Bình thường, ba người họ sẽ được mọi người ship cp. Điển hình như CheolHan, JiHan, CheolSoo,... Nhưng chắc chắn chẳng ai biết được rằng người bọn họ muốn được ship cùng là cậu đâu. Mỗi người họ đều va vào cái hố mà do Chan vô tình tạo nên mà bản thân chẳng hay biết. Mỗi người họ đều tới từ từng khoảng thời gian khác nhau, nhưng cũng chẳng cách xa lắm, giống như khoảng cách ngày/tháng sinh của họ thôi.
Giờ thì cả ba đều đang ở phòng Chan và chứng kiến cảnh cậu bơi trong chiếc áo rộng thùng thình kia, với nơi thì hở, nơi thì kín. Cộng thêm cảnh hôm nay nữa thật là muốn họ làm chuyện khi mà. Nhắc mới nhớ, Chan gần đây có vẻ hơi thích khoe thân cho carat nga. Tiện nếu đã đủ chi bằng lấy cớ phạt Chan và tiện thì bày tỏ luôn chứ.
Quý ông Hong Jisoo với tay lấy cái điều khiển điều hòa tăng nhẹ nhiệt độ lên. Một lúc sau Chan có vẻ hơi nóng mà vứt cái chăn sang một bên. Đôi chân có phần thon gọn, trằng dần lộ ra, phía trên do tư thế ngủ nên chiếc bụng phảng lì, trắng trẻo cũng xuất hiện, thêm cả bờ ngực khi lúc ẩn lúc hiện. Cần cổ thì lộ rõ hết, môi hồng hào, mềm mại thì phát ra vào tiếng ngáy rất bé, trông như chú mèo lúc ngủ vậy.
Jeonghan hôn nhẹ lên trán, mũi, đuôi mắt. Những nụ hôn nhẹ nhàng như nâng niu một món đồ quý hiến dễ bể. Sau đó cúi xuống hôn lên bờ môi cậu, dạo đầu chỉ là nhẹ nhàng, về sau nhân cơ hội cậu có hơi hé miệng trực tiếp tấn công. Anh lướt qua từng chiếc răng rồi bắt đầu truy tìm cái lưỡi đang lẩn chốn của cậu, tìm ra được thì lưỡi anh cứ quấn quýt mãi với cậu. Trong lúc hôn anh còn nghe thấy tiếng rên rất nhỏ bị kẹt lại ở họng, môi lưỡi cứ vậy mà quấn quýt mãi tới khi thấy cậu không thở được thì mới rời khỏi môi cậu.
Ưm~ha...
Vừa tách ra thì liền xuất hiện sợi chỉ trong suốt giữa anh và cậu. Cậu thì cố gắng hít thở không khí. Phải công nhận rằng môi cậu đúng là chất gây nghiện mà, chỉ muốn hôm mãi lên bờ môi này. Như vẫn còn nuối tiếc với nụ hôn vừa rồi anh cúi xuống liếm qua bờ môi cậu rồi cắn nhẹ lên đấy một cái.
( Khúc này xin phép mình xưng hô như sau:
Cheol: gã / Han: anh / Soo: hắn / Chan: em )Đến gã thì chỉ là nhẹ nhàng vuốt ve cái eo thon của em, làm em nhột mà tránh né thân thể di chuyển sang bên khác. Nhưng gã vẫn là muốn trêu em nên cứ vuốt từ eo trở ngược lên lại, lần này em không thoát được chỉ có thể nằm đấy và hứng chịu, miệng phát ra tiếng kêu nho nhỏ.
Mãi lúc sau gã cũng không trêu em nữa mà ngừng lại nhường phần tiếp theo cho hắn.
Em đối với ba người họ giống như một món đồ rất dễ bể, trầy xước, quý hiếm và đẹp đẽ. Thành ra họ rất nâng niu, cưng chiều em, thiếu điều muốn bưng em ngồi lên cổ, lên đầu họ luôn rồi. Vậy mà út này hơi ngơ, không có nhận ra.
Hắn nhẹ nhàng vén áo em qua ngực, cúi xuống ngậm lấy đầu vú em mà liếm, mút như em bé bú ti mẹ vậy, bên kia thì dùng tay xoa, nắn, lâu lâu còn nhéo một cái.
Em bên này cũng bắt đầu có phản ứng, những tiếng rên rỉ cứ như vậy mà trôi ra khỏi khuôn miệng xinh xắn kia.
Ưm~ bỏ ra đi... Khó chịu lắm~ ha
Em cứ nằm đấy mà kêu la, còn hắn thì chỉ chuyên tâm làm việc của mình. Một bên thì dùng miệng lưỡi mà cắn mút, bên khi thì dùng tay hết xoa rồi nhéo.
Đến khi hắn buông tha cho bờ ngực kia thì hai đều đều đã sưng rồi cứng lên rồi. Nhìn bờ ngực cứ theo hơi thở của em mà phập phồng lên xuống và... Nơi kia của em thì đã có phản ứng mà ngóc đầu lên.
Gã liền nhanh tay mà trực tiếp cởi thẳng hai lớp quần của em ra. Cả ở thể đều nhuốm màu tinh khiết, vật kia do không còn bị gò bó bởi hai lớp quần nữa liền bật ra, nếu nhìn lại thì thấy trên đầu khấc cũng đã rỉ ra chút dịch rồi.
Gã cũng chỉ cười nhẹ, út của họ thật biết cách làm họ mê mẩn em mà không thể thoát ra. Gã cầm lấy vật đã sớm bị chính gã làm cho cương lên rồi rỉ nước mà vuốt ve. Gã xoa nhẹ vào lỗ niệu trên đỉnh vài cái rồi lướt nhẹ bàn tay theo chiều dài của vật đấy từ đầu khấc đến gốc. Em thì có thể nằm đấy mà rên rỉ, cơ thể thì luôn muốn tránh né những cái đụng chạm đầy tính dục kia. Cư nhiên em vẫn còn nhắm chặt đôi mắt.
Ha... Bỏ ra... Không được mà... Ưmm~
Giọng em có thể không trong như những người anh trong vocal team, nhưng khi em cất tiếng nói, nó như mê hoặc họ vậy. Nhất là vào thời điểm bây giờ, khi mà em đang bị gã khơi dậy dục vọng rồi phát ra tiếng rên rỉ như gãi ngửa khiến họ càng ngày càng muốn trên người em đều là những vết tích của họ.
Gã tạm thời không vuốt ve thứ kia của em nữa mà chuyển sang xoa bóp nhẹ hai hòn bi của em, càng làm em rên rỉ một lúc nhiều hơn. Gã quay về tuốt lên tuốt xuống vật kia của em. Đến khi em rên to lên
Ưm~ B...buông tay... Ra đi... Ha~ Có th... Thứ gì đó... Ưm... Như đa... Đang được... giải phóng... Aha...
Gã không dừng lại, thậm chí còn tăng tốc độ lên. Ngay sau đó em liền thét lên một tiếng be bé rồi bắn đầy ra tay gã, một ít vương trên bụng em. Em bắn xong thì mệt mỏi mà nằm yên trên giường, tinh trùng của em rất đặc, gã đưa bàn tay dính đầy thứ đấy lên nếm thử hm... Của em có vị hơi ngọt, như là chính em vậy.
Gã tận dụng thứ em vừa giải phóng ra kia mà đưa tay xuống hậu huyệt của em. Nơi đó mang một màu hồng nhạt, nó cứ thít chặt rồi lại dãn nở ra. Gã đưa tay xoa nhẹ rồi gãi nhẹ lên nơi đấy, em liền bật ra mấy tiếng rên rỉ.
Ưm... Ngứa quá... Ha~
Gã không trêu em nữa mà đưa ngón trỏ vào hậu huyệt, nơi đó lập tức thích chặt như muốn cắt đứt ngón tay gã vậy.
Bên em thì cậu có liên tục có cảm giác như ai đó hôn cậu, đụng chạm vào ngực, eo và cả cái thứ kia. Nhưng em không thể mở mắt ra được, em đã quá mệt rồi. Vậy mà bỗng nhiên có vật gì đó đang ở trong em. Nơi chưa từng tiếp nhận bất cứ vật gì nay lại bị khai thác. Cảm giác đau đớn truyền lên đại não khiến cậu hét lên và não bộ đang cố đánh thức cậu dậy để xem những gì đang xảy ra, và cậu đã cố gắng mở mắt mình ra.
Yerin 13/11/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allchan ] Ngôi Nhà Nhỏ Chứa Đầy Tình Yêu Cho Ichan
FanfictionCâu chuyện về anh bé rái cá và " có 12 ông anh chả được cái tích sự gì " của ảnh :))) Lưu ý: Đừng tự bê truyện đi đâu nhé Còn nữa nơi đây mình ship Chan với mọi người trong Seventeen ( có thể có cả nhóm khác ) nếu thấy khó chịu hay không phải otp th...