thấy có một luồng điện từ đâu đó chuyền từ chân lên, Namjoon mất kiểm soát bị điện giật rung mạnh người. Tất cả thấy thế thì ngớ ra, lật đật ai nấy cũng nhanh chóng muốn tháo chiếc vòng kia ra, kết quả ai cũng bị điên giật.

"Haisss chết tiệt" Jungkook.

"Cảnh cáo, các tù nhân hãy nhanh về phòng giam nếu không sẽ bị điện giật đến chết" tiếng loa thông báo.

"Về thôi" Jin.

Nghe vậy tất cả cùng đi về phòng của mình, hôm nay được chơi vui lắm đó, nhưng cuối buổi bị điện giật là thấy hết vui rồi đó nha.

____________________

Tại phòng quan sát của trại giam, đội trưởng chỉ huy đang ngồi quan sát tất cả trên camera, anh ta đưa tay nhấc ly trà đưa lên uống một ngụm, miệng bỗng cười lên thích thú.

"Thưa đội trưởng vì sao ngài lại làm vậy ? Không phải trước sau gì họ cũng chết sao ?" Một cảnh sát cấp dưới bên cạnh hỏi.

"Đến khi trò chơi kết thúc cậu sẽ hiểu" Gong Yoo cười.

_____________________

Cả nhóm về tới phòng giam mình mẩy ai nấy cũng nhuốm thẩm một màu máu, tất cả lần lượt vào tắm rửa thay đồ. Trong lúc nhường những người kia tắm trước, Jin và Jisoo đứng bên ngoài tâm sự mỏng.

"Này" Jisoo.

"Sao ?" Jin.

"Nếu như đến vòng sau tôi bị giết thì sao ?" Jisoo.

Jin vừa nghe xong thì hơi trầm tư, anh khẽ mím môi lại hướng ánh mắt sang nhìn Jisoo, ánh mắt sắt lạnh thường ngày, nhưng khi nhìn cô thì lại pha chút gì đó gọi là ấm áp.

"Không, em sẽ không chết đâu, ai mà giết nổi em chứ, chúng ta sẽ sống và ra khỏi đây sau đó đi giết người tiếp" Jin cười nhếch mép.

"Bộ anh quên chúng ta cũng là con người sao ?" Jisoo.

"Việc đó không quan trọng, quan trọng chúng ta chính là những siêu sát thủ, việc bị bắt được vào đây đã là cao tay lắm rồi" Jin.

*cạch*
Tiếng mở cửa mở ra, Hoseok bước ra với thân mình sạch sẽ không còn nhem nhuốc như lúc nãy nữa, anh đánh mắt nhìn Jin và Jisoo.

"Xong rồi, vào tắm đi hai người là cuối cùng rồi đấy" Hoseok.

Xong hai người cùng nhau đi vào phòng tắm, có lẽ ở đây ai cũng quá quen với điều này nên không thấy lạ, Taehyung và Jennie cũng vậy, chỉ có Jungkook là hơi bỡ ngỡ.

"Họ có thể tắm chung luôn à ?" Jungkook.

"Tại vì người ta là người yêu đấy" Namjoon.

[Bangpink]_Bloody Game Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ