Wonchan ( End )

580 31 1
                                    

Lại thêm một ngày mới bắt đầu, vẫn là cảnh như sáng qua, vẫn là anh tới rước cậu đi học, vẫn trên con xe hôm qua. Vẫn là đi học cùng bao nhiêu ánh mắt dán lên người. Được cái mấy nay cũng chăm lên lớp, mà kiến thức có tiếp nhận được hay không thì cũng chưa biết à :))

Trải qua một ngày trời trên lớp thì khi đi về cậu vẫn là đi về với anh. Tới nơi thì cậu vẫn cảm ơn anh đoàng hoàng.

" Nhớ lời hẹn tối nay nhé, tôi qua đón cậu "
" Tôi biết rồi, vào trước đây. Anh về an toàn "

Rồi cậu đi vào nhà, anh sau khi thấy cậu đi cũng lên xe đi về chuẩn bị để xíu đến đón cậu đi. Cậu vào nhà thì lên thẳng phòng, vứt cặp trên bàn rồi lấy quần áo đi tắm. Xong thì tiện dọn qua nhà một chút cho gọn gàng, báo thì báo nhưng nhà cửa thì phải sạch sẽ, gọn gàng thì mới đẹp.

Thấm thoát đã 7 giờ tối, anh cũng đã tới đón cậu. Cậu cũng lên thay đồ, cậu chọn mặc một chiếc quần jean và áo phông, cầm thêm một cái áo khoác, đơn giản vì nó khiến cậu thấy thoải mái. Lúc ra khỏi nhà, cậu thấy anh cũng ăn mặc khá là oke la đấy. Cả hai lên xe rồi cùng đi ăn, đi uống rồi đi chơi. Cuối cùng là cùng nhau đi dạo ven sông Hàn.

" Cậu vui chứ? "
"Hửm? "

Cậu quay sang nhìn anh, miệng vẫn đang nhai ít đồ nên má phồng ra trông cưng dễ sợ. Anh không kìm được mà đưa tay lên nhéo đôi má kia. Khiến cậu la oái lên.

" Ah, đau "
" Biết rồi, tôi xin lỗi "
" Hôm nay đi chơi, cậu vui chứ? "
" Cũng vui lắm. Mà nay học bá có thời gian đèo tôi đi chơi luôn sao? "
" Ừm, nay tôi rảnh. "

Cậu ậm ừ rồi cả hai cùng nhau đi đến một cái ghế đá gần đấy ngồi ngắm những ánh đèn phản chiếu trên mặt nước, Mặt Trăng. Hay những ngôi nhà đằng xa đang sáng đèn.

" Chiều mai, cậu rảnh chứ? "
" Chiều mai tôi không có lịch đi làm. "
" Vậy mai cậu đi lên thư viện cùng tôi một chuyến. "
" Chi vậy? "
" Mai tôi sẽ dạy kèm cậu, chứ học vầy rồi sao lên lớp? "
" Sao cũng được, tùy anh. "

Xong lại ngồi ngắm nhìn phong cảnh rồi lại cùng nhau đi về.

" Cảm ơn anh vì tối nay, tôi đi trước "

Rồi cậu cũng khuất dần sau cánh cửa nhà. Anh cũng đi về nhà mình.

Sang hôm sau, thì vẫn là như thế. Sáng đi học rồi về. Đến chiều thì anh qua trở cậu đi lên thư viện. Hai người, một người chỉ, một người ngồi nghe. Giờ anh mới để ý, cậu cũng thông minh ấy, chỉ 1-2 lần là có thể làm được. Vậy mà không hiểu sao lại không học mà lại đi quậy phá như vậy. Anh nghĩ vậy nhưng không hỏi. Rồi cứ ngồi với nhau vậy đấy, học xong thì về.

Những ngày sau đó, hai người càng dính vào nhau hơn. Sáng đưa đi, thì trưa đưa về. Cứ giải lao là anh lại chạy qua chỗ cậu rủ đi ăn uống. Đến chiều thì hôm nào cậu không làm thêm thì anh sẽ kèm cậu học. Dần dần thì học lực của cậu cũng khá hơn nhiều, không cúp học hay gây sự trong trường nữa. Thầy cô cũng khá bất ngờ về sự thay đổi của cậu nhưng cũng rất vui vì nó. Vậy mà vài tháng trôi qua, anh và cậu đều như thế, cho đến hôm nay. Anh hẹn cậu đi chơi, mà đâu biết rằng nó khiến cậu đời trai thẳng cậu thay đổi đâu. Cả hai đi chơi đến lúc sau anh mới nói.

[ Allchan ] Ngôi Nhà Nhỏ Chứa Đầy Tình Yêu Cho Ichan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ